Chương 152: Tiêu Nghiêu hoài nghi

13.5K 453 23
                                    

Edit: Cảnh Thục viện
Beta: Thư Thục nghi

Hai người đi hồi lâu, Tần Phiên Phiên ợ hơi một cái mới xem như miễn cưỡng ngừng lại.

Trong lúc đó Tiêu Nghiêu bị nàng dùng đủ thể loại, nào là bóp nào là cắn, đương nhiên sức lực của nàng cũng không mạnh bao nhiêu cả, chỉ là đùa giỡn.

Mỗi lần thời điểm nàng đổi một phương thức đánh hắn, thì tiếng cười của nam nhân càng lớn hơn một chút, chọc cho đám người kia nhao nhao suy đoán.

Trương Hiển Năng ở sau lưng bọn họ, dưới đáy lòng không khỏi thở dài một hơi, hai vị chủ tử này đoán chừng đã lớn mà còn ngốc nghếch, khẳng định có vô số người đang nhìn chằm chằm bọn họ.

Rõ ràng Hoàng thượng là kẻ thích bị ngược đãi mà, Hoàng hậu nương nương càng đánh hắn thì hắn càng cao hứng.

Cuối cùng Tần Phiên Phiên không nấc cụt nữa, cả người đều chìm đắm trong cảm giác vui vẻ như trút được gánh nặng.

Một đoàn người thật vất vả hoàn thành nhiệm vụ, hai người Đế Hậu rốt cuộc cũng dẹp đường trở về doanh trướng.

Thật tình không biết không ít người trong doanh trướng đã vụng trộm thảo luận, mấy vị ngự sử tính tình cứng nhắc đã ở trước mặt phu nhân nhà mình la ầm lên.

"Còn có thể thống gì nữa, ngay trước mặt nhiều người như vậy mà Hoàng hậu nương nương cũng dám động thủ đánh Hoàng thượng? Đây có phải bị làm hư rồi hay không, quy củ của lão tổ tông đi đâu rồi? Long thể Hoàng thượng quý giá như vậy lẽ nào muốn đánh thì đánh? Người là đứng đầu Đại Diệp triều chấp chính..."

Đặc biệt là Trương Ngự sử, càng ở trong doanh trướng đi tới tới lui lui, trong miệng cứ một mực lẩm bẩm bất mãn.

Ông chau mày, vốn dĩ khuôn mặt đã nghiêm túc, càng lộ thêm vẻ thâm trầm sâu hơn.

Trương phu nhân ngồi yên một bên nhìn xem ông cứ đi tới đi lui phát tiết, chờ ông đi được vài vòng, Trương phu nhân mới lên tiếng nói: "Hoàng hậu nương nương rõ ràng là một nữ tử một tay trói gà không chặt, có thể đánh đau được bao nhiêu. Huống hồ ông còn không thấy Hoàng thượng bị đánh mà còn vui vẻ như vậy sao? Đây chính là niềm vui thú giữa hai phu thê nhà người ta, cho dù bọn họ là Đế Hậu chí cao vô thượng, việc kia cũng là chuyện giữa phu thê lẫn nhau, bình thường phu thê đều có bí mật nhỏ giữa hai người, vì sao bọn họ không thể có?"

Mấy câu nói này của Trương phu nhân nói đúng không chút khách khí nào, đương nhiên bà nhàn rỗi ngồi trên ghế, trong tay còn bưng một chén trà thơm, muốn hiền thục bao nhiêu thì có bấy nhiêu hiền thục.

Trước khi bà chưa xuất giá, thì trong kinh đô nổi danh là tiểu thư khuê các.

Lúc trước thời điểm Trương Ngự sử không có thi đậu trạng nguyên, thì vẫn là một tiểu tử nghèo, về sau bái Toà sư mới cưới được nữ nhi của Toà sư, chính là Trương phu nhân bây giờ.

Hai phu thê đã thành thân nhiều năm như vậy không có cãi nhau đỏ mặt lần nào, dù là tính tình của Trương Ngự sự lâu lâu có chút bệnh vặt, nhưng Trương phu nhân vẫn là một nữ nhân cực kỳ thông minh.

[HOÀN] Độc Sủng Thánh Tâm [ Edit ] - Thịnh Thế Thanh CaWhere stories live. Discover now