Chương 36: Hoa rơi rực rỡ

25.2K 775 58
                                    

Edit: Hy Hoàng Thái phi

Beta: Giang Hiền tần

Ngôi cửu ngũ đang ngồi trên long ỷ phê duyệt tấu chương. Long Càn cung được tách ra làm điện trước và điện sau, điện trước để xử lý chính vụ điện sau là tẩm điện.

Chính vì thế hắn vẫn chưa nghe được tin tức có người ở đây ăn vạ không chịu đi, nhưng Trương Hiển Năng là thái giám Đại Tổng quản đã nhận được tin tức này.

Trương Hiển Năng nghe xong lời tiểu thái giám báo lại thì nhíu mày, hắn không ngờ lá gan của diễn tinh lại lớn như vậy.

Phải biết rằng trước kia Đào Uyển nghi không dám làm như vậy, đến tột cùng tối hôm qua diễn tinh và Cẩu Hoàng đế chơi trò kích thích gì mà có thể làm cho lá gan của diễn tinh lớn như vậy.

Trương Hiển Năng đứng trở lại phía sau của Hoàng thượng, trong lòng hắn vẫn nghĩ đến việc này, rất nhiều lần muốn nói lại thôi. Hình như hôm nay Cẩu Hoàng đế rất nghiêm túc, ngay cả hạc giấy cũng không mở ra một con.

"Chuyện gì?"

Có lẽ là bộ dáng thấp thỏm bất an của Trương Hiển Năng quá mãnh liệt nên cuối cùng Hoàng thượng cũng phát hiện, hắn thấp giọng hỏi một câu.

Trương Hiển Năng nghĩ nghĩ một lúc, mới nói: "Tẩm điện truyền tin tức đến nói rằng Đào Uyển nghi bây giờ vẫn chưa đi."

"Chưa đi?" Tiêu Nghiêu nhíu mày, hôm nay chính sự trên triều rất nhiều, lúc hắn hạ triều đã muộn hơn so với ngày thường, sau đó còn phê duyệt tấu chương, mặt trời lúc này cũng phơi ba sào, nếu nàng ấy không đi thì nên ở lại ăn ngọ thiện.

"Có phải thân thể của nàng ấy không thoải mái hay không? Thỉnh quá thái y chưa?"

Trương Hiển Năng ngạc nhiên tạm dừng một chút, nói: "Đào Uyển nghi nói nàng không xuống được long sàng, phải nằm trên long sàng nghỉ ngơi dưỡng sức, sau một trăm ngày mới có thể bình phục."

Tiêu Nghiêu sửng sốt một chút, ngay sau đó nhíu mày nói: "Hồ nháo, nàng định dính ở trên long sàng một trăm ngày sao?"

Đây là lần đầu tiên hắn nghe cách nói như vậy, nàng muốn chiếm lấy long sàng một trăm ngày mới đi, vậy hắn ngủ ở đâu?

"Đào Uyển nghi nói, mông đau." Trương Đại Tổng quản cố gắng giữ giọng mình thật bình tĩnh mới có thể nói ra những lời này, hắn đương nhiên sẽ nghe theo yêu cầu của Đào Uyển nghi cố gắng nói nhỏ.

Dù sao những lời này đã qua tai của tiểu thái giám, không biết có bao nhiêu người nghe được, không ngờ Đào Uyển nghi cũng sợ mất mặt.

Ngôi cửu ngũ nghe thấy lý do này thì giật mình tại chỗ một lúc lâu, một chữ cũng chưa thốt ra được.

Lúc này trong tẩm điện của Long Càn cung, Tần Phiên Phiên chỉ mặc một cái áo trong nằm ở trên giường. Liễu Âm đứng ở một bên hầu hạ cẩn thận, trên mặt là bộ dáng khóc không ra nước mắt.

"Chủ tử, ngài thật sự không muốn đứng dậy? Ngài thật sự muốn nằm nghỉ trên long sàng một trăm ngày?" Miệng nàng giống như vừa ngậm máu vừa hỏi.

[HOÀN] Độc Sủng Thánh Tâm [ Edit ] - Thịnh Thế Thanh CaWhere stories live. Discover now