Chương 30

5.6K 154 11
                                    

Lúc nghe thấy câu nói đó, Sở Hà cảm thấy trong lòng anh cũng có hàng ngàn hàng vạn tia pháo sáng đang bùng nổ.

Cái cảm giác ấy đã mọc rễ trong lòng anh rất lâu rồi, giờ đây hạt mầm đó có thể bật khỏi lòng đất, trỗi dậy vươn mình tung bay trong gió.

Cô nói, cô thích anh!

Sở Hà đỡ lấy thân thể An Nại đang trượt xuống, anh quay mặt sang nhìn cô, An Nại nửa mở nửa nhắm mắt, cặp lông mi dài hơi rũ xuống, yên lặng mà xinh đẹp. Anh tiến lại gần hôn lên đôi mắt cô, An Nại hơi chớp chớp mắt, cô cũng vươn người qua hôn nhẹ lên má anh một cái!

Đôi môi thật mềm mại đến khó tin còn mang theo hương vị của rượu làm ngây ngất lòng người.

Nụ hôn kia rất nhẹ rất nhẹ, môi cô vừa chạm vào má anh một cái liền rời đi, nụ hôn vừa ngây ngô nhưng lại khiến con người ta nhớ mãi.

Sở Hà từ từ thả cô xuống khỏi lưng mình, anh đưa tay vòng qua eo An Nại ôm lấy cô, tư thế này giúp cô mặt đối mặt với anh, như sợ mình sẽ ngã An Nại nhanh chóng vòng hai chân mình quấn quanh eo anh...... Sở Hà cảm giác được sự khô nóng ở vùng bụng dưới, máu huyết sôi trào dồn xuống nơi đó.

Gần như anh không thể chờ được nữa, anh bế An Nại nhanh chóng đi vào khu nhà, lúc trước đi chậm bao nhiêu, thì bây giờ lại đi nhanh như vậy.

Cuối cùng khi bế An Nại ra khỏi thang máy, Sở Hà chợt nghe thấy một tiếng khóc rất nhỏ vang lên đâu đây, giống như tiếng kêu của mèo con vậy.

Mấy chiếc đèn ngoài hành lang của chung cư cũ kỹ này đã hỏng rồi, sửa thế nào cũng không sáng được, Sở Hà một tay đỡ mông An Nại để cô không trượt xuống khỏi người anh, một tay cầm chìa khóa sờ soạng đưa chìa khóa vào đúng ổ, vừa lúc đẩy cửa ra anh cảm thấy có một lực cản rất nhỏ đang ngăn bên trong, anh đang giữ An Nại nên không thể làm gì khác hơn là thẳng chân đạp mạnh một cái, lúc cửa bị đá tung ra thì đồng thời anh cũng nghe thấy một tiếng vang nặng nề"Đùng".

Sau đó một tiếng khóc đột nhiên vang lên to hơn "Hu hu hu hu......".

Sở Hà hoảng sợ, anh vội vàng vươn tay bật công tắc điện gần cửa, bóng tối biến mất thay thế cho ánh đèn sáng rực, lúc này anh mới nhận ra Tiểu Đoàn Tử đang ngồi bệt trên sàn nhà tay lau nước mắt, cu cậu ngồi dưới đất khóc nức nở đến mặt cũng tèm lem hết cả.

Tiểu Đoàn Tử vừa tỉnh ngủ thì thấy trời còn chưa sáng, bên cạnh cũng không có ai, trong phòng là một mảnh đen tối, bé dụi dụi mắt thật cẩn thận mò mẫm đến cạnh giường. Bởi vì không nhìn thấy gì nên cậu không dám nhảy xuống giường, cậu liền lê mông trượt xuống giường đi chân trần chạy ra khỏi phòng ngủ, vừa chạy vừa gọi ba ba nhưng phòng khách cũng đen thui, không có ai ở đây cả.
Đoàn Đoàn có chút mơ màng, cậu sụt sịt mũi mấy cái rồi lớn tiếng gọi ba ba, nhưng cũng không có ai trả lời bé. Căn phòng tối thui im lặng đến đáng sợ, giống như một con quái thú đang rình rập muốn ăn thịt người.

Đoàn Đoàn vì còn quá thấp nên không thể bật đèn được, cậu cũng không tìm thấy công tắc điện ở đâu, chỉ có thể dò dẫm từng phòng một tìm ba và mẹ, Dù lúc đi còn bị vấp phải thứ gì đó mà ngã nhưng cậu liền xoa xoa mông rồi nhanh chóng đứng dậy tiếp tục chạy đến từng phòng. Khó khăn lắm mới mượn được ánh sáng từ ánh trăng để nhìn thấy cửa lớn, cậu liền chạy tới đang định kiễng chân lên mở cửa vì mẹ cậu đã dạy cậu cách mở cửa thế nào rồi mà. Đoàn Đoàn cố gắng tháo móc khóa, nhưng kéo vài lần cũng không được, cuối cùng cu cậu cũng cảm thấy sợ hãi, bé con đập tay vào cửa không ngừng, nhưng cửa vẫn không chịu mở, ba và mẹ cậu cũng không ở đây.

Nại Hà - Hàn Mạch MạchWhere stories live. Discover now