Chương 51: Hoàng thượng quyết đấu

24.4K 813 77
                                    

Edit: Cảnh Thục viện

Beta: Thảo Hoàng Quý phi

Nghe được trong lời nói tràn đầy sự cảnh cáo của Hoàng thượng, Tần Phiên Phiên lập tức sợ hãi, nàng ngẩng đầu lên vừa vặn đối lại ánh mắt với cặp song sinh.

Trong ánh mắt của cặp song sinh tràn đầy ý cầu cứu, đã nói nhất định sẽ cứu các nàng, muốn động được các nàng trừ phi bước qua thi thể của nàng, nhất định phải tuân thủ lời hứa đấy, Đào Uyển nghi!

"Người mà ngài đưa thật đúng là lợi hại, tần thiếp rất hài lòng, chờ chút nữa tần thiếp còn có thể nhìn thấy hai người bọn họ ư?" Ngữ khí của nàng có chút yếu đuối, mang theo vài phần ý vị dò xét.

Chỉ thấy Tiêu Nghiêu quay đầu cười với nàng: "Nếu ái tần đã nói như thế, vậy thì cho các nàng lưu lại toàn thây."

Nói xong câu đó thì hắn trực tiếp đi ra ngoài, cuối cùng cặp song sinh nhìn thoáng qua Tần Phiên Phiên, quay người đi theo.

Tần Phiên Phiên sợ hãi, lập tức căn dặn Liễu Âm đi nhìn một cái.

"Nếu Hoàng thượng thật sự động sát tâm thì gào lên cho bổn tần, khóc lóc về tình cảnh sau khi ta tiến cung có bao nhiêu gian nan, sống được có bao nhiêu thống khổ mà bây giờ tình trạng càng thảm như vậy, thật vất vả mới xuất hiện hai người có thể bảo vệ tính mạng ta, ngàn vạn lần không thể để cho các nàng có chuyện gì được." Nàng gấp giọng dặn dò.

Liễu Âm vừa nghe vừa gật đầu, nghe xong còn không đi, cho đến khi Tần Phiên Phiên trợn mắt nhìn về phía nàng ta thì nàng ta mới nói ra nghi ngờ trong lòng.

"Nhưng mà chủ tử, sau khi ngài tiến cung mỗi ngày trôi qua đều tốt, cả ngày đều là thời gian tiêu dao mà. Long sàng cũng tùy ý để ngài leo, Hoàng thượng còn chiều theo ngài trêu đùa, phân vị cứ thế mà từ từ được thăng lên. Hiện giờ cả hậu cung thì ngài là người được sủng ái nhất, nô tỳ nghĩ đến những thứ này cho nên khóc không được."

Lời của Liễu Âm vừa dứt, Tần Phiên Phiên liền tức giận đến muốn đánh nàng ta, nhưng Liễu Âm đứng ở xa mà nàng lại làm một dáng nửa ngồi nửa nằm ở trên gường, bàn tay cũng không đủ dài để với tới.

"Khóc không làm được thì để cho Vọng Lan cô cô quất hai bàn tay của người, nước mắt sẽ tự rơi xuống." Tần Phiên Phiên cố ý nhấn mạnh nói.

Liễu Âm lập tức gật đầu biết sợ: "Nô tỳ khóc được rồi. Chỉ là nô tỳ còn muốn hỏi một chút là bây giờ rõ ràng tâm tình của Hoàng thượng không tốt, ngài cũng không cứu được cặp song sinh, nô tỳ đi lỡ như không chỉ không có cứu được mà còn chịu hình phạt giống như các nàng, vậy thì phải làm sao bây giờ? Chử tử, bên người của ngài không có được mấy người hữu dụng, nếu nô tỳ cũng đi mất, ngài sẽ rất cô đơn nha."

Liễu Âm vừa nói vừa đỏ cả vành mắt, nước mắt này còn tới nhanh hơn cả Tần Phiên Phiên.

"Không sao đâu, nếu thật sự như thế thì người cũng không cần cân nhắc đến ta. Vừa hay ba người các ngươi cùng nhau xuống dưới kia, sẽ không cô đơn tịch mịch thì tốt rồi. Ta lại tìm một người khác thông minh biết khóc, còn là một cung nữ hầu hạ tốt lại không có nói nhảm nhiều như vậy." Cặp mặt to kia của Tần Phiên Phiên trừng đến gần như muốn rớt ra ngoài, mặc dù chỉ ngồi ở một chỗ nhưng khí thế hung tợn như thế này vẫn rất đáng sợ.

[HOÀN] Độc Sủng Thánh Tâm [ Edit ] - Thịnh Thế Thanh CaWhere stories live. Discover now