Chương 69

7.5K 134 2
                                    

Trong tầm mắt cô, Sở Hà đã bế Đoàn Đoàn đi xa, còn An Nại thì đứng đó không nhúc nhích, cô nhớ rõ khi cô cầm bình hoa đập Sở Hà thì cũng đập vào đúng bên tai phải của anh......

Cô cúi đầu đá một hòn đá nhỏ dưới chân, hòn đá lăn lông lốc về phía trước, liền bị một đôi giày da đen bóng đá ngược lại một cái, chuẩn xác quay về bên chân cô. An Nại đạp chân lên hòn đá nhỏ, nhìn từ đôi giày da đen kia ngước lên, ánh mắt đảo qua đôi chân thon dài được bao bởi chiếc quần bó màu xám, chiếc áo T-shirt màu đen thấp cổ bó sát quanh vòng eo thon, còn cả bộ xương quai xanh xinh đẹp, lên cao hơn chút nữa là yết hầu khiêu gợi.

Còn cả những đường nét rõ ràng trên mặt Sở Hà.

Thật ra, ngoại trừ tình tình nóng nảy, Sở Hà là một người đàn ông khá hoàn hảo, nhưng cuối cùng lại bị cô dùng một bình hoa đập cho thành người tàn tật thế này.

Nếu anh là người đàn ông của người khác thì không nói, quan trọng nhất anh vẫn là người đàn ông của cô.

An Nại có cảm giác cuối cùng người bị thiệt vẫn là mình.

"Nại Nại?" Sở Hà một tay bế Đoàn Đoàn đang đứng trước mặt cô, một tay nắm lấy cổ tay cô, An Nại mặt không biến sắc cúi đầu, dường như đang đăm chiêu suy nghĩ gì đó.

"Con xuống tự đi đi." Sở Hà vỗ một cái lên mông Đoàn Đoàn, liền thả cu cậu xuống đất, rồi anh cúi người bế bổng An Nại lên, hạ giọng khẽ thầm thì bên tai cô:"Đêm qua ông xã lợi hại lắm phải không?"

"!" An Nại theo bản năng lắc đầu, cố không tỏ ra khổ sở, vừa lắc đầu xong đã nghe thấy Sở Hà ý vị sâu sa ờm một tiếng.

An Nại đưa mắt nhìn Đoàn Đoàn ngoan ngoãn chạy theo sau, liền đưa tay đập Sở Hà một cái:"Đừng bế nữa, em ổn mà." Cô là gấu ôm của anh chắc?

Sở Hà buông lỏng tay, An Nại liền quay ra sau vẫy vẫy tay với bé con, Đoàn Đoàn lon ton chạy tới ngoắc lấy ngón tay út của cô, vui sướng đi theo bên cạnh cô, cu cậu còn quay đầu lại vui vẻ nhìn thoáng qua ba ba mình hai tay trống trơn. Nhưng vài giây sau ba ba cậu đã theo kịp nắm lấy tay kia của mẹ cậu.

Mỗi người đi một bên An Nại, đi đứng cũng không biết để tay làm sao, thiếu chút nữa cả tay cả chân đều văng ra ngoài. Mỗi lần Đoàn Đoàn nắm lấy tay cô thì đều ngoắc lấy ngón út, nhưng Sở Hà sẽ dùng cả một bàn tay ôm trọn lấy tay cô. Cô khẽ giật ngón tay anh, rồi ghé sát vào tai trái của Sở Hà nhỏ giọng hỏi:"Tai trái của anh thật sự không nghe thấy gì sao?"

"Ừ," Sở Hà hơi ngạc nhiên nhưng cũng không phủ nhận, anh nhéo nhéo tay cô hạ giọng nói với ý sâu sa:"Không sao, cứ được như đêm qua thêm vài lần nữa là khỏe lại ngay ấy mà."

"Ừm, tiếng đập không tốt lắm nhỉ' An Nại nhỏ giọng nói:"Ý anh là, Nại Nại, đập anh thêm cái nữa đúng không?"

Sở Hà:"......"

Anh nhẹ nhàng thở dài một cái, thật ra anh không muốn An Nại lo lắng, Sở Hà không để ý đến tai của mình lắm, dù sao vẫn còn một tai có thể nghe được, dần dà anh cũng đã quen với điều đó, hơn nữa bác sĩ nói vết thương cũng không nặng, có thể nguyên nhân là ở tâm lý, nếu thật sự là vì tâm lý thì không có gì đáng ngại cả.

Nại Hà - Hàn Mạch MạchWhere stories live. Discover now