Chương 52: Cẩu tử bị cắn

21.9K 906 270
                                    

Edit: Bình Lương viện

Beta: Rine Hiền phi



Trương Hiển Năng đứng ở ngoài điện, hắn vô cùng thông minh mà không có đi theo vào, vì biết Hoàng thượng chắc chắn muốn làm lớn chuyện này.


Đương nhiên Đào Uyển nghi muốn chết mà kêu lớn tiếng như vậy, chắc hẳn hắn đã nghe được rõ ràng, không nhịn được mà vỗ vỗ vài cái lên đùi, phủi ống quần như phủi bụi.


Hắn nhớ tới thời điểm Hoàng thượng mới từ Vĩnh Thọ cung đi ra thở phào nhẹ nhõm, còn lộ ra gương mặt tươi cười nhẹ nhàng nhìn hắn nói: "Thì ra nói hươu nói vượn, tỏ ra vẻ vô tội lại thoải mái như thế, trẫm rốt cuộc đã hiểu vì sao Đào Uyển nghi lại thích trợn tròn mắt nói dối."


Trạng thái lúc ấy của Hoàng thượng rất không thích hợp, dáng vẻ nóng lòng muốn thử, đương nhiên là tư thế chuẩn bị làm đại sự.


Trương Đại Tổng quản đi theo cẩu Hoàng đế nhiều năm như vậy, dựa vào bản năng mà cảm nhận được nguy cơ. Vì vậy khi Hoàng thượng tiến vào nội điện Thưởng Đào các, hắn trực tiếp canh giữ ở ngoài cửa, cũng không muốn đi làm bia đỡ đạn cho hai người kia.


Đối mặt Tần Phiên Phiên đang quát mắng như vậy, Tiêu Nghiêu hơi sửng sốt một chút, thực sự hắn trăm triệu lần không nghĩ tới lá gan của Tần Phiên Phiên lớn như vậy.


"Ái tần nói cái gì, ngươi lặp lại lần nữa?" Tiêu Nghiêu trừng mắt nhìn nàng.


Tần Phiên Phiên ho nhẹ một tiếng, nàng dẩu miệng, phồng quai hàm lên, đương nhiên là muốn đối kháng với hắn.


Cuối cùng nàng vẫn lấy đủ dũng khí, nói: "Hoàng thượng là đại hỗn đản [1]! Rõ ràng đều là người được ban cho tần thiếp, đó chính là người của tần thiếp, kết quả ngài lại chém hết thảy bọn họ? Vậy sao ngài không chém tần thiếp trước đi?"


[1] Hỗn đản: nghĩa đen là trứng thối, nhưng dùng để chỉ thằng đểu, khốn nạn, vô lại. Mình giữ nguyên từ này vì nếu edit thẳng chị chửi anh Hoàng là thằng đểu thì nghe cục súc quá =)))


Hiển nhiên lá gan của Tần Phiên Phiên vô cùng lớn, lời nói này cũng dám nói ra.


Lúc đầu Tiêu Nghiêu chỉ muốn nói đùa với nàng, cuối cùng lại bực lên, lạnh mặt nói: "Ái tần có ý tứ gì? Nếu ngươi thật sự muốn chết, trẫm tuyệt đối không ngăn cản!"


Nghe nội điện sắp bùng nổ đại chiến, Trương Hiển Năng nhìn cảnh sắc chung quanh, kín đáo thở dài một hơi.


Xem nào, có lẽ là đùa quá trớn rồi?


[HOÀN] Độc Sủng Thánh Tâm [ Edit ] - Thịnh Thế Thanh CaWhere stories live. Discover now