Chương 20

6.2K 156 4
                                    

Vừa bước vào quán bar, An Nại nhìn qua một lượt liền thấy Lâm Mộ đang ngồi trước quầy rượu, rất dễ để nhận ra Lâm Mộ trong đám đông, bởi vì cô nàng rất xinh đẹp. Vừa mở miệng nói thì càng nổi bật hơn, bởi giọng cô nàng rất vang.

Lâm Mộ tât nhiên cũng đã nhìn thấy cô, cách một biển người cô nàng ra sức vẫy tay với cô còn lớn giọng hét một tiếng, An Nại thấy cô mấp máy môi, tuy nhiên giọng nói hoàn toàn bị những tiếng đinh tai nhức óc trong quán rượu át mất .

Khó khăn lắm mới lách qua được đám người đang điền cuồng nhảy nhót trong sàn nhảy, vừa tới gần đã bị tiểu lưu manh Lâm Mộ ôm chầm lấy người, Lâm Mộ còn ngả ngớn vỗ mông cô một cái! Cái vỗ mông này khiến An Nại thiếu chút nữa nhảy dựng lên, từ nhỏ Lâm Mộ đã luyện TaeKwonDo nên lực tay mạnh thế nào chứ. An Nại cảm giác cái mông đáng thương của mình cũng bị cô nàng đập nát luôn rồi.

Cô cầm ly rượu của Lâm Mộ uông một ngụm, ghé sát người vào mới nghe rõ lời Lâm Mộ nói –“An Tiện Tiện”

“Lâm Mộ, mày muốn tao biến đầu mày thành khoai tây lốc không?” An Nại đặt ly rượu xuông hỏi.

“Mày nghĩ mày đánh thắng được Gia? Trước khi mày biến đầu tao thành khoai tây lốc, tao sẽ xay đầu mày thành bột khoai tây.” Lâm Mộ một tay khoác lên vai cô, vươn chân kéo một chiếc ghế cao lại đây, rất tự nhiên vỗ vỗ vào ghế nói,“Ngồi đi! Mày làm hòa với Sở Hà từ bao giờ thế ? Cả tao mà cũng không nói!”

“Tao làm hòa với Sở Hà khi nào ?” An Nại ngạc nhiên hỏi ngược lại.

Lâm Mộ gật gật đầu:“Đúng vậy, mày tự hỏi mày ấy.”

Cô nàng nói xong lấy điện thoại ra đưa cho cô xem một bức ảnh,“Đây là mày này, tối qua lúc tao thấy số lượng người đọc vẫn chưa nhiều lắm. Mày yên tâm, cũng không có ảnh hưởng gì lớn đâu, tao nhìn thấy là vì lúc đó tao đang kiểm tra từng topic trên fanpage, còn nhiều Weibo khác có lượt like cao hơn ở phía trên nữa, hơn nữa tao đã nhanh tay block luôn cái ảnh này trước khi có comment rồi, nháy mắt cái là đã bị xóa. Chắc hẳn cũng sẽ không có sóng gió gì.”

Bức ảnh Lâm Mộ cho cô xem được chụp vào tối hôm trước đó, khi cô ở bệnh viện tựa đầu vào vai Sở Hà, người đăng tấm ảnh kia viết caption cũng rất đơn giản —

Tui đã thấy gì: Tối qua tới Nhất Trung truyền nước tình cờ gặp Sở Hà, tui cũng rất ngạc nhiên, em gái trẻ như vậy đã chuẩn bị làm mẹ kế rồi ?

Weibo này tất nhiên là “người tới không tốt”.

Từ giờ đến lễ tốt nghiệp chỉ còn vài ngày, tối mai Khoa Kinh Tế tổ chức lễ tốt nghiệp, ngày kia tiệc dạ hội tốt nghiệp, tối thứ sáu là lễ tốt nghiệp của Tây đại, sau đó là cô có thể lấy giấy chứng nhận tốt nghiệp rồi.

Nhưng chuyện này xảy ra thật trùng hợp, Sở Hà vừa công khai thừa nhận Đoàn Đoàn có mẹ, Weibo này liền tung ra tấm ảnh cô ở cạnh Sở Hà lại chụp chính diện mặt nên rất rõ, nếu như không phải bức ảnh sớm bị xóa, muốn điều tra cô là ai căn bản không phải chuyện khó.

Người này tính toán rât kĩ lưỡng, với xã hội như bây giờ, người ta thường sẽ không nghĩ cô chính là mẹ ruột của Đoàn Đoàn. Nếu cô cũng không chủ động đứng ra nói mình là mẹ ruột của Đoàn Đoàn, thì cô sẽ bị chụp mũ là kẻ thứ ba, nếu cô nói …… vậy cô sẽ không thể nhận bằng tốt nghiệp, hơn nữa còn có thể bị lộ ra hàng đống chuyện hồi cô học trung học chưa lập gia đình mà đã có con.

Nại Hà - Hàn Mạch MạchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ