Chương 3

9.3K 240 3
                                    

Khi An Nại ra khỏi quán karaoke thì nhìn thoáng qua đồng hồ, đã gần mười một giờ rồi, từ nơi này đến Tây Đại phải mất nửa giờ, lúc đó ký túc xá Tây Đại đã sớm đóng cửa . Thật ra về ký túc xá hay về nhà cũng như nhau, dù sao hai nơi đó cũng không có ai cả. Lũ đồng bọn của cô — Trình Quả đi Mỹ làm du học sinh trao đổi một năm, Lâm Mộ là học sinh giỏi nên mới ba năm đã tốt nghiệp sớm mà tìm được công việc.

Cô mua một vỉ sữa chua cùng mấy gói đồ ăn vặt chậm rãi đi dạo về nhà, vừa đến cửa khu chung cư liền có mấy chú mèo hoang chạy tới, cả đám quấn quýt một vòng quanh chân cô rồi ngoan ngoãn nằm xuống. An Nại mở túi cá khô xé thành từng miếng nhỏ thả xuống bên chân cả lũ, dưới ánh đèn đường hơi vàng mờ trên mặt đất phản chiếu hai cái bóng dài của cô cùng đám mèo nhỏ, An Nại cúi đầu nhìn cái bóng dài kia của mình, cô nhấc chân di di một cái. Tuy là nói tửu lượng của cô khá tốt nhưng cô tuyệt đối không thích uống rượu, chỉ là đêm nay có chút men say lại đang ở một mình nên cũng cảm thấy cô đơn.

Chờ đám mèo nhỏ chia nhau xong xuôi túi cá, cô liền ném túi đồ ăn vặt vào thùng rác rồi về nhà.

Lúc An Nại lau tóc từ phòng tắm đi ra, vừa nhìn qua máy tính thì thấy góc dưới màn hình lấp lóe báo có tin nhắn mới, An Nại ngồi vào ghế mở cửa sổ khung chat, đập vào mắt cô là một hàng toàn dấu chấm than.

!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Hồ Ly Ăn Gà: Em gáiiii, nộp bài nộp bài nộp bài [╯‵□′]╯︵┻━┻

Thách Ngươi Làm Gì Đấy:[ file mp3 ]

Hồ Ly Ăn Gà: Ngoan ~, giờ thì mị đây có thể cầm bài của cưng đi giục đám lười nhác kia rồi .

Thách Ngươi Làm Gì Đấy:……

Hồ Ly Ăn Gà: Ngủ ngon tiểu bảo bối.

Thách Ngươi Làm Gì Đấy:……

Hồ Ly Ăn Gà: Làm bộ mặt dễ thương đi, em gái.

Thách Ngươi Làm Gì Đấy: Manh~~~ [1]

[1] Manh : ra vẻ đáng yêu , cái này giải thích chương 1 rồi nhé ^^

Hồ Ly Ăn Gà: Gặp sau nhé~.

Hồ Ly Ăn Gà: Đúng rồi, những số trước đã lên sóng, em gửi lại vào Weibo cho mị nhé, còn số mới vừa phát mị đã gửi vào hòm thư cho em rồi, nhớ xem nhé, ngoan.

Thách Ngươi Làm Gì Đấy: Dạ

Hồ Ly Ăn Gà: Em quả là thiên sứ nhỏ của mị, hai chúng ta cùng nhau nhận thầu trang nhất đi, sự kết hợp này của chúng ta nhất định sẽ gây sóng gió nổi danh khắp thiên hạ ~~~

Thách Ngươi Làm Gì Đấy: Được

Hồ Ly Ăn Gà: Mỗi lần em ngoan như vậy, mị chỉ muốn nhéo cái mặt lạnh kia kìa, đáng yêu chết được!

An Nại đăng nhập Weibo của mình, chia sẻ bài viết vừa được Hồ Ly Ăn Gà ghim lại trên trang đầu Weibo của cô nàng. Rất nhanh mấy giây sau cô liền nhận được một đống bình luận, An Nại di chuột mở khung bình luận đáp lại những comment dễ thương kia. Cô bị nàng ta đẩy vào giới kịch truyền thanh này đã ba năm rồi, lượng fan theo dõi trên Weibo cũng ngày càng nhiều, Hồ Ly Ăn Gà thường xuyên nói cô có comment mà không rep cẩn thận sẽ bị làm phiền đến phát điên, vì vậy mọi bình luận An Nại đều comment đáp trả, một cái cũng không để sót, với antifan thì cô rep “Ờ”, fan mình thì rep “Yêu yêu ~”. Vừa kéo chuột xuống dưới An Nại thấy được một cái bình luận thật quái, khiến cô không biết đáp “Ờ” hay đáp “Yêu yêu ~” đây.

Nại Hà - Hàn Mạch MạchWhere stories live. Discover now