Chương 66

6.8K 144 2
                                    

Tiểu Bánh Trôi bò dậy ôm Đoàn Đoàn vào lòng mình, còn rất ra dáng anh trai đưa tay lau nước mắt cho Đoàn Đoàn.

Đoàn Đoàn gật gật đầu, cổ họng nghẹn ngào đang định nói "được", thì chợt nghe tiếng Tiểu Bánh Trôi vỗ thật mạnh lên mặt giường, gào lên một tiếng:"Anh hai! Đoàn Đoàn khóc rồi kìa!"

"Đâu có." Đoàn Đoàn nhanh chóng vùi mặt vào chăn lau sạch nước mắt, cả người co lại thành một cục, cậu có chút xấu hổ, ba ba đã nói cậu không còn là đứa trẻ ba tuổi nữa, không thể hở ra là khóc vậy được.

Trong bóng tối, giường dưới bỗng phát ra tiếng vang nhỏ, Tiểu Nguyên Tiêu nhanh chóng trèo lên giường trên, chiếc giường tuy nhỏ nhưng cũng đủ rộng cho ba đứa trẻ nằm cùng nhau, một lát sau Tiểu Nguyên Tiêu liền nói:"Chúng ta đếm cừu đi"

Cậu vừa ra lệnh một tiếng, Tiểu Bánh Trôi bắt đầu lớn giọng đếm cừu, Đoàn Đoàn cũng đếm theo, đếm sai vài lần thì cãi nhau ầm ĩ, anh trai Tiểu Nguyên Tiêu quyền lực chịu trách nhiệm ở giữa nhắc nhở con số chính xác.

Đoàn Đoàn và Tiểu Bánh Trôi cùng nhau đếm cừu được một lúc thì giọng càng ngày càng nhỏ, rốt cục cũng ngủ thiếp đi.

Đoàn Đoàn nhanh chóng vào giấc ngủ, nhưng đối với An Nại mà nói, đêm nay nhất định là một đêm không yên ổn, Sở Hà giữ chặt cô trên đùi mình cả đường, cả người cô được anh ôm trong lòng. Sau khi bày tỏ điều muốn nói từ rất lâu rồi, Sở Hà liền giữ lấy cằm cô nhẹ nhàng hôn một cái, phi phi phi, cái gì mà một cái chứ...... An Nại cảm thấy cô cũng say nặng lắm rồi.

Sở Hà chẳng có động tác thừa thãi nào, anh ngửa đầu lười biếng tựa lưng vào chiếc ghế da, vòng cong của bộ yết hầu kia thật...... gợi cảm, Sở Hà nhắm mắt, hơi chau mày, dường như đã lâu lắm rồi anh không uống rượu, hôm nay uống một lúc mấy chai nên trong người hơi khó chịu.

Thoạt nhìn hình như anh đang ngủ.

Sở Hà rất ít khi ngoan ngoãn im lặng ngủ thế này.

An Nại nhẹ nhàng vươn tay chạm nhẹ lên hàng mi của Sở Hà, nhìn lông mi anh hơi rung, cô rụt nhanh tay về như bị bỏng, đầu ngón tay gần như còn vương hơi ấm của anh.

Sở Hà nắm chặt tay cô, lẩm nhẩm nói câu gì đó, An Nại không nghe rõ liền hỏi,"Sao cơ?" Cô vươn người tới hỏi lại, Sở Hà vẫn đang nhắm mắt, thầm thì bên tai cô:"Nại Nại, anh nhớ em lắm ......"

Anh nhớ em lắm.

Giọng anh rất trầm lại mang theo tiếng khàn khàn của kẻ say rượu.

An Nại cảm thấy vành tai cô nóng rực lên vì hơi thở của anh, cô ngồi thẳng người dậy, xoa xoa vành tai đỏ ửng.

Nhìn bộ dạng mệt mỏi của Sở Hà, An Nại không giãy dụa nữa, vì cô có muốn giãy dụa cũng không được, đàn ông vốn rất khỏe, đàn ông uống say còn khỏe hơn nữa.

Vất vả lắm mới đợi đến khi xe tiến vào bãi đỗ, Sở Hà còn chưa có ý xuống xe, An Nại nhéo đùi Sở Hà một cái nhắc nhở anh:"Xuống xe thôi, chúng ta về nhà rồi."

Tài xế đã xuống xe rồi.

"Về nhà rồi à?" Sở Hà lập tức liền tỉnh, thả lỏng tay buông cô ra.

Nại Hà - Hàn Mạch MạchWhere stories live. Discover now