Chương 151: Hoàng thượng cảnh cáo

12.4K 469 41
                                    

Edit: Thảo Hoàng Quý phi

Beta: Nga Quý tần


Tần Phiên Phiên lập tức ngây ngẩn, hành động này của Hoàng thượng thật đủ 'tao nhã'.


Nhưng rất mau nàng đã hiểu rõ dụng ý của Tiêu Nghiêu, ngôi cửu ngũ luôn luôn là cao cao tại thượng, Tần Kiêu có thể bị nữ nhân khác trong Vương phủ kích thích mấy câu liền nổi lên tâm tư với nam nhân khác, chỉ cần là nam nhân nhất định sẽ ghi hận trong lòng.


"Hoàng thượng làm như vậy cũng chỉ là cho ngươi một lựa chọn. Ngươi cố tình muốn lựa chọn phản bội hắn, nếu ngươi vẫn không vứt bỏ hắn, sống vui vẻ bên cạnh hắn, chỉ sợ hôm nay vị trí Hoàng hậu cũng không tới phiên ta ngồi? Hoàng thượng có vô sinh, ngươi còn đối với hắn đến chết không phai, đây rõ ràng chính là yêu hắn đến khó có thể tự kềm chế. Dù hắn không có tình sâu nghĩa đậm với ngươi cũng sẽ không lại làm ngươi chịu khổ."


Tần Phiên Phiên cũng không cảm thấy Tiêu Nghiêu có gì sai, người khởi xướng tất cả sự tình này lại không phải hắn, rõ ràng là do những nữ nhân khác ở Vương phủ liên thủ bày ra, cùng lắm Hoàng thượng là đồng lõa.


Huống hồ tất cả đều là Tần Kiêu tự mình tìm đường chết, nàng ta rõ ràng có thể sống yên ổn, cố tình không thỏa mãn, chủ động lựa chọn đi làm Cảnh Vương phi, chờ đến lúc có hại rồi lại muốn trách người khác, quả thực là cực kỳ buồn cười.


Đáy lòng Tần Kiêu ngũ vị lẫn lộn, nàng biết Tần Phiên Phiên nói đều đúng, nhưng nàng vẫn cứ không cam lòng.


"Đúng là ta không xứng đáng. Vậy còn ngươi? Hoàng thượng cũng không phải một nam nhân dễ đối phó, hắn tính kế thâm sâu như thế, lúc sủng ngươi thì vô cùng tốt, chờ về sau lúc hắn sủng người khác muốn ngươi thoái vị, chỉ sợ muốn dùng hết các loại thủ đoạn bỉ ổi, làm ngươi khóc cũng không có chỗ khóc đi?"


Tần Kiêu hừ lạnh một tiếng, nàng ta tới bước này rồi, còn không quên kích thích Tần Phiên Phiên vài câu.


Tần Phiên Phiên không chút khách khí mà ném cho nàng ta một ánh mắt xem thường, cười lạnh một tiếng: "Ta và ngươi có thể giống nhau sao? Ta cũng sẽ không vô lương tâm giống như ngươi, hơn nữa Hoàng thượng đối với ta rất tốt, không cần ngươi phí tâm tư. Lần trước khi Mẫn Phi ra cung, nói với ta rằng ta nhất định không được làm Hoàng hậu, dù Hoàng thượng phá lệ cho ta sinh Đại hoàng tử, cũng sẽ không lại phá lệ cho ta làm Hoàng hậu. Kết quả nàng ta nói còn chưa qua được một tháng, ta đã lên làm Hoàng hậu."


Nàng duỗi tay sửa búi tóc, chỉnh lại trâm phượng trên đầu, đầy mặt đều là biểu tình nhất định phải được.


"Hiện giờ ngươi lại nói, cho dù Hoàng thượng phá lệ làm ta sinh đứa nhỏ, cho ta làm Hoàng hậu, về sau cũng sẽ chán ghét ta. Còn sẽ dùng các loại thủ đoạn bỉ ổi dụ hoặc ta phạm sai lầm, ta chỉ muốn nói, ngươi đừng có gấp, có lúc tự vả mặt! Ngươi có bản lĩnh hãy sống đến bảy tám chục tuổi, nhìn xem lúc ấy, ta có còn ngồi trên vị trí Hoàng hậu hay không. Tiễn khách!"


Tần Phiên Phiên không chút khách khí mà cười lạnh một tiếng, trực tiếp vung tay lên, trên mặt để lộ ra vài phần thần sắc phiền chán, hiển nhiên là không muốn nghe nàng ta nói hươu nói vượn nữa.

[HOÀN] Độc Sủng Thánh Tâm [ Edit ] - Thịnh Thế Thanh CaWhere stories live. Discover now