Chương 55: Hai người làm hòa

26.4K 854 69
                                    

Edit: Nhu Đức cơ

Beta: Hy Hoàng Thái phi


Trương Thành không dám ho khan, hắn bị ánh của Hoàng Thượng dọa chết khiếp rồi, hắn đang nhìn thấy bộ dạng cẩu giữ đồ ăn sao? Hoàng Thượng vừa nãy giống hệt cẩu, nhe răng trợn mắt giống như khắp thiên hạ đã làm thương tổn bảo bối của hắn vậy.

Trương Thành cúi cái đầu, trong lòng âm thầm cầu nguyện Trương Hiển Năng mau nhanh khỏi bệnh, nếu không hắn căn bản không biết nên ứng phó như thế nào nữa. Vọng Lan nhìn bộ dáng túng túng của hắn, không khỏi lén duỗi tay vẫy vẫy, Trương Thành lập tức hiểu ý, lén dịch một chút đến trong góc, cùng Vọng Lan cùng Liễu Ấm đứng thành một loạt. Hai vị có việc cứ làm đi, cầu không cần quấy nhiễu người không liên quan.

"Hoàng Thượng, ngài có phải hay không không chú ý tới dùng bữa? Đã gầy đi rồi. Mỗi ngày thời điểm phê duyệt tấu chương, nên thường đi lại một chút, bây giờ nhìn rất tiều tụy nha. Không có tần thiếp bên người chăm sóc ngài, ngài có phải thiếu rất nhiều vui sướng cùng lạc thú a? Tần thiếp về sau không giận dỗi với ngài nữa."

Nàng vừa nói vừa duỗi tay muốn chạm vào mặt hắn, nhưng mà nàng nằm bò với không tới, Tiêu Nghiêu liền chủ động hạ lung xuống, đem mặt đến. Tần Phiên Phiên thật cẩn thận mà sờ mặt hắn, hốc mắt cũng hồng lên, trên khuôn mặt hiện rõ đau lòng không thôi, giống như cẩu nhà chính mình thật sự gầy đi.

Tiêu Nghiêu bắt lấy tay nàng, nhẹ nhàng hôn vào lòng bàn tay nàng. Đôi tay của vị Đào Uyển npghi này từ nhỏ chưa làm qua việc nặng, được bảo dưỡng đến cực kì mũm mĩm, ngón tay thon dài tinh tế, đẹp vô cùng. Hắn hôn xong liền luyến tiếc buông ra.

"Nàng mới gầy đi, nhìn này trên tay toàn xương, nàng bị thương phải ăn nhiều một chút. Có phải nô tài của nàng không chiếu cố tận tâm, đợi lát nữa trẫm sẽ cho nàng phạt bọn họ!"

Tiêu Nghiêu hôn nhẹ ngón tay Tần Phiên Phiên, cảm thấy ngón tay không chút thịt thừa, tức khắc cực kỳ đau lòng. Hai người nói chuyện đến ân ái, mà ba cái nô tài ở bên cạnh đều mang vẻ lạnh nhạt.

Nhìn này, hai vợ chồng đều đã nặng bốn trăm cân như heo con rồi, lại còn có mặt mũi nói đối phương gầy. Hơn nữa, cung nhân ở Thưởng Đào Các đều đã bỏ đói ba bữa tối rồi, còn muốn phạt như thế nào nữa?

"Không thể trách bọn họ, là tần thiếp ăn uống không vào, chỉ cần nghĩ Hoàng Thượng muốn vứt bỏ tần thiếp, tim thiếp liền đau như đao cắt." Tần Phiên Phiên ghé vào trong lòng ngực hắn, buồn buồn nói, dáng vẻ đặc biệt đáng thương.

Tiêu Nghiêu chính là ăn mềm không ăn cứng, vừa nghe thanh âm này, lại nhìn thấy nàng bị thương không đi lại nổi, tức khắc liền mềm lòng.

"Trẫm có vứt bỏ nàng đâu? Nàng là Đào Uyển nghi đích thân trẫm phong." Hắn vỗ nhẹ đầu nàng, ngữ khí cực kì thân mật, thực sự dễ nói chuyện.

Tần Phiên Phiên đột nhiên thoát ra từ trong lòng hắn, ánh mắt đảo qua ba cái cung nhân đứng trong góc kia. Ba người vẫn luôn đảm đương nhiệm vụ làm phông nền kia, bỗng nhiên trong lòng chấn động, như lâm phải đại địch, trong lòng tự nhiên dâng lên dự cảm không lành.

[HOÀN] Độc Sủng Thánh Tâm [ Edit ] - Thịnh Thế Thanh CaWhere stories live. Discover now