Chương 78: Trực tiếp động thủ

19.5K 647 41
                                    


Edit: Lan Sung nghi

Beta: Rine Hiền phi


Tần Phiên Phiên ngồi ở nơi đó, nhìn Nguyệt Quý phi vô cùng chật vật, thời điểm giãy giụa đến cả búi tóc cũng bị tuột, nhưng những cung nhân kéo nàng ta đi lại không hề ngừng tay dù chỉ một chút.


Tần Phiên Phiên nuốt nuốt nước miếng, cuối cùng cũng đánh bại được một đối thủ, hẳn là trong lòng nên mừng như điên mới phải, nhưng nàng lại không dám tỏ ra mặt quá mức.


Bởi vì long chủng trong bụng nàng vốn là giả, đối với một Quý phi dám bôi nhọ không có long chủng, Hoàng thượng đã xử phạt nghiêm khắc như vậy, nếu đến lượt nàng, có phải sẽ là trực tiếp chặt đầu nàng xuống làm cầu đá hay không.


Nghĩ đến đây nàng không thể ngồi yên, chỉ cảm thấy từng đợt khí lạnh ở cổ, giống như đầu và thân thể không còn gắn liền vậy.


Thỉnh thoảng Tần Phiên Phiên lại lén nhìn Tiêu Nghiêu, nam nhân cúi đầu, bắt đầu phê duyệt tấu chương, bình tĩnh như mọi khi.


Căn bản không nhìn ra hắn vừa mới đánh rồi nhốt một vị Quý phi vào lãnh cung, ngược lại ra vẻ lãnh đạm, tự nhiên giống như vừa uống xong một ly trà vậy.


"Ái tần nhìn trẫm như vậy làm gì? Sợ rồi sao?" Rõ ràng Tiêu Nghiêu đang phê duyệt tấu chương, nhưng lại giống như mọc thêm một đôi mắt ở trên đỉnh đầu, thế mà lại biết nàng đang lén nhìn hắn.


Tần Phiên Phiên lập tức lắc đầu, nam nhân buông bút son trong tay xuống, ngẩng đầu nghiêm túc nhìn nàng chằm chằm.


Trên mặt hắn là biểu tình lạnh như băng, dần dần hòa hoãn lại, khóe miệng nhẹ nhàng giương lên, dáng vẻ tươi cười ôn nhu, ngay cả đôi mắt phượng hẹp dài kia cũng lóe sáng giống như ngôi sao vậy.


"Đừng sợ, nếu nàng thật sự lừa trẫm thì sẽ thảm hơn so với nàng ta." Giọng nói của hắn trầm thấp mềm nhẹ, như là đang hát xướng vậy, chẳng qua lời nói ra lại khiến Tần Phiên Phiên không rét mà run.


Nàng cong cong khóe môi, muốn cười với hắn, nhưng so với khóc còn khó coi hơn.


"Bụng còn đau không?" Hắn đẩy nhẹ tấu chương ra, vòng qua từ sau bàn, ngồi xổm xuống trước mặt nàng, nhẹ giọng hỏi.


"Không đau." Tần Phiên Phiên lắc đầu.


"Không đau thì tốt, nàng cần phải giữ gìn thân thể cho tốt, trẫm chờ bảy tháng sau, nàng sẽ sinh cho trẫm một tiểu Hoàng tử hoặc tiểu Công chúa. Cho dù là nam hay nữ, trẫm đều thích, nàng không cần mang áp lực trong lòng." Hắn vừa nói vừa giơ tay sờ lên mặt nàng.

[HOÀN] Độc Sủng Thánh Tâm [ Edit ] - Thịnh Thế Thanh CaWhere stories live. Discover now