Chương 133: Bày kế lấy thư

11.7K 485 36
                                    

 Edit: Thảo Hoàng Quý phi

Beta: Nga Quý tần


Thư Quý phi thở dài một hơi, cuối cùng nói rõ ràng chân tướng việc này, cảm giác như trong lòng đã vứt đi được một tảng đá lớn.


"Nếu đã không còn việc gì nữa, ngươi mau chóng suy xét đi, ta chỉ sợ Chúc Mẫn bên kia chờ không nổi, lại sinh sự."


Nàng ta uống xong một hớp trà cuối cùng, chậm rãi đứng dậy, hành lễ hướng về phía Tần Phiên Phiên.


"Được, ta sẽ mau chóng cho ngươi câu trả lời, ngươi yên tâm. Đa tạ ngươi nói cho ta nhiều như vậy." Tần Phiên Phiên tự mình đưa nàng ta đến cửa.


Thư Quý phi cười khổ một tiếng, hơi há miệng, hiển nhiên là muốn nói lại thôi, nhưng cuối cùng vẫn là một câu cũng không nói, xoay người rời đi.


Hồng Y đi theo phía sau nàng một lần nữa trở lại nội điện, nhịn không được hỏi một câu: "Chủ tử, ngài tính làm thế nào?"


Tần Phiên Phiên vẫn luôn nhíu chặt mày, hiển nhiên là đang suy nghĩ đối sách, thấp giọng nói: "Thư Quý phi quy phục ta, tất nhiên ta phải hồi báo. Nhất định là phải lấy lại những thư đó, ngươi nắm chắc mấy phần?"


Hồng Y cẩn thận suy tư một lát, nói: "Chủ tử, tuy rằng nô tỳ có võ nghệ hộ thân, nhưng dù sao nơi này cũng là hậu cung. Có mấy người thủ lĩnh thị vệ võ nghệ đều cao hơn nô tỳ, không sợ nhất vạn, chỉ sợ vạn nhất. Nếu gây ra phiền toái không cần thiết thì không tốt, có hai con đường, một là ngài nói nhỏ với Hoàng thượng, làm thị vệ bên kia mắt nhắm mắt mở; hai là ngài dẫn người ở Đoan Mẫn điện đi, nô tỳ mới có thể trộm."


Tần Phiên Phiên lập tức nói tiếp: "Điều thứ nhất không thể thực hiện được. Nói với Hoàng thượng, thế tất phải tiết lộ ra lá thư, trên đó viết chính là ân ân ái ái của Thư Quý phi và nam tử khác, vậy không cần Chúc Mẫn ra tay, ta đã tự đẩy Thư Quý phi xuống hố lửa. Cách thứ hai đi, để ta ngẫm lại biện pháp."


Hiện giờ quyền chưởng quản hậu cung ở trong tay Tần Phiên Phiên, bởi vậy nàng muốn động thủ, trên thực tế vẫn rất dễ dàng.


Chỉ cần bố trí tinh vi mấy bước quan trọng, chưa chắc không phải một việc dễ dàng.


Nếu nàng đã hạ quyết tâm, lập tức liền bàn bạc cùng mấy tâm phúc, quyết đoán mà quyết định chọn ngày không bằng gặp ngày, đêm nay liền thực thi hành động.


Cặp song sinh đều không nghỉ ngơi, thừa dịp bóng đêm thành công tránh đi đội tuần tra.


Hồng Thường cầm lấy chìa khóa nhà kho Đoan Mẫn điện, trực tiếp mở ra rồi trốn vào, chất đống một đám lăng la tơ lụa vật phẩm dễ cháy với nhau, từ bên hông lấy ra một cái hồ lô rượu, trực tiếp đổ rượu lên, móc ra mồi lửa ném vào.


Làm xong tất cả những việc này nàng liền đi ra, lại khóa kỹ cửa nhà kho một lần nữa.


Trong khi đó, Hồng Y lại nhân cơ hội nhảy lên trên mái tẩm điện của Mẫn Phi, nằm sấp chờ thời cơ hành động.


"Không xong, cháy rồi, mau tới cứu hoả!"

[HOÀN] Độc Sủng Thánh Tâm [ Edit ] - Thịnh Thế Thanh CaWhere stories live. Discover now