Chương 167: Thái Hân chết

9.7K 397 8
                                    

Edit: Tuệ Tu nghi
Beta: Rine Hiền phi

"À, quốc trượng? Cha ngươi thật biết nằm mơ." Tiêu Nghiêu hừ lạnh một tiếng, mày nhíu chặt.

"Dáng vẻ người không ra người quỷ không ra quỷ của Tô Uyển nghi và Nhàn Quý phi kia, trong đó ngươi diễn vai gì vậy?" Hắn nhớ tới lời dặn của Tần Phiên Phiên, nhất định phải hỏi rõ chuyện này, nên lại hỏi nhiều thêm một câu.

"Nô thiếp chỉ là bị người khác sai khiến. Phân vị nô thiếp thấp, các nàng đều là chủ tử nương nương có phân vị cao, chuyện sai bảo, nô thiếp căn bản không có tư cách cự tuyệt. Nô thiếp chỉ biết Tô Uyển nghi giúp Nhàn Quý phi làm chuyện gì đó, Nhàn Quý phi muốn nhổ cỏ tận gốc mà trừ khử nàng ta mới sai nô thiếp chế ra son phấn có độc cho nàng ta dùng, độc là Nhàn Quý phi cho, Tô Uyển nghi liền thành như vậy."

Thái Hân thấy Hoàng thượng còn có vấn đề hỏi nàng, liền cảm thấy hẳn là đêm nay mình còn có cơ hội sống, lặp tức nội tâm thả lỏng không ít, lúc nói chuyện giọng điệu cũng lanh lợi hơn rất nhiều.

"Sau đó Hoàng Quý phi, cũng chính là Mẫn Phi nương nương hồi cung, nàng ta lật đổ Nhàn Quý phi, Nói là Hoàng thượng dặn dò, ban đầu làm cách nào khiến Tô Uyển nghi lại biến thành như vậy, thì cũng làm tương tự với Nhàn Quý phi. Nô thiếp hết cách đành phải chế loại son phấn này một lần nữa, vừa hay độc lần trước còn thừa liền dùng luôn. Trong tất cả những chuyện này, nô thiếp đều là người bị ép buộc, không có liên quan đến nô thiếp."

Nàng không ngừng muốn giải thích, trên thực tế nàng thật sự muốn vĩnh viễn chôn chặt những chuyện này ở trong lòng.

Dù sao những người trong cuộc, kẻ chết đã chết, người rời cung cũng đã rời cung, không còn ai khống chế nàng.

Chỉ là loại chuyện âm độc như thế này lại bị Hoàng thượng biết được, vẫn có hơi tổn hại hình tượng một chút, rất có thể sẽ lưu lại ấn tượng trong lòng Hoàng thượng rằng nàng là một nữ nhân âm độc.

Đến lúc đó cũng không dám thương nàng thì nên làm sao bây giờ?

Tiêu Nghiêu cười lạnh một tiếng, nhìn thoáng qua Thái Hân đang nằm trên giường, nàng ta vẫn luôn dùng ánh mắt cầu xin mà nhìn hắn.

"Xử lý nàng ta." Hắn vung tay lên, người bắt rắn đứng bên cạnh liền hành động.

Con rắn lớn trên người nàng lập tức bắt đầu xiết chặt, Thái Hân lập tức trừng to hai mắt, biểu tình khi nàng nhìn về phía Hoàng thượng đều là hoảng sợ.

"Vì, vì sao?" Màng nhĩ của Thái Hân giống như bị sung huyết, dường như nàng nghe được tiếng xương cốt của mình nứt gãy.

Tiêu Nghiêu lạnh lùng nhìn nàng một chút, trầm giọng, nói: "Ngươi hỏi trẫm cũng vô dụng, ngươi nên đi hỏi con rắn này, dù sao giết ngươi cũng là nó, không liên quan đến trẫm."

Thái Hân vẫn luôn treo sáu chữ 'không liên quan đến nô thiếp' bên miệng, Tiêu Nghiêu liền dùng sáu chữ này trả lại cho nàng [1], để cho nàng cũng nếm thử cảm giác nghẹn khuất này.

[1]  trong bản raw là bốn chữ "与她无关" = không liên quan tôi, nhưng mình mạn phép đổi để phù hợp văn cảnh và xưng hô nhé.

[HOÀN] Độc Sủng Thánh Tâm [ Edit ] - Thịnh Thế Thanh CaWhere stories live. Discover now