Chương 84: Hoàng tang tâm cơ

18.4K 621 55
                                    

Edit: Chang Phi

Beta: Vy Chiêu nghi


Tin tức lớn!


Kẻ lật đổ Nguyệt Quý phi, một đường tấn vị ngủ với Hoàng thượng, ngủ tới ngủ lui, không biết xấu hổ Tần Phiên Phiên, rốt cuộc con mẹ nó bị giáng vị rồi!


Còn trực tiếp giáng đến chính lục phẩm Quý nhân, đúng, chính là loại phẩm giai tự xưng nô thiếp, tiểu tiện nhân này nhất định là bị vắng vẻ, đại thù được báo, trời không diệt hậu cung ta.


Bọn tỷ muội, xông lên, làm Hoàng thượng, bắt đầu từ ta làm!


Tần Phiên Phiên làm Hoàng thượng phá lệ, gần đây gặp phải vô số vận đen, mất long thai rốt cuộc làm cho Hoàng thượng nổi giận, có lẽ sắp thất sủng.


Tin tức này lan truyền nhanh chóng, hậu cung mặt ngoài bình tĩnh đã lâu, rốt cuộc lại lần nữa trở lên náo nhiệt lên.


Tất cả mọi người như là thấy được vô số hy vọng vậy, một đám trang điểm cho mình đến mức cực kỳ hoa hòe lộng lẫy, chỉ hận không thể đi ra ngoài cửa cũng không cần mặc quần áo, cứ trần truồng như vậy đứng ở trước mặt Hoàng thượng, nói cho hắn biết có bao nhiêu nhớ nhung hắn.


Bảy ngày sau rốt cuộc nguyệt sự của Tần Phiên Phiên cũng hết, nàng đã sớm từ biểu tình thật cẩn thận của mấy người Liễu Âm mà đoán được hiện giờ ở hậu cung đang dâng lên tinh phong huyết vũ [1].


[1] 血雨腥风: gió tanh mưa máu. Hình dung hoàn cảnh không khí nguy hiểm, điên cuồng giết chóc.


Vốn là ngày thứ tám nàng liền chuẩn bị rời núi đi đến trước mặt Hoàng thượng thể hiện cảm giác tồn tại, nhưng lại bị Cao Thái hậu ngăn cản.


"Đi cái gì mà đi, ai gia giúp ngươi nhìn, hắn cũng không chạy được. Ít nhất ở trong khoảng thời gian ngươi dưỡng thân thể này, nếu hắn dám đi sủng hạnh nữ nhân khác, ai gia đánh gãy chân chó của hắn. Làm nam nhân cũng thật tốt, nữ nhân cho dù là sinh hài tử hay là làm cái gì đều phải nằm ở trên giường tĩnh dưỡng, khó chịu đến chết đi sống lại, còn bọn họ lại khỏe mạnh có thể ra cửa tìm hoan mua vui! Đừng sợ, Tiêu Muốn Muốn hắn không dám đâu!"


Cao Thái hậu mạnh mẽ vỗ vỗ bả vai nàng, một bộ dáng hai tỷ muội tốt, khẳng định sẽ giúp đỡ bạn không tiếc cả mạng sống.


Vì thế nàng nằm ở trên giường cả một tháng, cả người nóng lòng như lửa đốt, mấy ngày cuối cùng nàng đều phát hoả, môi bị khô uống nhiều nước vào vẫn cảm thấy trong lòng nóng đến khó chịu.


Mấy cái cung nữ hầu hạ bên cạnh cũng không dám nói cái gì ở trước mặt nàng, nhưng mà Tần Phiên Phiên không biết tin tức bên ngoài, chỉ cảm thấy càng thêm khó chịu, nên cứng rắn ép buộc các nàng phải nói.

[HOÀN] Độc Sủng Thánh Tâm [ Edit ] - Thịnh Thế Thanh CaWhere stories live. Discover now