Chương 2

11.5K 254 8
                                    

Đêm khuya, khu vực sảnh chờ sân bay đèn đuốc vẫn sáng trưng như ban ngày, Sở Hà nhìn thoáng qua đồng hồ trên tay, sau khi lấy hai vali hành lý thì anh xoa xoa chân mày, sải bước nhanh chân đi ra phía cổng lớn sân bay.

Người đàn ông dáng người cao, lồng ngực rộng khí thế mạnh mẽ, khoác trên mình một chiếc áo gió màu đen, một tay ôm cậu bé tầm ba bốn tuổi, tay kia kéo theo hai chiếc vali màu đen nhưng vẫn bước chân rất nhanh. Cậu bé đang nằm tựa vào vai anh chợt tỉnh giấc nhỏm người dậy, vươn tay lên dụi dụi mắt, sau đó cậu lén lấy một tấm ảnh từ trong túi ra cẩn thận nhìn bốn phía xung quanh, dường như là muốn tìm người nào đó.

Khu chờ sân bay trống trải có chút cảm giác hơi lạnh, bé trai hắt xì một cái.

Sở Hà dừng bước, một tay bế đứa nhỏ, cởi áo gió chùm lên người cậu bé , còn lấy mũ đằng sau chùm lên đầu cậu, rồi mới yên tâm bế cậu ra ngoài.

Đoàn Đoàn không vui giơ tay kéo chiếc mũ đen đang che mắt mình kia, rất nhanh, chiếc mũ lại bị kéo xuống. Cậu dùng sức nghểnh cổ về phía sau, chiếc mũ hơi rơi xuống một chút, tầm mắt thoáng hơn khiến Đoàn Đoàn cảm thấy hài lòng, liên tục hết nhìn đông tới nhìn tây, còn chưa tìm thấy mẹ, chiếc mũ lại che mắt cậu lần nữa, theo sau đó là giọng nói lạnh như băng của ba :“Sở Đoàn Đoàn, ngủ mau.”

Buổi tối trước khi hai người về nước, anh đã chạy khắp tầng trên tầng dưới thu dọn hành lý , sau khi thu dọn đống quần áo và album ảnh, thì cu cậu đòi cầm tấm ảnh An Nại hưng phấn không chịu đi ngủ, trời sắp sáng mới chịu ngủ một lát.
Sau khi lên máy bay tuy rằng không khóc không làm loạn, ngoan ngoãn hơn Sở Hà tưởng tượng nhiều, nhưng cậu chàng lại mở mắt liên tục không ăn không ngủ, bị Sở Hà quát một chút mới không vui mở miệng ngậm bình sữa, nhưng vẫn không chịu ngủ, rõ ràng mắt cũng đỏ lên giống thỏ con rồi nhưng vẫn liều chết cố chịu, hai mắt mở to cứ nhìn anh chằm chằm.

Sở Hà đứng dậy muốn đi WC, Đoàn mập nhà anh lại vươn tay ra đòi bế.

Tính tình Đoàn Đoàn kỳ thật có nét giống An Nại, chẳng phải hay bám người, nhưng đây là lần đầu tiên Sở Hà bị con trai anh bám dính như vậy, quả thực anh ngạc nhiên vô cùng.

Sớm biết lên máy bay cu cậu không chịu ngủ, tối qua Sở Hà sẽ không lấy tấm ảnh ra dỗ cu cậu ngủ như dỗ cún vậy. Anh đau lòng xoa xoa mông con trai để cu cậu nằm sấp trên vai anh cho thoải mái một chút,“Có đói không con?”

Đoàn Đoàn không nói gì chỉ lắc lắc đầu, gác cằm lên vai Sở Hà dáng vẻ chẳng mấy vui vẻ chút nào.
Cậu bé bị bao trùm trong chiếc áo gió rộng, trên đầu là chiếc mũ đen, chỉ lộ ra một phần gương mặt trắng nhỏ nhắn, cả người giống tiểu Tử Thần dễ thương, cách đó không xa là vài nữ sinh giơ banner Lâm Dao Dao đang chờ thần tượng mình ở sân bay, vừa thấy anh liền nhanh chóng lấy điện thoại chụp ảnh anh, Sở Hà nhìn thoáng qua các cô, đôi chân dài chợt dừng bước, anh đang đứng ở chỗ rất dễ gây chú ý, sau khi thấy rõ gương mặt tuấn tú của người đàn ông, mấy nữ sinh nhanh chóng cúi đầu, cười hì hì nhỏ giọng trầm trồ “Anh ấy đẹp trai thế!”,“Nhìn còn rất trẻ, vú em độc thân sao!”,“A a a tim tao sắp vỡ rồi !”“Anh ấy nhìn sang bên này kìa !”

Nại Hà - Hàn Mạch MạchWhere stories live. Discover now