Chương 115: Sốt ruột cho uống sữa

21.5K 732 86
                                    

Edit: Thảo Hoàng Quý phi
Beta: Hy Hoàng Thái phi



Tiêu Nghiêu vừa tiến đến đã bị mắng, hoàn toàn là ngoài dự đoán, đến tột cùng tình huống này là thế nào?


Hắn vừa mới hung hăng giương mi nhả khí một phen ở trên triều, con của hắn thật là quá giỏi, những triều thần đó chèn ép hoàn toàn chính là ghen ghét vì con của hắn lợi hại nhất!


Các triều thần không hiểu thì thôi, nhưng sao trở lại Thưởng Đào các còn bị chính mẹ ruột mắng.


"Mẫu hậu, tại sao nhi thần lại không có lương tâm?" Hắn khó hiểu hỏi một câu.


Cái tội danh này hắn nhất định không nhận.


"Phiên Phiên sinh đứa đầu tiên, phát động lúc nửa đêm, tại sao ngươi không phái người đi thông báo cho ai gia một tiếng. Để ai gia biết được tin tức từ chỗ người khác, có phải ngươi không muốn nhận người mẫu hậu là ta?" Cao Thái hậu dùng lời lẽ chính đáng mà chất vấn.


Tiêu Nghiêu sửng sốt một chút, tựa như mới nhớ tới chính mình hoàn toàn quên sạch mẹ ruột, lập tức sắc mặt liền khó coi.


"Mẫu hậu, đều là trẫm sai. Lúc ấy trẫm quá sốt ruột, nghĩ rốt cuốc đứa bé đầu tiên sắp sinh ra, hy vọng của trẫm thành sự thật, còn có một loạt sự tình trước đó, kỳ thật trẫm mong chờ đứa nhỏ này đã một năm rưỡi. Trong lòng trẫm nôn nóng không thôi, không rảnh để nghĩ đến cái gì khác, chỉ nghĩ trẫm sắp làm phụ hoàng. Mẫu hậu ngài đừng nóng giận, lúc ấy phụ hoàng nhất định ..."


Đầu tiên hắn thành khẩn nhận sai với bà, sau đó cho bà thấy nguyên nhân đặc thù, lúc sau lại nhắc tới Tiên hoàng.


Muốn nói nam nhân luôn vô cùng chờ đợi đối với đứa bé đầu tiên, nhưng hắn còn chưa nói xong, Cao Thái hậu đột nhiên quay đầu tới nhìn hắn.


Tiêu Nghiêu lập tức nuốt ba chữ "cũng giống vậy" vào trong bụng, sửa lời nói: "Phụ hoàng nhất định không như vậy."


Cao Thái hậu hừ lạnh một tiếng, nhẹ nhàng nâng cằm, vô cùng kiêu ngạo mà nói: "Đó là tất nhiên, phụ hoàng ngươi thương ta như vậy. Hắn nhất định đau lòng vì ta, ngươi ngủ như heo ở bên cạnh."


Tiêu Nghiêu trầm mặc, trong lòng tư vị lẫn lộn, được rồi được rồi, phụ hoàng thương ngài nhất!


Hắn biết mình chính là chướng ngại vật trên con đường tình yêu của cha mẹ!


"Ngươi còn không phục! Hài tử rất quan trọng, ai gia biết. Nhưng ngươi chờ đợi mười tháng, người mang thai con ngươi chính là Phiên Phiên. Bụng lớn lại còn nặng như vậy, nếu ngươi không tin, chờ mùa hè có dưa hấu, ngươi tìm một trái thật lớn buộc trên bụng. Cũng không cần ngươi buộc thời gian dài, để một ngày thử xem, ngươi liền biết làm mẫu thân khó khăn thế nào. Ai gia thấy ngươi xót nhi tử, sao có thể không xót Phiên Phiên?"

[HOÀN] Độc Sủng Thánh Tâm [ Edit ] - Thịnh Thế Thanh CaWhere stories live. Discover now