Chương 35

5.4K 147 3
                                    

"Ngoan ngoan!" An Nại nhéo hai má Đoàn Đoàn mà nựng, nghĩ đến chiếc di động trong cặp sách của Đoàn Đoàn, cô cúi người ngoắc lấy ngón tay cái bé tí của cu cậu,"Ba ba hỏi con cũng không được kể cho ba nghe nhé."

"Dạ!" Đoàn Đoàn gật gật đầu chắc nịch.

......

Gọi điện thoại cho An Nại nãy giờ cũng không có người nghe máy, Sở Hà vội vã chạy vào thang máy, thang máy vừa dừng lại anh liền xông tới mở cửa, trong phòng khách vẫn tối đen không bóng người, anh gọi một tiếng Nại Nại không có ai đáp lại, lại gọi tên Sở Đoàn Đoàn, Đoàn Đoàn cũng không lon ton chạy tới cười với anh như mọi ngày.

Sở Hà tìm toàn bộ các phòng một lượt mới nhận ra An Nại và Đoàn Đoàn đều không có ở nhà, nhưng trong nhà lại không thiếu gì cả. Sở Hà hốt hoảng, trời cũng đã khuya thế này, An Nại còn dẫn Đoàn Đoàn đi đâu rồi?

Trong phòng khách trống rỗng lớn như vậy, trong lúc nhất thời Sở Hà có chút không quen lắm.

An Nại không nhận điện thoại, sau khi Sở Hà gọi thêm mấy lần nữa, suýt nữa không kiềm chế được mà muốn đập tan cái điện thoại luôn, đến bây giờ anh mới nhận ra đến một số điện thoại của bạn bè An Nại anh cũng không có!

Đã muộn như vậy rồi, An Nại lại là một cô gái xinh đẹp dẫn theo một đứa bé đi lung tung ngoài đường thì nguy hiểm cỡ nào!

Ngón tay Sở Hà nhanh chóng lướt trong mục danh bạ, trượt được một nửa đột nhiên nhìn thấy hai chữ "Đoàn Đoàn", anh mới nhớ mấy hôm trước lúc anh đưa Đoàn Đoàn ra ngoài, cả đường Đoàn Đoàn ôm cái máy điện thoại không buông, anh quay sang nhìn con trai anh ôm chiếc điện thoại không có gì trượt lên trượt xuống thật đáng thương, anh liền mua cho Đoàn Đoàn một chiếc thẻ sim, lắp vào di động bảo bối của con trai, còn thuận tay trao đổi số điện thoại với Đoàn Đoàn, kiêm thêm cài đặt phần mềm định vị trong điện thoại của cu cậu.

Sở Hà định vị vị trí của Đoàn Đoàn, lúc đi xuống gara còn tiện thể gọi cho Đoàn Đoàn một cuộc, nhưng sau khi di động được kết nối thì mãi vẫn không có ai nhấc máy, Sở Hà hoài nghi có phải thằng nhóc ngốc nhà anh không biết nhận điện thoại thế nào hay không, lại nhớ tới lần trước lúc An Nại bị ốm Đoàn Đoàn còn có thể gọi xe cứu thương, còn biết lấy di động của An Nại gọi điện cho anh...... Anh kiên nhẫn ngồi đợi một lúc, bên kia bỗng truyền tới giọng nói lén lút của Đoàn Đoàn –"Alo ba ba?"

"Sở Đoàn Đoàn, con đang ở đâu?" Sở Hà hỏi thẳng cu cậu.

"Ba ba......" Đoàn Đoàn nhìn thoáng qua cửa phòng tắm vẫn đang đóng, cẩn thận áp di động đến bên tai, nhỏ giọng nói:"Không nói được đâu, ba ba."
Sở Hà:"Con ngứa đòn đấy à ?" Thằng nhãi này lại dám tạo phản .

"Không đâu" Đoàn Đoàn rất nghiêm túc lắc lắc đầu,"Đây là bí mật lớn của Đoàn Đoàn và Ma Ma."

Sở Hà cười nhạt:"Ha ha." Anh cứ giữ cái bí mật lớn của anh đi, chờ tí nữa ba sẽ xử anh sau.

Anh cúp điện thoại luôn, lái thẳng xe đến nơi chấm nhỏ màu đỏ đang hiển thị khu vực ngoại thành kia, An Nại chạy trốn cũng xa thật.

Nại Hà - Hàn Mạch MạchWhere stories live. Discover now