Chương 9: Tuyết Đào tiên tử

49.1K 1.4K 148
                                    

Edit: Thảo Hoàng Quý phi

Beta: An Thục phi

"Minh Phi."

Phun trà chính là chính nhị phẩm phi, phong hào là Minh, khá được Hoàng thượng thích.

Minh Phi này là từ vương phủ theo tới, tất nhiên hiểu biết Cao Thái hậu. Thấy Cao Thái hậu tức giận nhìn mình, nàng ta lập tức tìm khăn chấm chấm miệng, cười duyên nói: "Lời nói của Tần Thải nữ thật thú vị, thần thiếp vẫn là lần đầu tiên nghe đấy, so với tiên sinh thuyết thư còn cao minh hơn rất nhiều. Mẫu hậu ngài cũng cẩn thận nghe một chút, chờ lát nữa thần thiếp còn muốn ban thưởng cho nàng ấy đây." Nàng chướng mắt Cao Tinh, cũng không thấy Tần Phiên Phiên lọt mắt.

Trái lại bởi vì Tần Phiên Phiên đã là Thải nữ, buổi tối hôm qua xác thật còn được Hoàng thượng thu dùng, uy hiếp lớn hơn so với Cao Tinh.

Một phen lời nói này của Minh Phi nghe như nói chuyện thay Tần Phiên Phiên, trên thực tế là chèn ép nàng không lên được mặt bàn.

So sánh nàng biên soạn chuyện xưa giống tiên sinh thuyết thư, rõ ràng chính là cười nhạo lời nàng nói đều là lời nói dối.

Trên mặt Tần Phiên Phiên lại lần nữa lộ ra tươi cười hiền lành, nhìn so với ai khác đều thân thiết hơn, dịu dàng nói: "Vị tỷ tỷ này nô thiếp cũng gặp qua, đúng là Minh Châu tiên tử bên người Vương Mẫu nương nương. Hôm qua nô thiếp nhát gan không dám nhìn loạn, hôm nay nhìn lên, Minh Phi nương nương quả nhiên là tiên nữ đích thực, tiên khí mười phần. Nô thiếp nói đều là nói thật, không lừa ngài."

Minh Phi một bụng táo bạo muốn nói, nhưng đều nhịn xuống.

Bởi vì nữ nhân ngốc Cao Thái hậu kia cười đến đầy mặt đều là nếp nhăn, thật đúng là cho rằng mình chính là Tây Vương mẫu thống lĩnh hậu cung.

Phi, lão bà không biết xấu hổ!

"Đứa nhỏ này thật biết nói lời dễ nghe." Cao Thái hậu cười tủm tỉm, đôi mắt đều cười đến không thấy đâu.

"Cô mẫu, sao ngài lại bị nàng ta dỗ rồi, nàng ta chính là kẻ chuyên nói dối, giống nhị tỷ của nàng ta không biết xấu hổ phản bội Hoàng thượng!" Cao Tinh tức giận đến dậm chân.

Sắc mặt nàng ta đều tím lại, ngày thường thời điểm nàng ta lừa gạt Cao Thái hậu như vậy, trong lòng chỉ có dào dạt đắc ý.

Nhưng hiện giờ chỉ nghe lời Tần Phiên Phiên nói, bắp cải già đã sớm bị heo tinh khác phá nát rồi[1], còn con mẹ nó không quay đầu được, nàng ta thật sự bị tức giận đến ngũ Phật thăng thiên.

[1] Ngôn ngữ mạng Trung Quốc, ý chỉ một sự vật vốn tốt đẹp bị kẻ khác phá hư.

"Thái Hậu nương nương, kỳ thật hôm qua nô thiếp đích thực có chỗ lừa ngài. Vị cô nương Cao gia này thật sự là nha hoàn bên người Tây Vương mẫu, nàng ấy không giống với những tiên nữ chúng ta. Ngài nhìn một cái, hiện giờ nàng ấy đi theo chư vị tỷ muội ở đây, thân phận cũng không giống nhau. Hôm qua nô thiếp nghe nàng ấy nói là cô nương Cao gia, liền e sợ va chạm Cao gia cho nên mới không dám nói lời nói thật."

[HOÀN] Độc Sủng Thánh Tâm [ Edit ] - Thịnh Thế Thanh CaWhere stories live. Discover now