Chương 39

5.3K 133 20
                                    

Việc đã đến nước này, kỳ thật Sở Hà có rất nhiều lời muốn nói để giải thích nhưng lại chẳng thể mở miệng nói được câu nào, bởi vì những lời cô vừa nói, đều là những chuyện anh đã làm, bất luận là xuất phát vì điều gì, bất luận là vì nguyên nhân gì, tất cả đều là những chuyện đã xảy ra.

Lần đầu tiên anh nhận ra, giải thích cũng có lúc không còn tác dụng, cho dù anh có nói với cô hàng nghìn lần "anh yêu em" cũng không bằng nụ cười lạnh ngày ấy và một lần xoay người không quay đầu nhìn lại.

"Sở Hà, chúng ta đến đây thôi nhé."

Anh nghe thấy tiếng An Nại, giọng cô rất nhỏ, nhưng lại nghe thấy vô cùng rõ ràng, cô dùng một câu trần thuật dạng khẳng định, cô nói chúng ta kết thúc thôi.

Những ngày tháng tươi đẹp vừa qua trong lòng anh lại là khoảng thời gian cô trả thù sòng phẳng.

Trả thù xong rồi thì cô có thể đơn phương nói chấm dứt.

Sở Hà biết bản thân có một tật xấu là thiếu kiên nhẫn, tính khí ương ngạnh, nếu có ai đó trêu đùa anh như vậy, anh hận không thể giết chết đối phương, nhưng khi người đó lại là An Nại thì anh lại có cảm giác cơn bão táp này càng mạnh hơn bao giờ hết.

Anh biết là đáng đời, cho nên bất luận An Nại làm gì, anh cũng chẳng sợ cô đâm một cái vào ngực anh, cũng không sao. Cô trêu đùa anh cũng được, trả thù cũng được, bất luận là vì cảm xúc dồn nén bấy lâu của An Nại hay sự oan ức cô phải cam chịu, anh đều có thể chấp nhận được, ngoại trừ việc cô rời bỏ anh.

Vừa nghĩ đến chuyện An Nại sẽ rời bỏ anh, sau này bên cạnh cô cũng sẽ có một người đàn ông đối xử tốt với cô, cô sẽ sinh một thằng cu kháu khỉnh không phải của anh, bọn họ ba người một nhà sống hạnh phúc bên nhau, vừa tưởng tượng ra hình ảnh đó anh đã cảm thấy vô cùng chói mắt, chỉ có một suy nghĩ kích động là muốn phá hủy tất cả.

Sở Hà biết trước đây mình là kẻ khốn nạn,

Mà đến cả bây giờ anh cũng chẳng khá hơn bao nhiêu.

Nhưng anh tuyệt đối sẽ không buông tay cô và nhất định cũng không để cô sống hạnh phúc bên thằng nào khác, còn bản thân thì ngồi đây âm thầm chúc phúc, tự nhủ chỉ cần nhìn cô vui vẻ là đủ rồi.

Anh thà rằng nhìn An Nại khóc trên vai mình chứ tuyệt đối không muốn thấy cô tươi cười với bất cứ người ai khác.

Sở Hà nghiến răng bóp nát ly rượu đang cầm trong tay, từng mảnh thủy tinh nho nhỏ ghim thật sâu vào lòng bàn tay anh, ngay sau đó trong bầu không khí liền phảng phất mùi máu tươi hòa lẫn với mùi rượu nồng, còn anh thì cố kìm nén cơn giận giữ đang bốc ngùn ngụt trong lòng.

......

An Nại đợi thật lâu, cô từng nghĩ Sở Hà sẽ tức giận mà nổi trận lôi đình, thế nhưng anh chỉ bóp nát ly rượu rổi cũng không làm gì nữa, ngay cả tình huống thẹn quá hóa giận tông cửa mà bỏ đi như cô đã dự liệu cũng không có. Trong phòng khách im lặng đến đáng sợ, cứ như sự bình yên trước cơn dông bão, thật lâu sau, cô nghe thấy tiếng thở dài bất lực của Sở Hà.

Nại Hà - Hàn Mạch MạchWhere stories live. Discover now