Chương 125: Mùng một đầu năm

16.3K 501 9
                                    


Edit: Lan Sung nghi

Beta: Rine Hiền phi


Tần Phiên Phiên lại bị hôn đến đầu óc quay cuồng lần nữa, mắt nàng đã sắp nổi đầy sao rồi, căn bản là không chống đỡ được nữa.

Đến cả long sàng cũng lung lay, dường như giống với lần thi đua thuyền vào dịp Trung Thu vừa qua, lắc đến não người ta cũng đau, sợ là chỉ sau một giây đồng hồ, cái giường này sẽ bị hai người lung lay đến sụp mất.

"Trẫm cũng muốn nghỉ, chỉ là trong người trẫm có thật nhiều tinh lực dư thừa, nếu không sử dụng hết, sợ là năm mới này sẽ trôi qua không yên ổn." Sau khi hắn nói xong lại trầm mặc lần nữa, trái ngược với cái miệng yên lặng, thân thể lại phấn khích hơn không ít.

"Phiên Phiên, nàng biết sau lưng nàng viết gì không?" Hắn bớt ra chút thời gian hỏi nàng một câu.

Tần Phiên Phiên sao còn có thể nghe hiểu hắn đang nói gì, nàng cảm thấy bản thân lắc lư còn có thể phát ra tiếng, trong đầu và tai đều có vô số nước, lắc lư một cái liền rung chuyển ầm ầm.

Nàng lắc lắc đầu, nói không thành tiếng.

"Vậy nàng không thể đoán xem à." Hắn vừa nói vừa dùng sức, long sàng càng kẽo kẹt mạnh hơn.

Nghe những lời ngứa tai này, mặt Tần Phiên Phiên cáu đến đỏ bừng, nàng mở miệng nói: "Thần, thần thiếp không đoán được."

Đương nhiên mấy lời này rất rời rạc, truyền đến tai Tiêu Nghiêu lại giống như một liều thuốc kích tình, khiến cho hai mắt hắn đỏ lên.

"Nào, để trẫm đọc cho nàng nghe thử. Nhân chi sơ, tính bản thiện, tính tương cận, tập tương viễn. Cẩu không giáo, tính nãi dời..... (Chó không dạy, tính không đổi)" Giọng nói trầm thấp của nam nhân vang lên trong điện.

Tần Phiên Phiên ngẩn ra, không ngờ tới vậy mà sau lưng nàng thật sự viết Tam Tự Kinh.

"Ôi, lưng nàng thật sự quá nhỏ, cho dù Hình ma ma viết chữ rất nhỏ, cũng chỉ viết được mấy câu thôi." Hắn vừa nói vừa hôn lên lưng nàng.

Cánh môi của nam nhân rất nóng, dường như bởi vì hắn đang làm chuyện phát ra sức nóng, cho nên đến môi cũng bắt đầu ấm lên rồi.

Tần Phiên Phiên bị hắn làm nóng đến phát run, nhưng nam nhân lại càng thêm phấn khích.

"Lúc trước, nàng còn muốn diễn theo kịch bản hiền thê lương mẫu, ở phía sau lưng viết lên mấy lời khuyên, thật khiến trẫm hoảng sợ. Hiện tại viết Tam Tự Kinh, trẫm đã không còn kinh hãi như trước nữa, thậm chí cả người còn tràn đầy năng lượng. Trẫm đã tìm được cách hay, lúc sau lại vướng phải hoàn cảnh có lòng mà không đủ lực, trẫm liền nhìn những thứ trên lưng nàng, Phiên Phiên, nàng xem, có phải trẫm tràn đầy tinh thần hay không?"

Lúc hắn hỏi như vậy, còn di chuyển thân thể theo bản năng, khiến cho hai người càng kết hợp chặt chẽ hơn.

Tần Phiên Phiên lại run lập cập, nàng hoàn toàn sợ cơ thể nam nhân này, cho dù hắn dậy từ sáng sớm nhưng tinh thần lại quá dư thừa, thực sự triệt để dọa đến nàng.

[HOÀN] Độc Sủng Thánh Tâm [ Edit ] - Thịnh Thế Thanh Caजहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें