Chương 129: Thích ai nhất!

17.4K 598 61
                                    

Edit: Thảo Hoàng Quý phi
Beta: Nga Quý tần


Tần Phiên Phiên nghe được câu này của Hoàng thượng, trong lòng ấm áp, nói như thế nào Nhị cẩu tử đều là đối xử tốt với nàng.


Nàng nắm lấy cánh tay Tiêu Nghiêu, kéo hắn đi về phía trước: "Nhanh lên nhanh lên, chúng ta đi nhanh chút, nếu không tiết mục đêm nay chuẩn bị cho ngài sẽ không xem được."


Tiêu Nghiêu sửng sốt, khó hiểu nói: "Sao lại không xem được, nàng đừng nghĩ lừa gạt trẫm, có phải không chuẩn bị hay không?"


"Chuẩn bị, thật sự chuẩn bị, còn là chuẩn bị kĩ càng." Tần Phiên Phiên lập tức nhấc tay nói, vẻ mặt nghiêm túc.


"Vậy nàng còn không chạy nhanh lên? Chân tay nàng sao ngắn như vậy, chạy còn chậm."Tiêu Nghiêu vừa nghe nói đáp án này, tức khắc liền có tinh thần, đảo khách thành chủ trực tiếp nắm lấy tay nàng, điên cuồng chạy về hướng Long Càn cung, vừa chạy còn vừa ghét bỏ tốc độ của nàng.


Trạng thái ghét bỏ này của hắn làm Tần Phiên Phiên tức giận vô cùng, lập tức trợn mắt với hắn."Rốt cuộc không nhìn thấy, ghét bỏ ta chạy chậm, ngươi trở về diễn cho chính mình xem đi." Tần Phiên Phiên giả bộ muốn ném tay hắn ra, biểu tình trên mặt cũng không được tốt.


Tiêu Nghiêu lập tức nắm chặt tay nàng, không cho nàng tránh thoát, lúc sau đơn giản bế ngang nàng lên, chạy về phía trước.


Tần Phiên Phiên bị hoảng sợ, mấy ngày nay tuyết đọng đã bắt đầu tan, nhưng buổi tối muộn, nước tuyết tan đã kết băng, mặt đường rất trơn.


Nàng lập tức ôm chặt cổ hắn, gấp giọng nói: "Thả thần thiếp xuống dưới đi, ngã mất. Thần thiếp chạy nhanh lên là được."


Đáng tiếc bảo đảm của nàng ở chỗ Hoàng thượng đã không có giá trị, Tiêu Nghiêu ôm nàng chạy như điên, cuối cùng là khả năng giữ thăng bằng của Hoàng thượng tương đối tốt, không làm hai người cùng nhau ngã lăn lộn, nếu không hôm nay Tần Phiên Phiên nhất định muốn trở mặt.


Cuối cùng hai người cũng tới Long Càn cung, Tiêu Nghiêu đã mệt đến mặt đỏ tai hồng, nhưng trước mặt Tần Phiên Phiên, hắn còn phải cứng rắn chống đỡ, không muốn biểu hiện ra bộ dáng chính mình rất mệt mỏi.


Tần Phiên Phiên cũng không để ý tới lòng tự tôn nam giới của hắn lúc này, trực tiếp đi trắc điện, nói là đi chuẩn bị một chút.


Chờ lúc nàng quay trở lại, trong ngực đã ôm Nháo Nháo bị bọc như bánh chưng.


Tiêu Nghiêu ngồi ở trên ghế, trên mặt lộ ra vài phần biểu tình gấp không chờ nổi, trong tay nâng một chén trà nóng, thỉnh thoảng lại uống vài ngụm.

[HOÀN] Độc Sủng Thánh Tâm [ Edit ] - Thịnh Thế Thanh CaWhere stories live. Discover now