Chương 74

6.5K 121 0
                                    

Đèn xe phía trước rất sáng, khi Lâm Dao Dao lái xe đâm thẳng về phía An Nại đang đi lên, cô ta nhận ra vẻ kinh hãi hiện rõ trên mặt An Nại. Lâm Dao Dao cảm thấy chắc cô bị điên mất rồi, bị bức điên lên vì cuộc sống tầm thường ngột ngạt mà khó khăn của con giun cái kiến này, một giây lao xe tới cô có cảm giác thoải mái trước giờ chưa từng có.

Ngay từ đầu cô cũng không biết bản thân bị ma xui quỷ khiến gì mà chờ ở đây, vì để bản thân hoàn toàn hết hy vọng, hay là muốn phá nát màn cầu hôn của Sở Hà? Cầu chúc cho An Nại? Hay dọa cô? Tặng một nốt đen vào màn cầu hôn của cô cho nổi bật?

Nhưng hiện giờ...... Lâm Dao Dao cảm thấy, cô chẳng cần phải nghĩ thêm gì nữa, là chính An Nại ép cô đến đường cùng, giãy dụa một hồi lâu mà không thoát ra được, nên cô đã không còn gì để mất nữa rồi.

Cô đạp chân ga tăng tốc độ lên tối đa......

Tiểu Đoàn Đoàn chắc hẳn đang sợ hãi, cu cậu ngơ ngác ngồi im trong ghế trẻ em.

An Nại hoảng sợ, cô liếc mắt nhìn Sở Hà một cái, tay anh đang giữ chặt vô lăng nhưng không có ý định làm gì tiếp theo, cô dường như đã biết được suy nghĩ của Sở Hà.

An Nại chưa từng hành động nhanh như vậy, theo phản xa cô lập tức bổ nhào qua phía Đoàn Đoàn, vươn tay ôm chặt lấy Đoàn Đoàn, bảo vệ đầu của bé. Trước kia cô đã đọc rất nhiều bài báo, xe đi núi gặp chuyện không may, xe đi cáp treo gặp xui, tai nạn giao thông... thì bậc ba mẹ đều tình nguyện hy sinh bản thân để cứu con cái mình. Khi đó, cô cảm thấy thật điều ấy thật vĩ đại, nhưng cô lại không thể cảm nhận được thứ tình cảm máu mủ ruột thịt ấy. Còn giờ thì cô mới biết đó không phải hành động gì quá vĩ đại mà chỉ là phản xạ theo bản năng của bậc làm ba mẹ.

Cô muốn Đoàn Đoàn sống, bởi vì bé còn quá nhỏ , cuộc sống của bé mới chỉ vừa bắt đầu, có rất nhiều con đường chưa từng đi qua, có nhiều cảnh đẹp chưa từng được ngắm, có rất nhiều chuyện chưa được trải nghiệm.

Dường như là cùng lúc đó, Sở Hà nhìn thoáng qua kính chiếu hậu thì đột nhiên đánh tay lái về phía bên trái, khó khăn lắm mới tránh đụng đầu xe với Lâm Dao Dao, nhưng xe lại bị mất đà, ngay lập tức đâm vào một gốc cây to ven đường. Còn xe của Lâm Dao Dao đi sát ngay cạnh xe anh nên đầu xe cô ta va đúng cửa xe ghế sau của anh, An Nại lại còn ngồi đúng vị trí đó.

Sau khi xe Lâm Dao Dao va phải cửa sau xe hai người thì lại theo quán tính mà tiếp tục lao xuống dốc.

An Nại ôm thật chặt Đoàn Đoàn trong lòng, cô có cảm giác thân xe rung lên mãnh liệt, tiếng hai xe chạm nhau, tiếng lốp xe ma sát với mặt đường sắc bén, vang lên ngay bên tai cô. Trong nháy mắt đó trong lòng An Nại có cảm giác sợ hãi trước nay chưa từng có, tựa như máu huyết trong người vừa đông cứng lại vậy.

May mà cô ôm Đoàn Đoàn ngồi ngay sau ghế lái chính, cách vị trí vừa rồi khá xa, nên không bị thương gì nhiều, hơn nữa trong không gian nhỏ hẹp này tạo nên một góc tương đối an toàn, chính vì vậy khi xe đột nhiên thay đổi hướng theo quán tính, bàn tay đang chống lên ghế dựa bị trượt đi, khuỷu tay đụng rầm một cái vào cửa kính xe.

Nại Hà - Hàn Mạch MạchWhere stories live. Discover now