Chương 34

5K 140 2
                                    

Sở Hà gọi cho An Nại vài cuộc nhưng đúng như dự đoán điện thoại của cô vẫn luôn trong trạng thái không có người bắt máy.

Anh không còn cách nào khác, đành phải gọi điện thẳng cho Cảnh Thâm hỏi chuyện, mới biết An Nại đã xin nghỉ buổi chiều về trước rồi.

Anh vừa muốn đi tìm An Nại, lại vừa vội vàng giải quyết chuyện của Lâm Dao Dao.

Sở Hà kìm nén cơn lửa giận trong bụng kết nối cuộc gọi nội bộ cho người quản lý của Lâm Dao Dao là Vu Mi, trong thời gian chờ Vu Mi lên anh không nhịn được mà ném vỡ một cái chén.

Lúc Vu Mi nhận được điện thoại là khi cô đang thu dọn cục diện rối rắm do Lâm Dao Dao gây ra, ngày hôm qua đám fans cuồng của Lâm Dao Dao đồng loạt tấn công một Tiểu Hoa Đán [1], vào cả Weibo cá nhân của người đó mắng chửi lung tung, còn dương dương tự đắc phơi bày toàn bộ diễn biến cuộc chiến trên weibo......

[1] Tiểu Hoa Đán : nghệ sĩ nổi tiếng.

Vừa kết thúc cuộc họp hàng tuần đã bị Boss lớn gọi lên, suy nghĩ đầu tiên của Vu Mi là vì chuyện đám fans của Lâm Dao Dao vừa gây rắc rối, kỳ thật cô biết đám fans của Lâm Dao Dao được đà gây chuyện như vậy cũng là vì Lâm Dao Dao tự châm ngòi thổi gió.

Trước khi lên gặp sếp cô đăng nhập Weibo kiểm tra tình hình, vừa đọc được qua status cô liền hoảng sợ, lần này đám điên đó còn ngang nhiên công kích bạn gái nhỏ nhà đại Boss!

Trong số các nghệ sĩ dưới quyền quản lý của Vu Mi, Lâm Dao Dao được xem như là người đang nổi nhất hiện nay, là Tiểu Hoa Đán đứng hàng thứ nhất thứ nhì trong nhóm diễn viên đang lên bấy giờ, các buổi fan meeting và họp báo liên tục được tổ chức. Thần Dập vốn là công ty giải trí dương thịnh âm suy, nên tài nguyên hỗ trợ các cô cũng vô cùng tốt, chỉ cần Lâm Dao Dao chịu đi theo đúng con đường theo kế hoạch cô đã đặt ra, tiền đồ ắt hẳn sẽ sáng lạn rực rỡ. Nhưng cô ta không chịu, từ lần Lâm Dao Dao tự chủ trương mọi việc hôm ở sân bay, Vu Mi đã nhận ra Thái tử gia không hề thích Lâm Dao Dao, cô còn vì chuyện đó mà đặc biệt nhắc nhở Lâm Dao Dao vài lần, phải chuyên tâm cho sự nghiệp không nên tạo scandal, đặc biệt là không thể chọc vào một số người. Nhưng Lâm Dao Dao vẫn không ngoan ngoãn nghe lời cô, cứ được vài ngày lại bắt đầu gây chuyện.

Vu Mi cũng đã lớn tuổi, nhưng lại chỉ dám đứng ngoài cửa văn phòng Sở Hà một lúc lâu rồi mới gõ cửa phòng.

"Sở tổng......" Vu Mi hít sâu một hơi, thấp thỏm gõ cửa bước vào, vừa đẩy cửa ra liền nhìn một đống thủy tinh hỗn độn rơi vãi trên sàn nhà.

Sở Hà đang đứng trước cửa sổ sát đất, đưa lưng về phía cô trầm giọng nói:"Hợp đồng ký với Lâm Dao Dao bao nhiêu năm?"

"Hợp đồng với Lâm Dao Dao là toàn thời gian, kỳ hạn là tám năm." Vu Mi hoàn toàn không nghĩ Sở Hà sẽ hỏi chuyện này, vừa thành thật trả lời vừa nghĩ lần này cô phải giải vây giúp Lâm Dao Dao sao đây, dù con bé không hiểu chuyện thế nào nhưng cũng là nghệ sĩ dưới quyền mình, Vu Mi chột dạ nói:"Sở tổng, Dao Dao còn trẻ, cô ấy......"

"Dừng toàn bộ hoạt động sắp tới của cô ta cho tôi," Sở Hà trực tiếp cắt ngang lời biện hộ của cô, giọng nói anh thật lạnh lùng," Tổn thất bao nhiêu cứ tới tìm tôi."

Nại Hà - Hàn Mạch MạchWhere stories live. Discover now