Chương 6: Thái hậu hiểu nhầm

49.8K 1.8K 508
                                    

Edit: Nhã Cô cô

Beta: Huệ Hoàng hậu

"Tần Thải nữ, ngươi dám...!"

Cao Tinh tức giận đến nỗi thất khiếu [1] bốc khói. Nàng ta mặt dày ăn vạ ở hậu cung, còn muốn Cao Thái hậu bức bách Hoàng thượng phải thu nhận mình.

[1] Thất khiếu七窍: là bảy lỗ trên mặt: hai mắt, hai tai, hai lỗ mũi và miệng.

Nhưng nàng ta vốn không sợ những vị nương nương khác ở sau lưng coi thường mình, dù sao ở trước mặt, ai ai cũng không dám bày ra vẻ mặt khó coi với nàng.

Hiện giờ nàng ta chính là tâm phúc bên người Cao Thái hậu, đắc tội nàng ta chẳng khác nào đắc tội Cao Thái hậu.

Chỉ không ngờ Tần Phiên Phiên lại dám đứng trước nhiều người như vậy, nói một cách rõ ràng rành mạch, khí chất và dung mạo của Cao Tinh chỉ bằng một nha hoàn thứ đẳng.

Cái tát này vào mặt mũi của nàng quả thực rất đau.

"Cô nương Tần gia các ngươi đều là kẻ tiện nhân vô liêm sỉ!"

Cao Tinh cảm nhận được ánh mắt trào phúng xung quanh, hổ thẹn trong lòng càng thêm sâu, lập tức xông lên muốn đánh nàng.

Mấy cung nữ sửng sốt một chút, sau đó lập tức có phản ứng ngăn nàng ta.

"A..." Tần Phiên Phiên thấy nàng ta tiến đến, giả vờ ngã khuỵ xuống mặt đất, nước mắt tuôn rơi, bày ra bộ dáng vô cùng đáng thương.

Các phi tần xung quanh xem một loạt động tác của nàng, biểu tình trên mặt rất khó nói.

Tần Thải nữ, ngươi không thể chờ Cao Tinh đến sát một chút rồi hãy ăn vạ được hay sao? Diễn trò như vậy dù là mắt nhắm mắt mở bỏ qua thì cũng quá lừa gạt!

"Làm sao vậy?"

Thái hậu ngồi trên cao, xung quanh Tần Phiên Phiên lại có nhiều người vừa vặn che mất, thật không biết cụ thể đã xảy ra chuyện gì.

Cao Tinh bị người khác ngăn lại, cơn giận cũng tan dần đi. Nếu nàng ta thật sự đánh nữ nhân của Hoàng thượng ở Duyên Thọ cung, thì dù nữ nhân kia chỉ là chính bát phẩm Thải nữ, nàng ta cũng sẽ bị Tiêu Nghiêu tìm cớ đuổi khỏi cung.

Nàng ta cần phải nhẫn nhịn!

Việc nhỏ mà không nhịn được sẽ gây ra chuyện lớn!

"Không phải cô nương của Cao gia đẩy nô thiếp, là nô thiếp tự té ngã, không liên quan đến nàng ấy!"

Tần Phiên Phiên vội vàng giải thích, kéo tay của cung nữ muốn đứng lên, nhưng sau đó lại lảo đảo té ngã xuống đất.

Những phi tần ngồi xem đều muốn vỗ tay cho kỹ thuật diễn xuất quá thật này của nàng.

"Tần Thải nữ, ta đã chạm vào ngươi đâu? Ta còn chưa chạm vào ngươi thì ngươi ngã cái gì!" Cao Tinh nghiến răng nghiến lợi, giận dữ hét lên.

"Đúng đúng, không phải cô nương Cao gia đẩy, nàng ấy thật sự không đụng đến nô thiếp. Hôm nay thân thể nô thiếp không được tốt, tối qua một đêm chưa ngủ, Hoàng thượng còn muốn nô thiếp chuyên tâm một chút, eo và lưng lại càng thêm đau. Thật sự không phải do cô nương Cao gia..." Tần Phiên Phiên liên tục gật đầu, biểu tình trên mặt cực kỳ chân thành khiến người khác tin tưởng.

[HOÀN] Độc Sủng Thánh Tâm [ Edit ] - Thịnh Thế Thanh CaWhere stories live. Discover now