Chương 149: Thu săn bắt đầu

14.7K 452 15
                                    

Edit: Thảo Hoàng Quý phi
Beta: Nga Quý tần


Tần Phiên Phiên trở thành Hoàng hậu, hậu cung ngoại trừ kinh ngạc vạn phần, cũng không tạo ra sóng gió gì.

Lúc trước vài vị phi tần có năng lực tổ chức nhìn không quen nàng độc sủng, nhóm Quý phi khởi xướng đánh đổ Tần Phiên Phiên đều đã rơi đài hoặc rời cung.

Dư lại mấy kẻ không phục, căn bản đều không thể làm nên chuyện.

Đừng nói ngáng chân Thưởng Đào các, một đám đều là kẹp chặt cái đuôi làm người, rốt cuộc ở hậu cung các nàng vẫn bị phụ thuộc, không chỉ không thể làm Tần Phiên Phiên ngột ngạt, còn phải thường thường lấy lòng nàng.

Miễn cho vị chủ nhân này nhìn ai không thoải mái, trực tiếp sai người ném vào lãnh cung, vậy thật là khóc cũng không có chỗ khóc.

Rất mau đã vào cuối mùa thu, săn bắn mùa thu mỗi năm một lần sắp bắt đầu rồi.

Từ sau khi Tiêu Nghiêu đăng cơ còn chưa tổ chức săn bắn quy mô lớn, lần trước thật vất vả tổ chức một lần loại nhỏ, còn bởi vì phong ba Tần Phiên Phiên và Tần Kiêu sinh non trên đường, làm lần săn thú đầu tiên còn chưa bắt đầu đã kết thúc.

Lúc sau lại bởi vì Tần Phiên Phiên mang thai sinh đứa nhỏ, liên tiếp hai năm đều không tổ chức, nên mới kéo dài tới hiện tại.

Năm nay lại không tổ chức, phỏng chừng không ít người sẽ phải thầm nghị luận, bãi săn ngoại thành tốn tiền lãng phí cũng không bỏ đi, quả thực là đốt tiền.

Gần đây Tiểu Na Tra Tiêu Nháo Nháo bắt đầu học đi, tinh lực của hắn vốn dĩ luôn tràn đầy giống như mọi đứa nhỏ, hiện tại bám vào đồ vật bắt đầu đi được rồi.

Rõ ràng lung lay muốn té ngã, hắn lại không chút sợ hãi, ngược lại trước sau là một bộ dáng nóng lòng muốn thử.

Người đi theo phía trước phía sau, ngẫu nhiên giang cánh tay cách hắn gần quá, hắn cảm thấy cản trở phương hướng hắn đi, còn muốn giơ tay đẩy ra.

Không nghĩ tới hắn vốn dĩ đứng còn không xong, còn muốn như vậy, luôn là té ngã.

Nhưng cũng may hắn không thích khóc, chỉ cần không phải ngã quá đau, hắn đều coi như không có việc gì.

Dùng lời Tiêu Nghiêu nói, hỗn tiểu tử này trời sinh có tinh thần mạo hiểm, bởi vì cảm thấy đi bộ rất có ý tứ, khao khát hướng tới tự do vô hạn, cho nên mới gấp không chờ nổi như thế.

Gần đây Tần Phiên Phiên và Thư Quý phi bận rộn thu xếp chuyện thu săn, vốn nàng không định đi, ở lại trong cung chơi đùa với Tiêu Nháo Nháo.

Nhưng Tiêu Nghiêu cảm thấy không ổn, nàng mới vừa lên làm Hoàng hậu, tốt nhất phải lộ mặt trước mặt các triều thần, huống hồ chuyến đi săn vốn dĩ chính là trong một tuần, rất nhiều quan viên đều mang theo gia quyến.

Người khác đều có mỹ nhân làm bạn, một mình ngôi cửu ngũ là hắn lại lẻ loi hiu quạnh, thật sự có chút không ổn.

"Nếu nàng không đi, tin ngày hôm sau trên giường của trẫm có đôi ba tầng mỹ nhân không mặc quần áo nằm trên đó không. Nếu trẫm không phản ứng các nàng, ngược lại đuổi các nàng ra ngoài, phỏng chừng đám triều thần sẽ cho rằng trẫm có bệnh tật gì, họ còn phải thấp thỏm lo âu miên man suy nghĩ, cảm thấy Tiêu gia không người nối nghiệp."

[HOÀN] Độc Sủng Thánh Tâm [ Edit ] - Thịnh Thế Thanh CaWhere stories live. Discover now