Chương 70

7.6K 132 2
                                    

"Còn nữa, Đoàn Đoàn vẫn phải có một người mẹ, anh không thích Diệp Lâm thì......"

"Ông Ngoại," Sở Hà cắt ngang lời ông ngoại, tay anh thì đang tập trung xào nồi rau cải bắp nhưng vẫn thờ ờ nói:"Ngày mai con sẽ về."

"Nếu anh muốn chọc điên tôi thì cứ dẫn con bé An Nại về đi!" Ông ngoại Hà tức giận thở phì phò mà cúp điện thoại, Sở Hà đang xào bắp cải cũng vừa lúc có thể đổ rau ra đĩa rồi. An Nại cũng coi như không nghe thấy lời ông ngoại Hà vừa nói, cô đặt di động lên đầu tủ, rồi cúi người tìm một cái đĩa đưa cho anh múc đồ ăn.

"Nại Nại," Sở Hà rửa tay, ngón tay ướt nhẹp nhéo lên mặt cô một cái,"Ngày mai......"

"Sở Hà," An Nại cắt ngang lời anh nói:"Em không muốn tới nhà họ Hà."

Cô không muốn tới đó khi mà biết người ta sẽ chẳng cho mình chút ánh mắt thiện cảm nào.

"Được." Sở Hà gật gật đầu.

An Nại cũng không để chuyện đó trong lòng nữa, lúc ăn tối, Sở Hà gắp một miếng rau cải lớn cho vào bát Đoàn Đoàn, bé con chau mày nhưng vẫn ngoan ngoãn ngồi ăn.

Sắp đến giờ ngủ, Sở Hà bí mật ôm Đoàn Đoàn ra ngoài ban công nói chuyện một lúc lâu, lúc đi vào thì cu cậu đã lon ton chạy vào phòng ngủ, nhảy lên giường ôm chăn gối của mình rồi chạy ù ra ngoài.

"Đoàn Đoàn, con đi về phòng à?" An Nại bị vứt bỏ nhanh chóng chạy ra cửa gọi Đoàn Tử.

"Ừm!" Đoàn Đoàn oai phong lẫm liệt gật gật đầu,"Con tự ngủ được."

An Nại dụi dụi mắt:"Ma ma buồn đấy ."

Đoàn Đoàn ngẫm nghĩ rồi an ủi cô:"Ma ma ngoan......"

Nói xong cu cậu liền nhanh chóng chạy đi, An Nại quay đầu nhìn thoáng qua Sở Hà đang cười hớn hở, lần tẩy não này quả nhiên đã thành công rực rỡ. Thấy cô nhìn mình, anh dương dương tự đắc nhướn mắt. An Nại thấy anh nhìn mình như vậy thì đột nhiên liền cảm thấy khẩn trương. Đêm qua cô còn có chút say, hơn nữa toàn bộ quá trình đó cũng không bật đèn, giờ lại nằm ngủ với Sở Hà trên giường lớn, cô cũng không biết mình phải làm gì.

Cũng may Sở Hà cởi chiếc áo T-shirt vứt lên giường rồi đi vào phòng tắm:"Anh tắm trước đây, trên người toàn mùi mắm muối thôi." Anh đi vào phòng tắm, còn tiện tay đóng cửa lại.

An Nại thở phảo nhẹ nhõm, ngồi lên giường cầm sách lên đọc, tiếng nước từ phòng tắm vang lên như tiếng đá rơi lộp bộp trong lòng cô, khiến cô không thể đọc sách được. Khó khăn lắm mới chờ được Sở Hà đi ra thì cô liền nhanh chóng chạy vào phòng wc tắm rửa một trận, tiện tay lau thật khô tóc rồi mới ra ngoài.

Vừa bước ra liền thấy Sở Hà đang duỗi đôi chân dài lười biếng tựa người vào đầu giường, ngước mắt nhìn cô, nói:"Ngủ thôi em."

"Ừm," An Nại gật gật đầu, leo lên giường đắp chăn lên, Sở Hà nhanh chóng duỗi bàn tay ấm áp đặt lên eo cô. An Nại nhắm mắt lại một lúc lâu cũng  không ngủ được, liền mở miệng nhẹ giọng hỏi anh:"Sao anh dụ được Đoàn Đoàn hay vậy?"

Sở Hà ở bên tai cô cười nhẹ một tiếng, An Nại xoa xoa lỗ tai, chợt nghe thấy anh thủ thỉ:"Anh nói anh phải dỗ đại bảo bối ngủ nên thằng bé phải tự ngủ một mình thôi." Dụ Đoàn Đoàn là một chuyện rất dễ dàng, dù sao anh cũng có ưu thế áp đảo hơn cu cậu về IQ, chỉ cần hỏi Đoàn Đoàn một câu, con có muốn  ba ba ma ma kết hôn không, Đoàn Đoàn đã gật đầu như giã tỏi. Sở Hà hôn nhẹ lên gương mặt phúng phính của con trai, nói, con ngủ giữa ba ba và ma ma, chúng ta sẽ không kết hôn được.

Nại Hà - Hàn Mạch MạchWhere stories live. Discover now