Chương 153: Cùng nhau cưỡi ngựa

12.3K 423 26
                                    

Edit: Hy Hoàng Thái phi
Beta: Chiêu Hoàng Thái phi

"Nàng không cần làm bất kỳ việc gì, nàng chỉ cần bình an và dạy dỗ Nháo Nháo trưởng thành là được. Tất cả còn lại để trẫm lo."

Tiêu Nghiêu nói cực kỳ nghiêm túc rồi duỗi tay ôm lấy bả vai của nàng.

Tần Phiên Phiên dựa vào người hắn, hai người dựa đầu cảm nhận khoảnh khắc yên bình này.

"Chuyện này khó mà làm được, thần thiếp muốn ở cùng Hoàng thượng, không cần biết đi đến chỗ nào đều mang theo Nháo Nháo. Người một nhà ở cạnh nhau mới gọi là bình an."

Tiêu Nghiêu vỗ vỗ sau lưng nàng để trấn an.

Sau đó hai người ngủ một giấc ngon lành, nhưng không ít quan viên trong doanh trướng của mình không ngủ được bắt đầu lải nhải, bọn họ vẫn chìm đắm trong biểu hiện quái dị của Đế Hậu khi đi tản bộ với nhau.

Hoàng hậu nương nương muốn đánh Hoàng thượng thì đánh, loại thói hư tật xấu này cần phải bỏ, ngày mai bọn họ sẽ thượng tấu.

Ngày hôm sau tất cả mọi người đều dậy sớm, mặc dù Hoàng thượng không cần đi săn thú nhưng phải xuất hiện nói vài lời động viên.

Quần thần đã sớm chờ tại nơi xuất phát, sáng sớm đã có hai vị quan Ngự sử đi tìm Trương Ngự sử, nét mặt vô cùng trầm trọng.

"Trương đại nhân, hôm nay lúc săn thú chúng ta có nên thượng tấu hay không? Hay là niệm tình Hoàng hậu nương nương vi phạm lần đầu nên chỉ nhắc nhở ngầm với Hoàng thượng rồi thôi? Tối hôm qua có rất nhiều người nhìn thấy Hoàng hậu nương nương đánh Hoàng thượng, chuyện này một người truyền mười người, mười người truyền trăm người, có lẽ bây giờ tất cả mọi người ở bãi săn đều biết. Không cần biết như thế nào nhưng Hoàng hậu đánh Hoàng thượng trước mặt người khác là không đúng, bất kỳ lúc nào Hoàng hậu nương nương đều phải chú trọng hình tượng của mình, làm gương tốt cho tất cả nữ tử trong thiên hạ."

Một trong hai vị Ngự sử nôn nóng nói, ánh mắt hắn thường xuyên liếc nhìn về vị trí của Đế Hậu.

Hoàng thượng và Hoàng hậu còn chưa tới, bọn họ tới sớm để thương lượng đối sách.

Nhưng bọn hắn trăm triệu lần cũng không nghĩ ra, Trương Ngự sử ngày thường dậy sớm hơn bọn hắn, gặp chuyện như thế này còn tích cực hơn bọn hắn, thế nhưng hôm nay dậy muộn, hơn nữa còn không hề nói chữ nào đến chuyện tối hôm qua.

Trương Ngự sử nhìn thoáng qua bọn họ, ánh mắt có chút không kiên nhẫn, trầm giọng nói: "Đây là chuyện riêng của nhà Hoàng thượng, ta mặc kệ. Sau khi lửa trại tiệc tối kết thúc là thời gian riêng của Hoàng thượng và Hoàng hậu nương nương, hai phu thê người ta đi tản bộ vui đùa cãi nhau ầm ĩ là vô cùng bình thường, cũng không muốn cho các ngươi xem. Ai cho các ngươi trộm xem, còn loan truyền khắp nơi, đây không phải việc quân tử nên làm."

Hắn vừa nói vừa nhíu mày, ánh mắt ghét bỏ nhìn bọn họ, giống như bọn họ là người đàn bà ba hoa vậy.

Hai vị đại nhân liên tục xua tay, bọn họ làm Ngự sử có chức trách giám sát Hoàng thượng và đồng liêu, một khi phát hiện có chuyện gì không ổn thì phải nói ngay lập tức .

[HOÀN] Độc Sủng Thánh Tâm [ Edit ] - Thịnh Thế Thanh CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ