Chương 161: Muốn nàng đẹp

13.4K 437 12
                                    

Edit: Tuệ Tu nghi
Beta: Rine Hiền phi

Đến khi đám người tản đi, đoàn người Tần Phiên Phiên mới có thể đi ra từ nhã gian, sau khi xem miễn phí một tuồng kịch, trên mặt mấy người đều mang theo vài phần biểu tình vui sướng khi người gặp họa.

Nhìn Cảnh vương xui xẻo như vậy, nàng liền cảm thấy mỹ mãn, Hoàng thượng tốn một phen công phu trả thù hắn ta như thế, xem ra đúng là sảng khoái cả thể xác và tinh thần.

Ai bảo hắn ta không có việc gì lại đi nhúng tay vào chuyện nhà người ta, còn muốn giúp Vệ Tình thông đồng với Hoàng thượng, ha ha, xứng đáng.

Hai người lại lên xe ngựa, Tiêu Nghiêu lại không cho người trực tiếp hồi cung, mà nói: "Đi đến Bách Trân các một chuyến, trẫm muốn chọn vài thứ."

Xe ngựa đi một đoạn đường, rất nhanh đã dừng lại, Tiêu Nghiêu hỏi nàng: "Nàng có muốn đi xuống xem một chút không? Bên trong chuyên bày bán các châu báu trân quý, còn có một ít đồ vật thú vị."

Tần Phiên Phiên vốn định ở trên xe ngựa nghỉ ngơi, nhưng vừa nghe đến đồ vật thú vị lập tức ngứa ngáy trong lòng, liền đi xuống xe theo.

Dù sao hiện tại nàng đang mặc nam trang, có cái gì không thể xem.

Sau khi đi vào liền có tiểu nhị ra đón tiếp, Tiêu Nghiêu gọi chưởng quầy ra, kéo người đi bên cạnh hầu chuyện, trước khi đi còn dùng ánh mắt nặng nề nhìn nàng một cái.

Khiến cho Tần Phiên Phiên không hiểu chút gì, nàng không đắc tội hắn mà, nhìn nàng như vậy làm gì?

"Tiểu nhị, nơi này của các ngươi có đồ vật thú vị gì, cứ lấy hết ra đây để gia nhìn một cái!"

Tần Phiên Phiên rất nhanh đã ném ánh mắt kia của hắn ra sau đầu, đi theo tiểu nhị xem đồ.

Đã rất lâu rồi nàng chưa ra ngoài đi dạo như thế này, thời điểm nàng còn là cô nương cũng rất ít đi.

Dù sao cũng là thứ nữ, trên cơ bản đều không có nhân quyền, ngay cả xuất cung, đây cũng là lần đầu tiên, không tránh khỏi có cảm giác mới mẻ.

Hoàng thượng và nàng chia làm hai hướng, tự mình chọn thứ yêu thích.

Thật ra Tiêu Nghiêu mua đồ rất nhanh, rất nhanh đã được chưởng quầy tiễn ra, trên mặt hai nam nhân đều mang theo tươi cười kiểu hiểu rõ mà không nói, rất giống như đang mưu tính chuyện không tốt gì đó.

Trong tay tiểu thái giám đứng bên cạnh cầm một tay nải nhỏ, cũng không biết bên trong là cái gì mà căng phồng cả lên.

Tần Phiên Phiên mở miệng nói muốn xem một chút lại bị Tiêu Nghiêu từ chối.

"Chờ trở về rồi cho nàng xem, hiện tại quá nhiều người." Hắn chớp chớp mắt với nàng, nhưng lại lộ ra vài phần giảo hoạt.

Tần Phiên Phiên ném cho hắn một ánh mắt xem thường, thứ gì mà tỏ ra thần thần bí bí như thế, nàng còn không hiếm lạ đâu.

"Nàng có thích món nào hay không? Phu quân mua cho nàng, từng tiếc bạc thay ta." Hắn vừa nói vừa tiến lên, ôm lấy bả vai nàng, bày ra dáng vẻ của kẻ tài đại khí thô.

[HOÀN] Độc Sủng Thánh Tâm [ Edit ] - Thịnh Thế Thanh CaWhere stories live. Discover now