Chương 69: Nỗi sầu của cô nương ngốc

21.1K 642 19
                                    


Edit: Lan Sung nghi

Beta: Rine Hiền phi

Tần Phiên Phiên đang ngồi trên ghế ăn bánh táo chua, vị chua chua ngọt ngọt rất thích, lại còn mềm mại khác thường, nàng thỏa mãn đến mức nhịn không được nheo lại đôi mắt.

"Chủ tử, trên đoạn đường nhất định Hoàng thượng sẽ đi qua khi hồi cung, vừa có vị tú nữ chơi trốn tìm, còn bắt lấy tay của Trương Đại Tổng quản không buông. Hiện tại chuyện đã truyền khắp hậu cung, nói vị tú nữ này muốn một bước lên trời."

Liễu Âm vội vã chạy vào, cả ngày nàng ấy thích chạy lung tung, thích cùng người bàn tán, vì vậy tin tức rất linh thông (nhanh nhạy, nắm rõ).

Sau khi Tần Phiên Phiên nghe thấy tin tức này, hơi dừng ăn lại một chút, không khỏi nhướng nhướng mày, một câu cũng chưa nói, lại cầm một khối bánh táo chua lên bắt đầu ăn.

"Chủ tử, lời của nô tỳ ngài có nghe rõ không? Mấy vị tú nữ này cũng thật không biết xấu hổ, lúc này mới qua bao lâu, còn chưa phục tuyển đã làm ra dáng vẻ của một vị chủ nhân bừa bãi rồi. Hơn nữa long liễn của Hoàng thượng vừa rời khỏi từ Thưởng Đào các, vị Thái tú nữ này đúng là không để ngài trong mắt mà."

Trên mặt Liễu Âm đều là thần sắc nôn nóng và khó chịu, những tú nữ mới tiến cung đó đều là một đám nha đầu không biết trời cao đất rộng là gì, thật sự cho rằng những phi tần trong cung này đều là những nữ nhân tuổi già sắc suy sao?

Thế mà lại dám phá hỏng quy củ, câu dẫn Hoàng thượng trước mặt mọi người, quả thật vô cùng không biết xấu hổ.

Tần Phiên Phiên thấy nàng ấy tức giận đến mức đầu sắp nổ tung, không khỏi cười khẽ.

"Ngươi gấp cái gì, không phải Hoàng thượng còn chưa triệu hạnh nàng ta à? Vậy đủ chứng minh công phu của nàng ta không ra sao cả, còn có nàng ta họ Thái nên thủ đoạn câu dẫn người cũng rất "Thái". Bắt lấy tay của Trương Tổng quản thì tính là gì, có bản lĩnh nàng ta đi bắt lấy long căn của Hoàng thượng xem nào."

Nàng nhẹ giọng trấn an, nói xong lời cuối thì trên mặt đã tràn đầy thần sắc khinh thường và coi thường dành cho Thái Hân, đúng là tiểu cô nương không thể sánh được với ai. 

Vẻ mặt của cung nhân trong điện đều ngây ra, chủ tử vừa nói gì? Mau mau mau, mặt mũi ngài rơi xuống mặt đất đã phủ kín nội điện, phiền ngài khom lưng nhặt nó lên được không?

Rất nhanh Tần Phiên Phiên đã phát hiện ra không khí xấu hổ trong nội điện, mọi người đều rơi vào trạng thái im lặng như chết rồi.

Nàng ho nhẹ một tiếng, thấp giọng tạ lỗi: "Ta quên mất các ngươi đều là hoàng hoa đại khuê nữ, chỉ có ta là người đã ngủ cùng nam nhân. Lần sau ta sẽ nói trắng ra, để tránh các ngươi nghe không hiểu."

Một tiếng "loảng xoảng" vang lên, dường như mọi người nghe thấy tiếng một khuôn mặt rơi xuống trong nội điện.

Đào Tiệp dư của bọn họ chính là bưu hãn như vậy, Hoàng thượng còn tốt hơn một chút.

---

Xuân Phong điện của hậu cung chính là nơi nghị sự của bốn vị Quý phi, hiện tại, chưa có một vị nào rời đi, đều ngồi trên vị trí của mình mà mặt ủ mày chau.

[HOÀN] Độc Sủng Thánh Tâm [ Edit ] - Thịnh Thế Thanh CaWhere stories live. Discover now