Chương 70: Hoàng Thượng giận dỗi

20.4K 718 41
                                    


Edit: Nhã Thục dung

Beta: Giang Hiền tần

Tần Phiên Phiên không nghĩ sẽ gặp lại Cao Tinh nhanh như vậy, càng không nghĩ sau khi trải qua việc lần trước Cao Tinh còn dám tiến cung.

Sắc mặt Cao Tinh có chút khác lạ, dưới mắt có một mảng đen, nhìn có vẻ nhiều đêm không ngủ ngon, quầng thâm cũng trở nên rõ ràng.

Cả người giống như 'chim sợ cành cong'. Lúc nàng ta nhìn thấy Tần Phiên Phiên cũng ở đây, cặp mắt càng trợn tròn, đánh giá không chớp mắt, giống như Tần Phiên Phiên là thứ đồ hiếm lạ gì đó.

"Tinh Tinh, ngươi làm gì đó?" Rốt cuộc Cao Tố Tuyết cũng nhắc nhở một câu, Cao Tinh mới kịp thời phản ứng.

"Thần nữ gặp qua Đào Tiệp dư." Nàng ta lập tức hành lễ.

Tần Phiên Phiên gọi nàng ta đến ngồi, Cao Tinh lại giữ khoảng cách xa nhất có thể, coi Tần Phiên Phiên giống như là mãnh thú vậy.

Nhìn thấy sự cẩn thận của nàng ta, Tần Phiên Phiên không khỏi cong môi, dường như muốn cười. Chuyện lúc trước Cao Tinh nhìn thấy dáng vẻ tàn bạo trên giường của Hoàng thượng để lại cho nàng ta một bóng ma tâm lý rất sâu. Không biết lần tiến cung tuyển tú này có ý gì.

"Tinh Tinh, ngươi có chuyện gì sao? Trữ Tú cung quản giáo rất nghiêm, hẳn là không cho phép lại đây. Trước đây vị Thái tú nữ kia tự chủ trương ra khỏi Trữ Tú cung, Minh Quý phi đã từng cảnh cáo bọn cô cô, sao ngươi lại đến đây rồi?" Cao Tố Tuyết nhắc nhở nàng.

Cao Tinh không nói lời nào, chỉ cắn chặt môi dưới, thần sắc khẩn trương nhìn về phía Tần Phiên Phiên, tất nhiên có nàng ở đây thì không tiện mở miệng.

Cao Tố Tuyết nhướng mày, thấp giọng nói: "Có chuyện gì thì nói đi, chỉ cần ngươi không nhờ Đào Tiệp dư bò lên giường thì chuyện gì cũng đều có thể xem xét."

Tần Phiên Phiên hơi nhướng mày, nàng không nghĩ rằng Cao Tố Tuyết lại nói trắng ra như thế.

Dù sao đi nữa, ngoại trừ việc nhắc tới vị Lâm công tử kia, Cao Tố Tuyết luôn luôn biết giữ bình tĩnh.

"Không bò giường không bò giường." Cao Tinh lập tức lắc lắc đầu, dường như là nhớ tới việc gì, trên mặt không còn một giọt máu.

Nàng ta cắn chặt răng, cuối cùng vẫn thấp giọng cầu xin: "Tỷ tỷ, ngươi cứu ta đi, ta không muốn tham gia tuyển tú, ta chỉ muốn tìm một nhà tốt để gả, không muốn tiến cung phụng dưỡng Hoàng thượng."

Cao Tinh bày ra khuôn mặt như khóc tang, giọng nói nghẹn ngào.

Tần Phiên Phiên và Cao Tố Tuyết đều sửng sốt một chút, hoàn toàn không biết nàng ta đến vì lí do như vậy.

"Ngươi không muốn tiến cung, thì lúc xuất hiện trước mặt Hoàng thượng biểu hiện tệ một chút, sẽ không cần phải tiến cung. Huống hồ nương đã nói với ta, việc ngươi tiến cung chỉ là vỏ bọc, khi nào về sẽ tìm cho ngươi một nhà tốt để gả, Hoàng thượng cũng sẽ không nhìn trúng ngươi." Cao Tố Tuyết cạn lời, trước mắt nàng vẫn là thứ muội luôn 'thấy người sang bắt quàng làm họ' kia sao?

[HOÀN] Độc Sủng Thánh Tâm [ Edit ] - Thịnh Thế Thanh CaWhere stories live. Discover now