Chương 72

7.1K 128 0
                                    

An Nại ôm gối vào lòng tựa lưng ngồi trên sofa, bật volum lên mức tối đa nhưng vẫn cảm thấy trong nhà rất cô đơn, rõ ràng trước kia cô có một mình cũng rất vui vẻ.

Cô vứt chiếc gối ôm xuống sofa, vào tủ lạnh lấy bánh soft cheese mua riêng cho Đoàn Đoàn ra ăn, ăn được nửa miếng thì không thể ăn tiếp được nữa . An Nại buông dĩa xuống, ti vi cũng toàn chương trình nhàm chán, bình thường cô không hay xem ti vi, cho nên trong nhà vẫn là loại TV kiểu cổ, chuyển kênh vài lần cũng không tìm được kênh  muốn xem. An Nại đứng dậy vào thư phòng mang laptop ra tìm một bộ phim xem tạm, vừa mở mạng lên đã nhận được thông báo có mail mới.

Cô mở hòm thư ra xem mới phát hiện email này không phải của cô.

Hòm thư không phải của cô, máy tính cũng không phải của cô.

Cô lấy nhầm rồi.

An Nại đang định nhấn chữ X trên góc phải màn hình, khóe mắt liếc qua thông báo thì đột nhiên nhận ra người mới gửi mail tới là Lâm Dao Dao.

Cô di di con chuột, mở mail mới nhất ra.

Email Lâm Dao Dao viết rất dài, dường như cô ta vẫn chưa chịu bỏ cuộc mà vẫn cầu xin Sở Hà.

Bức thư viết mới tuyệt vời làm sao, tình cảm dạt dào mà cũng đánh đúng tâm trạng người đọc.

Email cá nhân này Sở Hà rất ít khi dùng, nên một vài thư trước đều chưa được đọc, ngoại trừ thư quảng cáo ra thì tất cả đều của Lâm Dao Dao.

Mấy email đầu Lâm Dao Dao kể về khốn cảnh của mình, sau đó là nhắc lại những kỷ niệm thời trung học, rồi vài bức thư gần đây, An Nại cảm thấy nó không còn là thư gửi cho Sở Hà nữa, mà giống như cô ta đã biết Sở Hà sẽ không đọc thư, cho nên chỉ đơn thuần ghi lại tâm trạng của mình.

'Sở Hà:

Vì sao anh không buông tha cho em chứ, khó khăn lắm mới lên được tới đó, vì sao anh muốn phá nát tương lai của em ?'

An Nại đọc hai bức email gần nhất rồi mới thoát ra khỏi hòm thư.

Cô không muốn xem phim nữa, nên đặt laptop lên bàn rồi nằm thẳng căng trên sofa mềm mại, được một lúc An Nại liền cảm thấy hai mí mắt nặng trĩu như muốn đánh nhau , cô dụi dụi mắt, chưa đến chín giờ cô đã buồn ngủ rồi.

Gần đây thời gian của cô đều đồng bộ với Đoàn Đoàn, ngày nào cũng tắm rửa lên giường xong là tám rưỡi.

An Nại cảm thấy như vậy thật không tốt, giống như mấy hôm trước Lâm Mộ đã cười nhạo cô — gần đây cô không có cuộc sống về đêm nữa rồi.
Dù sao Sở Hà cũng chưa về, cô cũng muốn đi ra ngoài chơi, An Nại lấy di động ra nhắn một tin cho Lâm Mộ — Mộ gia, hẹn hò đê?

Mộ gia chẳng chút do dự, một phút sau đã nhắn lại – hẹn hẹn hẹn!

Cuối cùng hai người hẹn nhau ở khu phố ăn uống gần Tây đại, An Nại ăn xong miếng bánh ngọt kia liền muốn đến mấy quán thịt xiên.

Rõ ràng mới tốt nghiệp chưa đến hai tháng, An Nại lại cảm thấy thời gian trôi qua rất lâu rồi, quay lại thời sinh viên lần nữa, cô mới phát hiện ra cô vẫn vô cùng hoài niệm những năm tháng ấy.

Nại Hà - Hàn Mạch MạchKde žijí příběhy. Začni objevovat