Chương 172: Kết cục ngày thành thân (1)

15K 416 5
                                    

Edit: Tuệ Tu nghi
Beta: Hy Hoàng Thái phi

Động tác lần này của Hoàng thượng vô cùng mạnh mẽ, ban ngày giải quyết Cảnh vương, lúc hoàng hôn vẫn bắt gần hết những người cần bắt như cũ.

Những người trong lòng có quỷ đó đến cả cơ hội chạy trốn cũng không có, đã bị bắt vào đại lao.

Ngoài những người mà Cảnh vương sắp xếp bên ngoài kinh đô, những người bên trong kinh đô căn bản đều đã bị sa lưới, không có cá lọt lưới.

Chờ đến lúc ra khỏi đại lao, hắn liền đi tắm gội trước, sau đó mới vội vàng đến Thưởng Đào các.

Thời điểm Hoàng thượng bước vội vào, trên mặt mỗi cung nhân hành lễ với hắn đều mang theo vài phần vui mừng, rõ ràng là trong cung đã sớm lan truyền về hành động mạnh mẽ như sấm sét kia của Hoàng thượng.

Đảng Cảnh vương thất thế, rất nhiều triều thần ngấm ngầm cấu kết với hắn ta cũng đổ theo, trong đó cũng có hai vị lúc trước đã mưu hại Hoàng hậu nương nương.

Tuy hành động lần này của Hoàng thượng là nhằm vào một mình đảng của Cảnh vương, nhưng hai vị đại nhân kia đều bị phán chém đầu, cũng coi như cho các triều thần một lần cảnh giác, về sau cho dù xảy ra chuyện gì, có muốn động đến Hoàng hậu nương nương thì phải cân nhắc một chút.

Lúc Tiêu Nghiêu đi vào nội điện mới phát hiện bên trong Thưởng Đào các đều đã đổi thành màu đỏ tươi, từ đèn lồng đến ngọn nến, giống như đều là màu đỏ tươi, tràn ngập không khí vui mừng, khiến cho người ta ấm áp đến tận đáy lòng.

Hắn hơi sửng sốt, theo bản năng lùi về sau mấy bước, trực tiếp đi ra ngoại điện, mới phát hiện ngoại điện cũng là trạng thái vui mừng như thế.

"Hoàng hậu đâu?" Hắn quay đầu liền thấy Liễu Âm mặc một bộ cung trang màu hồng nhạt, lập tức hỏi.

"Ngài đi vào sẽ biết, nương nương ở bên trong hậu điện." Trên mặt Liễu Âm tràn ngập không khí vui mừng, trong ống tay áo nàng giấu mấy viên đường, đây là lúc hoàng hôn chủ tử cho người rải, nàng liền đoạt lấy mấy khối.

Tiêu Nghiêu hồ nghi nhìn chung quanh một lượt, phát hiện trên mặt những cung nhân này đều là không khí vui mừng, giống như gặp được một chuyện vô cùng tốt vậy, trong lòng không khỏi có vài phần mong đợi, thế mà tim đập cũng nhanh hơn.

Sau khi hắn đi vào, phát hiện khăn trải bàn cũng đã đổi thành màu đỏ, bên trên bày điểm tâm và ly rượu.

Ngôi cửu ngũ lập tức đi đến nhìn trên giường, chăn gối màu đỏ rực bày ở trên giường, hắn duỗi tay sờ sờ góc chăn, phát hiện trên góc chăn treo một chiếc túi lụa màu đỏ, bên trong giống như có trái cây và hạt dưa vậy.

Hắn là người đã từng thành thân, đương nhiên biết bên trong là cái gì, táo đỏ, đậu phộng, long nhãn, hạt sen.

Sớm sinh quý tử.

Vừa nghĩ tới những chuyện có thể sắp xảy ra, hắn liền có chút hít thở không thông, hoàn toàn rơi vào trạng thái khẩn trương, bắt đầu không ngừng nuốt nước bọt.

[HOÀN] Độc Sủng Thánh Tâm [ Edit ] - Thịnh Thế Thanh CaTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang