Chương 32

5.2K 114 0
                                    

An Nại thuận tay ấn vào Weibo trang cá nhân của Mặt To, rất rõ ràng Mặt To là một tài khoản vừa được đăng ký. Trên trang Weibo cá nhân ngoại trừ ba status mới đăng lên Weibo thì không còn gì cả . Người theo dõi cũng chỉ có Lâm Dao Dao và Sở Hà, mà số lượng fans càng ngày càng tăng lên.

Cô chú ý thời gian Mặt To cập nhật status đầu tiên, là nửa tiếng trước, tuy rằng nửa tiếng cũng đủ dài nhưng tuyệt đối không đủ để khiến một tài khoản Weibo mới vừa được đăng ký lại mau chóng lọt lên top đầu thế này. Mấy status vừa đăng bên ngoài thì cố ý mỉa mai Lâm Dao Dao, nhưng đọc lại từng câu rõ ràng là đang muốn châm lửa thổi thêm gió, dễ dàng muốn chọc giận đám fans cuồng của Lâm Dao Dao để họ phất cờ tấn công cô.

Cô có thể khẳng định, tài khoản Weibo đột nhiên xuất hiện này nhất định có liên quan đến Lâm Dao Dao.

Hơn nữa với tính cách đa nghi như tào tháo của Lâm Dao Dao, chuyện dễ dàng bị người khác nắm lấy nhược điểm như vậy, nhất định cô ta sẽ tự tay làm, tuyệt đối sẽ không mượn tay trợ lý hay một người nào đó.

An Nại đánh ba chữ Lâm Dao Dao vào khung tìm kiếm của Weibo rồi ấn enter, kết quả tìm kiếm về Lâm Dao Dao cho một status rất phấn khích.

Cả đời đen đen cả đời: Đồ không biết xấu hổ! Tiểu tam! Cả đời đen đen cả đời!

Phía dưới status này đám fans cuồng của Lâm Dao Dao quả thực đã bùng nổ, cả đám vừa hô hào mọi người đi "Lọc sạch trang đầu" của Weibo, vừa chiến tranh bàn phím với antifans của Lâm Dao Dao.

Bên Dao Cả Đời: Ôm tui đi Dao Dao, sao chế biết Dao Dao của mị là tiểu tam, có thể cô gái trong ảnh kia mới là tiểu tam thì sao ?!

Dao Đến Dao Đi: Chị gái lầu trên à, mấy người cảm thấy Dao Dao nhà tôi là tiểu tam, chẳng lẽ nữ sinh kia là chính cung sao, nam thần kết hôn với cô ta à hay bánh bao nhà nam thần là do cô ta sinh ?! Nhìn mặt con bé kia đi trông còn non chán!
Cả đời đen đen cả đời @Bên Dao Một Đời:  Mọe, rốt cục cũng được diện kiến trò tấn công hội đồng trong truyền thuyết rồi, Dao Dao nhà mấy người là tiểu tam thì nghĩ người khác cũng là tiểu tam à ?!

Dao Đến Dao Đi: Còn nữa, nếu bánh bao nhà nam thần thật sự do cô ta sinh, thì cô ta còn chả xứng làm đối thủ của Dao Dao nữa kìa, nhìn xem, nhất định cô ta chưa lấy chồng đã có con! Nam thần chỉ cần bánh bao không cần cô ta! Bây giờ thấy ba thằng bé giàu có thì bám chặt không buông! Ghê tởm !!!

Cả đời đen đen cả đời @Dao đến dao đi: Mày là clone [1] của Lâm Dao Dao đấy à, mày mới là kẻ ôm bắp đùi được ta không được còn bị mất cả vai diễn (ám chỉ LDD), tức muốn khóc chưa, tức muốn chết chưa! Còn nữa, nhìn chính cung người ta xinh hơn gấp trăm lần Dao Dao nhà mấy người ấy, nam thần sao có thể không chọn cô ấy được =)))))

[1] Clone : nick phụ

Dao đến dao đi @Cả đời đen đen cả đời: Đừng nói lảng sang chuyện khác nữa, mày là viện binh của nữ sinh kia à, cho Dao Dao nhà chúng tao mượn một đội đi! Chúng tao cũng chả hẹn nhau hội đồng mày! Còn nữa, cứ chờ xem đại thần nhà Dao Dao lập tức sẽ vạch mặt thật của nữ sinh ăn thịt người kia, xem ai mới là tiểu tam, ai mới là người không biết xấu hổ đây ?!

Nại Hà - Hàn Mạch MạchWhere stories live. Discover now