Chương 154: Biểu muội Vệ Tình

11.3K 436 3
                                    

Edit: Tuệ Tu nghi
Beta: Rine Hiền phi

"Mẫu thân vất vả rồi, chỉ là người trông chừng nàng như vậy cũng không phải chuyện tốt, chờ đến lúc trở về phủ, tổ mẫu sẽ trách tội người."

Tần Phiên Phiên luôn luôn nhìn xa trông rộng, nàng lập tức nhớ đến lão phu nhân, đây cũng không phải là người dễ lừa gạt đâu.

Vốn vị biểu muội này đến đây chính là muốn nhân cơ hội xem xem có thanh niên tài tuấn nào không, hiện tại Tần phu nhân trông coi nàng ta kĩ như vậy, không cho nàng ta tiếp xúc với người bên ngoài, nhất định lúc trở về nàng ta sẽ tìm lão phu nhân khóc lóc kể lể.

Tần Phiên Phiên có thể tưởng tượng ra, vị biểu cô nương này vừa khóc, tim của lão phu nhân không biết đã bay đến nơi nào rồi ấy chứ.

Nhưng thật ra Tần phu nhân lại không lo lắng chút nào, khẽ cười, nói: "Chuyện đó không ngại, ta đều đã sắp xếp ổn thỏa. Tuy rằng nàng ta có thể đến đây nhưng duyên phận thì không đến, vừa đến thì hôm sau liền đổ bệnh, cứ mơ mơ màng màng nằm trên giường như muốn ngủ. Cũng không phải ta không cho nàng ta ra ngoài, mà chính nàng ta không ra được thôi."

Tần Phiên Phiên hơi kinh ngạc, lập tức hiểu ý của Tần phu nhân, không nhịn được âm thầm bội phục vị mẹ cả này.

Cũng thật quyết đoán, phỏng chừng bệnh của vị biểu cô nương này đến cũng thật ly kỳ.

Nếu không xảy ra bất ngờ gì, hẳn là do một tay Tần phu nhân tác động, vì khiến cho vị biểu cô nương này ngoan ngoãn, thủ đoạn của Tần phu nhân cũng thật tàn nhẫn.

"Vẫn là mẫu thân có kế sách hay." Tần Phiên Phiên cười, gật gật đầu.

Gánh nặng trong lòng Tần phu nhân được gỡ bỏ, bà còn sợ thứ nữ cảm thấy bà ngoan độc, thật ra cũng không thể trách bà cẩn thận như vậy.

Chủ yếu là Tần gia đã sa sút rồi, Tần Phiên Phiên có thể lên làm chủ của lục cung đều là dựa vào bản thân tự cố gắng, Tần gia không thể làm cản trở kéo chân sau của nàng.

Lúc biểu cô nương này vừa đến Tần phủ, Tần phu nhân thấy dung mạo nàng ta xinh đẹp, miệng lại ngọt, rất thu hút.

Từ đầu bà còn tưởng lại thêm một Tần Phiên Phiên thứ hai, tri kỷ như vậy thật sự khiến người ta thích, trên dưới Tần phủ đều bị nàng ta dỗ cho vui vẻ.

Nhưng chờ sau khi Tần phu nhân phí tâm tư tìm cho nàng ta hai gia môn liền cảm thấy có chỗ không thích hợp.

Biểu cô nương này mắt cao hơn trán, nhìn ai cũng đều tỏ ra không vừa mắt, còn bày ra tư thế muốn bước vào phủ đệ nhà cao cửa rộng.

Lúc trước, lão phu nhân đau lòng khuê nữ, vốn dĩ chính là thấp gả, lại nói đến, cũng là do mệnh cô em chồng này không tốt, vốn cô gia này tiền đồ vô lượng, sau khi trải qua những ngày tháng khó khăn thì chính là những ngày quang vinh vô hạn.

Hơn nữa, những ngày khổ cực còn có nhà mẹ đẻ giúp đỡ, lão phu nhân và người huynh trưởng như Tần Tri nhất định sẽ không để bà ta bơ vơ không nơi nương tựa.

Nhưng lại không đoán được mắt thấy đã sắp khổ tận cam lai thì vị cô gia kia lại chết, em chồng bà thủ tiết, chỉ có một nữ nhi này.

[HOÀN] Độc Sủng Thánh Tâm [ Edit ] - Thịnh Thế Thanh CaWhere stories live. Discover now