Chương 27

5.1K 146 7
                                    

Chưa đến năm giờ chiều An Nại đã về nhà, bởi vì ban sáng cô đã đồng ý với Cố Ly tối nay sẽ thu âm đoạn tám chữ với Cầm Sắt Hòa Minh, nên cô không đi mua đồ ăn tối mà về thẳng nhà luôn. Sau khi ra khỏi thang máy, An Nại bước rón rén áp tai vào cửa nhà đối diện nghe thử động tĩnh, trong nhà rất im lặng, xem ra Sở Hà và Đoàn Đoàn vẫn chưa về nhà.

Cô thở dài nhẹ nhõm một hơi. Sau khi khóa trái cửa thư phòng, An Nại ngồi trước bàn làm việc nhanh chóng đăng nhập tài khoản click kênh 419419, Hồ Ly Ăn Gà và Cầm Sắt Hòa Minh đều đang ở chế độ online trong phòng chat kín.

Cô xin gia nhập phòng chat kín, Cầm Sắt Hòa Minh nhanh chóng tặng hoa hồng cho cô : Bảo bối, chờ em lâu quá cơ.

Biết hắn gọi cô như vậy là vì trong kịch bản nam chủ vẫn thường gọi nữ chủ là bảo bối, nhưng An Nại vẫn có chút ngượng ngùng, vì đây là lần đầu tiên cô và Cầm Sắt Hòa Minh diễn chung.

Thách Ngươi Làm Gì Đấy : 凸 [ = Like]

Cầm Sắt Hòa Minh: Bảo bối, em dễ thương quá đi.

Hồ Ly Ăn Gà: Hòa Minh đừng nói vớ vẩn nữa, em gái, phải cố gắng đấy nhé! Lời kịch chế cũng bổ sung đầy đủ rồi, nhìn khung chat đi ~

An Nại hắng cổ họng vài lần lấy giọng, nhìn mấy chữ trên khung chat chung của nhóm, mặt cô lại nóng lên. Cô xoa xoa mặt, hít sâu một hơi, bên kia Cầm Sắt Hòa Minh đã thở dốc liên tục mà đọc câu thoại đầu tiên

— Bảo bối, em có muốn không? Nào, nói em muốn đi, anh sẽ cho em……

Giọng nói của Cầm Sắt Hòa Minh vừa dịu dàng lại trong trẻo, hắn nói rất bé che giấu niềm hưng phấn ẩn chứa trong lòng.

An Nại há miệng thở ra một hơi, trong đầu chợt nhớ đến mấy bộ truyện tranh trưa nay Hồ Ly Ăn Gà gửi qua cho cô xem “Tiểu yêu tinh của anh, em muốn lắm rồi phải không” “Hắn gầm nhẹ một tiếng, rồi …… đắm chìm trong thân thể cô……”, bỗng chốc cô chợt cười vang một tiếng.

Hồ Ly Ăn Gà: ┻━┻[ノ=д=]ノ┻━┻
An Nại cố nhịn cười, ra vẻ mặt than nghiêm túc, sau khi chuẩn bị tốt tâm lý, cô lạnh lùng mở miệng đọc :

— Ừm, không cần đâu.

Cầm Sắt Hòa Minh: Phụt, bảo bối à anh có cảm giác giây tiếp theo em sẽ đánh chết anh mất.

Thách Ngươi Làm Gì Đấy: ……

Cô làm cách nào cũng không tìm được cảm giác nhập tâm vào nhân vật, cuối cùng Cố Ly đành để Cầm Sắt Hòa Minh chờ một lát, sau đó thì nói chuyện phiếm riêng với cô một lúc để lấy lại tinh thần, đồng thời cũng cho cô chút thời gian thả lỏng, Hồ Ly Ăn Gà hàn huyên với cô rất lâu, cuối cùng hỏi cô một chuyện —

Hồ Ly Ăn Gà: Em gái, thật ra chị rất muốn hỏi em, vì sao em muốn tham gia vào giới kịch truyền thanh này. Nói thế nào nhỉ, từ trước đến giờ em chưa từng chủ động chọn kịch bản cho mình, đội phân cho em lồng tiếng nhân vật nào em cũng không từ chối, đám antifan vào nói xấu em trong topic đội trên Tinh Hồng forum em cũng không để ý. Hơn nữa với tính cách của em nhất định sẽ không tùy tiện ra vẻ gần gũi hay cãi nhau với bất cứ ai trong đội kịch, có thể nói tính cách của em không hợp với giới kịch truyền thanh này. Nhưng một khi em nhận được kịch bản từ đội kịch thì sẽ luôn là người giao bài sớm nhất, mấy năm nay luôn rất chăm chỉ.

Nại Hà - Hàn Mạch MạchWhere stories live. Discover now