Chương 62

7.6K 130 9
                                    

Trong nhất thời An Nại chẳng nói gì vì không biết ông ấy mà Sở Hà vừa nhắc tới là ai.

"Năm đó quan hệ của chú và ba anh rất tốt......" Thấy An Nại giật mình ngơ ngác, Sở Hà liền mở miệng giải thích:"Có thể ông ấy sẽ biết đây."

Nếu như là trước kia, Sở Hà đã quen đứng trên cương vị là anh trai mà  quyết định thay An Nại mọi chuyện , nhưng bây giờ......

Thật ra anh cũng biết rõ, An Nại chắc hẳn cũng không muốn chủ động đi gặp Sở Dập . Từ trước tới giờ, quan hệ giữa An Nại và Sở Dập còn tốt hơn người con trai ruột là anh đây nhiều, nhưng quan hệ đó chỉ dừng lại ở mức lịch sự và xa cách, An Nại là một cô bé rất lý trí, cô sẽ không vì Sở Dập chăm sóc mình hơn mười năm mà có thể xóa bỏ chuyện Sở Dập và Từ Tư Khởi phản bội ba cô, cũng không vì chuyện phản bội kia mà phủ nhận hoàn toàn ơn Sở Dập đã cưu mang cô rồi lật mặt với ông.

Cô không yêu điên cuồng mê muội và cũng không vì thù hận mà mất hết lý trí.

Xuất phát từ việc rất hiểu tính cách của An Nại, nên Sở Hà cũng hiểu vì sao năm đó An Nại không cần Đoàn Đoàn mà rời khỏi nước Mỹ. Anh cũng tin chỉ cần anh giữ chặt Đoàn Đoàn thì chuyện tương lại giữa anh cùng An Nại vẫn có thể vẫn cứu vãn được.

Sở Hà chuyển đề tài:"Có điều em cũng đừng nóng vội, mấy hôm nay ông già nhà anh vẫn ở trong nước, em suy nghĩ kỹ xong anh sẽ đưa em đi gặp ông ấy."

"Được" An Nại uống một ngụm sữa, ngồi thẳng người dậy, cô có chút vội vàng:"Giờ em muốn đi luôn, được không?"

"Được." Sở Hà đồng ý luôn, An Nại giúp anh gõ số gọi điện cho Sở Dập, sau khi biết Sở Dập đang ở gian lớn nhà họ Sở, Sở Hà quyết định sẽ đưa An Nại qua đó luôn.

Anh tập trung lái xe, ánh mắt liếc qua tay An Nại, cô ngồi ở ghế phụ, ngực ưỡn lưng thẳng, một tay cầm hộp sữa còn đang uống dở, tay kia thì bấm bàn phím rất nhanh.

Không muốn để An Nại nghĩ nhiều về chuyện đó, Sở Hà tựa lưng vào ghế lái chính, ngón tay thon dài giữ chặt vô lăng, nói:"Anh khát ."

An Nại:"......"

Cô nhận ra ý đồ của Sở Hà, đây là hộp sữa cuối cùng nếu cô cho anh thì không còn nữa, vậy nên cô cầm luôn hộp sữa của mình đưa đến bên miệng Sở Hà, nhìn anh cúi đầu ngậm ống mút, uống cạn sạch chỗ sữa còn lại, còn cảm thán thêm một câu:"Sao sữa thằng nhãi con thường uống hôm nay ngọt thế nhỉ" Sở Hà hơi ngừng lại rồi nhíu mày hỏi cô:"Hay là vì em ngọt?"

Anh hạ thấp âm cuối, ý vị sâu sa.
An Nại đoạt hộp sữa lại nói:"Em ngọt."

Hôm nay An Nại mặc áo lót màu đen, chiếc áo màu đen tương phản hoàn toàn với làn da trắng nõn của cô. Lúc cô nói hai chữ này thì còn hơi hơi nheo mắt lại, giọng điệu đều đều, âm thanh trong trẻo nhưng lạnh lùng, cảm giác cấm dục tương phản với sự dễ thương khiến cô càng trở nên hấp dẫn hơn trong mắt anh.

Đã từ lâu lắm rồi, Sở Hà nhìn người khác thì thấy mũi không phải là mũi, mắt cũng không phải mắt, nhưng vừa ngắm An Nại liền cảm thấy mũi của cô là mũi, mắt là mắt, nhìn thế nào cũng thấy rất ưng.

Nại Hà - Hàn Mạch MạchWhere stories live. Discover now