Chương 75: Ta định đoạt

18K 640 4
                                    

Edit: Cát Sung dung

Beta: Nga Quý tần.

"Chủ tử, Tiết Viện Phán tới bắt mạch".

Liễu Âm đưa Tiết Viện Phán vào nội điện, Tần Phiên Phiên nửa dựa vào ghế, Vọng Lan đứng bên cạnh lập tức đặt lên cổ tay nàng một cái khăn.

"Vi thần gặp qua Đào Tiệp dư". Tiết Viện Phán hành lễ nàng xong, liền ngồi xuống ghế bên cạnh, cẩn thận bắt mạch cho nàng.

Hôm nay thời gian tay Tiết Viện Phán đặt trên cổ tay nàng có chút lâu, Tần Phiên Phiên không khỏi nghiêng đầu nhìn hắn một cái, nếu dựa theo việc thường lui tới như vậy, Tiết Viện Phán chỉ hơi làm dáng vẻ một chút, liền báo tin vui cho nàng, dặn dò nàng dưỡng thai thật tốt các thứ.

Trong lòng bọn họ đều biết rõ ràng, trong bụng Tần Phiên Phiên rỗng tuếch, cho dù thời gian Tiết Viện Phán bắt mạch lâu thế nào, cũng không có khả năng nhét vào cho nàng một long chủng.

Nhưng hôm nay lại khác với ngày thường lui tới, việc khác thường chắc chắn có chuyện.

Tiết Viện Phán cau mày, bộ dáng vẻ mặt ưu sầu, dường như không biết nên mở miệng nói với nàng thế nào.

Không khí trong điện lập tức trở nên khẩn trương, Tần Phiên Phiên mặt đầy thấp thỏm, rốt cuộc vẫn nhịn không được mà hỏi: "Tiết Viện Phán, thân thể bổn tần có vấn đề gì sao? Sao hôm nay bắt mạch lâu như vậy?".

Tiết Viện Phán ngẩng đầu nhìn Tần Phiên Phiên, cực kì sầu khổ, nhẹ giọng nói: "Tiệp dư chớ kích động, thai này của ngài không quá ổn, có hiện tượng sinh non, chỉ sợ không giữ được".

Thần sắc Tần Phiên Phiên thay đổi mấy lần, cuối cùng biến thành khó có thể tin cùng cực kì bi thương.

"Ngươi nói bậy, ngươi là cái đồ lang băm, rõ ràng ngày hôm qua còn nói tốt, hôm nay liền nói đẻ non? Ngươi đúng là không bằng Hách Thái y lúc trước, nhiều thế hệ làm y cái gì, bổn tần không tin, ô ô ô. Ta thật vất vả mới hoài long chủng, nếu rớt thì làm thế nào cho phải...".

Nàng biến sắc mặt cơ hồ là chuyện trong nháy mắt, lần đầu tiên Tiết Viện Phán nhìn thấy bản lĩnh của nàng, tức khắc đầu lớn một vòng.

Ban đầu nói chuyện mang thai của Tần Phiên Phiên, hắn liền cực kì chột dạ, hiện tại muốn làm ra trò đẻ non khôi hài, đối với cả người hắn đều là một loại khảo nghiệm.

Huống hồ nữ nhân trước mắt này đang chỉ vào mũi hắn nói hắn lang băm, rõ ràng chính là một kiểu tư thế không dễ chọc, đúng là hắn sợ nàng không quan tâm mà nháo lớn, tới Hoàng thượng bên kia khẳng định sẽ bị liên lụy.

"Tiệp dư bớt giận, chắc chắn vi thần sẽ dùng hết toàn lực để cứu long thai". Hắn vừa thấy Tần Phiên Phiên sắp khóc đến ngất đi rồi, lập tức quỳ xuống bảo đảm với nàng.

Tần Phiên Phiên giơ tay, dùng khăn gấm che mặt lại, cả người đều khóc đến run lên.

"Không phải ngươi nói sẽ sinh non sao? Nghiêm trọng như vậy còn có thể cứu được sao? Đừng nghĩ đến chuyện lừa gạt ta".

[HOÀN] Độc Sủng Thánh Tâm [ Edit ] - Thịnh Thế Thanh CaWhere stories live. Discover now