Chương 121: Nhũ danh Nháo Nháo

19.2K 661 34
                                    

Edit: Thảo Hoàng Quý phi 

Beta: Nga Quý tần


Đầy mặt Hoàng thượng là mỏi mệt trách cứ, hoàn toàn làm Tần Phiên Phiên cảm thấy tức cười.Nàng muốn nhịn xuống, nhưng Hoàng thượng oán giận thật sự quá buồn cười, nên nàng trực tiếp cười thành tiếng.


Tiêu Nghiêu không kiên nhẫn mà trừng mắt với nàng, nếu không phải ma nhân tinh[1] đang ngủ bên cạnh hắn, sợ động tĩnh quá lớn làm đứa bé bừng tỉnh, nếu không hắn liền trực tiếp xuống giường đánh người.


[1] ma nhân tinh: yêu tinh liên tục quấy phá người, thường để hình dung những đứa trẻ hay quấy khóc hoặc người phụ nữ quá bám dính lấy đàn ông. (ma ở đây nghĩa mà mài, ma sát)


Tần Phiên Phiên thật sự quá đáng giận, chuyên môn cười nhạo hắn.


"Có gì buồn cười, lần sau trẫm không dỗ, cho nàng dỗ!" Hắn đè thấp giọng kêu với nàng.


Tần Phiên Phiên nhướng mày, không chút sợ hãi nói: "Thần thiếp không dỗ được hài tử. Ngài xem cái tính tình này của ngài, hài tử nhỏ như vậy, cái gì cũng đều không hiểu, ngài ôm hài tử một cái thì có làm sao? Ngài phải làm một phụ hoàng tốt, ngài nhìn một cái hài tử liền nghe lời hơn, ôm càng lâu càng ngoan, thần thiếp ôm thì hài tử đâu có ngoan như vậy. Thần thiếp muốn đưa cho hài tử hết những thứ thần thiếp có thể cho..."


Nàng bắt đầu lải nhải, chỉ là lời này càng nghe càng quen tai, sắc mặt Tiêu Nghiêu cũng càng ngày càng khó coi, đây chẳng phải là lời ban ngày hắn nói với Tần Phiên Phiên sao?


Hiện giờ toàn bộ bị nàng dùng để dỗi chính mình, ngoại trừ đổi xưng hô, trên cơ bản một chữ không kém, càng khơi dậy thêm vài phần hỏa khí ở đáy lòng hắn.


"Nàng ở yên chỗ đó đừng nhúc nhích, trẫm muốn đánh nàng!"


Cuối cùng Tiêu Nghiêu quyết định phải dạy dỗ nàng, bộ dạng đắc ý dào dạt này của Tần Phiên Phiên, rõ ràng chính là thiếu dạy dỗ.


Hắn khom lưng duỗi chân vòng qua đứa nhỏ, thật cẩn thận xuống dưới xỏ giày.


Tần Phiên Phiên lập tức nói: "Không được, ngài xuống dưới thần thiếp liền hô lên. Đánh thức hài tử, dù sao thần thiếp dỗ không tốt, vẫn là đến lượt Hoàng thượng ngài dỗ."


Tiêu Nghiêu vừa nghe lời này của nàng, cả người liền trở nên cứng đờ, hắn thật sự cực kỳ sợ dỗ trẻ con, cuối cùng do dự mãi, vẫn rụt chân trở về.


"Tần Phiên Phiên, nàng chờ đó." Hắn oán hận nói một câu.


[HOÀN] Độc Sủng Thánh Tâm [ Edit ] - Thịnh Thế Thanh CaWhere stories live. Discover now