Chương 12: Chân long tể tể[1]

39.7K 1.3K 100
                                    


[1]: nhãi con

Edit: Cảnh Thục viện

Beta: Thảo Hoàng Quý phi

Diêu Thọ cung, Cao Thái Hậu lại đắc chí một phen mới thả nhóm phi tần rời đi.

Minh Phi vô cùng tức giận đùng đùng chạy ra ngoài, cái địa phương quỷ quái kia, quả nhiên một khắc cũng đừng nghĩ tới việc ở lâu trong đó, hoàn toàn không nghĩ tới Cao Thái hậu lại có thể vụng về đến vậy.

Thời điểm trước đó Cao Tinh dỗ Cao Thái hậu, nàng ta vẫn không cảm thấy có gì, dù sao Cao Tinh cũng không phải là nữ nhân của Hoàng thượng, lại ăn vạ ở trong cung như thế nào chẳng qua cũng chỉ là chuyện cười mà thôi, nhưng Tần Phiên Phiên thì không giống như vậy.

Tiện nhân này không thể khinh thường, có thể bày ra sắc mặt như vậy, giữa một đám phi tần xuất thân từ khuê các ra, tuyệt đối không giống người thường.

Nói không chừng Hoàng thượng cũng đã thích nàng ta rồi.

Minh Phi càng nghĩ càng tức, nàng thầm hận cắn răng, lại thêm hôm nay bị tiện nhân kia đẩy một cái, càng thêm mang thù, nhất định phải phát tiết lửa giận trong lòng ra ngoài mới được.

Nàng cắn môi, hung hăng bấm một cái, lập tức trở nên nước mắt rưng rưng, biết diễn kịch cũng không chỉ có mình Tần Phiên Phiên không thôi.

"Nương nương, Minh Phi tới." Tiểu cung nữ nhẹ nói một câu.

Nữ nhân đang nằm nghiêng người trên ghế ngay cả mí mắt một chút cũng không mở lên, Minh Phi vừa tiến đền liền ghé vào trên đùi nàng khóc lóc.

"Tỷ tỷ, người phải thay ta làm chủ đi. Nữ nhân Tần gia đều là đồ đê tiện, Tần Thải nữ mới vào cung này so với Tần Kiêu còn có mấy phần bản lĩnh, dỗ Cao Thái hậu vui vẻ . Hoàng thượng cũng đắc biệt sủng nàng ta, liền muốn dẫm lên trên đầu của ta đây này..." Minh Phi nức nở, thoạt nhìn rất đáng thương.

Mỹ nhân đang nhắm mắt bỗng chớp mắt, cuối cùng cũng nhìn nàng ta một cái, đáy mắt hiện lên mấy phần khinh thường cùng mỉa mai, rất nhanh thu liễm lại.

Nàng ta và Minh Phi cùng họ, chính là đường tỷ của Minh Phi, từ nhất phẩm Quý phi, phong hào Nguyệt.

"Chẳng qua chỉ là một chính bát phẩm Thải nữ, đã khiến ngươi gấp như này, có một chút tiền đồ hay không? Tần Kiêu là đích nữ của Tần gia, mà còn có thể bị hai tỷ muội chúng ta hợp mưu thiết kế loại bỏ, huống chi chỉ là một thứ nữ không lên được mặt bàn. Ngươi nhìn đi, Hoàng thượng sủng ái nàng ta chẳng qua chỉ là chơi đùa mà thôi, nữ nhân Tần gia cho hắn đội nón xanh, trong lòng hắn không có khả năng không có cái gai được. Tất nhiên vị Tần Thải nữ này sẽ bị nâng lên thật cao sau đó sẽ bị rơi xuống một cách thảm hại."

Nguyệt Quý phi cũng không để Tần Phiên Phiên vào mắt, thậm chí nhắc đến nàng ta khiến cho nàng cảm thấy có vẻ khiến miệng của mình ô uế thêm.

Minh Phi nhất thời nhìn nàng ta đến xuất thần, cho dù từ nhỏ lớn lên với nhau, Nguyệt Quý phi vẫn xinh đẹp đến động lòng đến vậy, chưa từng suy giảm.

[HOÀN] Độc Sủng Thánh Tâm [ Edit ] - Thịnh Thế Thanh CaWaar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu