Chương 68

7.8K 144 1
                                    

Nghe thấy Đoàn Đoàn thẳng thừng từ chối sự dịu dàng hiếm có của ba mình thì An Nại gục mặt vào gối cười khúc khích khi thấy người khác gặp họa. Cô nhận ra mỗi khi Đoàn Đoàn gọi ba mẹ, bé rất ít khi gọi thẳng tên, cơ bản luôn nói ba ba của con, ma ma của con, hóa ra trẻ con vẫn luôn thích độc chiếm ba mẹ mình như vậy đấy.

"Ồ," Sở Hà liếc qua nhìn cô, vươn tay nhéo hai má cô một cái, tay kia thì mở loa ngoài di động nhẹ nhàng nói với cậu con trai ở đầu bên kia đang chờ để thỏa hiệp: "Vậy con cũng đừng mong được về nhà."

Thật sự là anh chiều con quá rồi, không cho nó một bài học thì nó không biết sợ, thằng nhãi con này!

Sở Hà vừa nói xong, bên kia ngừng trong vài giây, rồi bật khóc"Hu hu ~" , tiếng khóc của cu cậu truyền ra từ đầu bên kia, khiến An Nại cũng bật dậy khỏi giường.

"Anh đừng có trêu con!" Nghe thấy Đoàn Đoàn cuối cũng cũng bị Sở Hà trêu cho bật khóc, An Nại gấp đến mức lập tức bật dậy khỏi giường, vươn tay cướp lấy chiếc di động trong tay Sở Hà.

"Anh đâu có trêu," Sở Hà giơ cao chiếc điện thoại, nhẹ nhàng bâng quơ nói:"Anh đang dạy con mà!"

An Nại gấp đến mức gào vào loa điện thoại:"Đoàn Đoàn ngoan, mẹ qua đón con nhé, đừng khóc đừng khóc."

Thì bất chợt tiếng khóc bên kia im bặt.

"Dạ!" Tiểu Đoàn Đoàn hưng phấn mà hô lên:"Ma ma con không khóc đâu! Con ngoan lắm, là Tiểu Bánh Trôi...... khóc hộ con ! Như vậy ba ba mới......" Đoàn Đoàn không tìm được từ gì thích hợp, An Nại nghe thấy tiếng Tiểu Bánh Trôi bên cạnh nhắc khéo,"Chịu nghe lời."

"Chịu nghe lời." Đoàn Đoàn vui vẻ nhại lại lời Tiểu Bánh Trôi.

"Ha ha," Sở Hà lắc đầu, thật muốn cạn lời với IQ của con trai anh mà, ngốc quá đi mất, ba ba cậu có bao giờ nghe lời ai chưa ?.

An Nại:"......"

Tiểu Bánh Trôi là cứu binh con trai cô mời tới sao ? Quả là bạn bè sống chết có nhau mà.

An Nại liếc Sở Hà một cái, anh đang chau mày, vẻ mặt ra vẻ là đã hiểu, tiếng khóc vang dội kéo dài không ngừng vừa rồi, vừa nghe đã biết không phải của Đoàn Đoàn .

"Ma ma ma ma!" Đoàn Đoàn tạm dừng một chút, rồi vội vàng giao hẹn:"Ma ma nhất định phải tới đón con! Ba ba đáng ghét! Ba ba bỏ con, không bế con, rồi chạy rất nhanh, chạy......" Tiểu Đoàn Đoàn bắt đầu tố cáo chuyện ngày hôm qua .

Đoàn Đoàn nói một lúc lâu, sau đó lại nhấn mạnh một lần nữa:"Con muốn Ma ma tới đón con!"

Sau khi đi nhà trẻ, Đoàn Đoàn rõ ràng đã nói nhiều hơn, tính tình cũng hoạt bát hơn hẳn.

"Được!" An Nại kiên nhẫn chờ cậu nói xong rồi đồng ý với Đoàn Đoàn, sau đó chờ bên kia cúp máy rồi mới vứt lại di động xuống giường, cô lùi người xuống ngẩng mặt lên, nằm xuống giường. Vừa rồi lúc nói chuyện điện thoại cô cũng không để ý lắm, giờ thì vừa nằm xuống giường lại có cảm giác cả người đau nhức, ngoài đau ra còn có chút xấu hổ.

Đêm qua bọn họ......

An Nại vươn tay kéo chăn lên che qua đầu, giọng truyền ra từ trong chăn ra có vẻ rầu rĩ :"Hôm nay anh còn cảm thấy chuyện đêm qua là mơ không?"
"À......" Sở Hà cười khẽ một tiếng, An Nại ghim thù cũng dễ thương quá đi, anh vươn tay kéo chiếc chăn đang che trên mặt cô, cúi người xuống hai tay anh chống lên hai bên gối cô, khoảng cách giữa hai người rất gần,"Đang cảm thấy rất hạnh phúc, trong lòng anh bây giờ vui lắm......" vui đến mức sắp nở hoa luôn rồi.

Nại Hà - Hàn Mạch MạchWhere stories live. Discover now