Chương 120: Ác mộng bắt đầu.

17.7K 661 30
                                    

Edit: Cát Sung dung

Beta: Nga Quý tần


Tần Phiên Phiên hơi ngây ngẩn cả người, cho tới bây giờ nàng mới hiểu được, thứ Hoàng thượng thưởng lần thứ hai rốt cuộc là gì.

Thì ra là muốn nàng thị tẩm, còn làm ra dáng vẻ như vậy.

Nàng muốn rút tay lại, Tiêu Nghiêu lại dùng sức nắm lấy tay nàng, không cho nàng rời đi.

"Hoàng thượng, lúc trước Hách cô nương đã nói, sau khi ở cữ xong vẫn không thể hành phòng. Tốt nhất là ba tháng sau khi sinh hài tử mới có thể hành phòng lại, nếu không sẽ dễ bị thương, dễ bị xuất huyết linh tinh".

Tần Phiên Phiên không có biện pháp, chỉ có thể nhẹ giọng dỗ hắn.

Nhưng rõ ràng Tiêu Nghiêu không tin lời nàng nói, cau mày nhìn nàng, trên mặt đều là biểu tình không đồng ý.

"Không, nàng đừng nghĩ đến chuyện lừa trẫm, khẳng định là có thể". Hắn cực kì bất mãn.

Tần Phiên Phiên hoàn toàn không có biện pháp, nắm ngược lại tay hắn, hơi dùng sức mà nhéo, âm thanh lạnh nhạt: "Hoàng thượng, ngài đừng không tin thiếp nói. Lúc trước có đôi phu thê không tin tà, mới ra ở cữ đã hành phòng, sau đó liền xảy ra đại sự. Phu quân không thông cảm cho nàng ta, thê tử đau đến không chịu được, sau đó phu quân kia có bóng ma tâm lý, từ đấy không làm được. Chỉ cần hành phòng sẽ nhớ tới ngày ấy thê tử chịu cực khổ, cùng với vẻ mặt thống khổ của thê tử".

Tiêu Nghiêu trợn mắt, cũng không biết có tin hay không, nhưng biểu tình trên mặt cực kì nghiêm túc.

Cuối cùng hắn cũng có động tác, trực tiếp buông lỏng tay Tần Phiên Phiên, nằm trên giường, đầu nghiêng về một bên nhìn tiểu nãi oa ngủ bên cạnh, dùng tay ôm đứa nhỏ, thấp giọng nói: "Ai nha, vẫn là bảo bối của trẫm tốt. Đến đây, đại bảo bối không bồi trẫm ngủ, trẫm ngủ cùng tiểu bảo bối nha".

Hắn nói câu đó xong, thực sự nhắm mắt lại ngủ.

Ngay từ đầu Tần Phiên Phiên còn tưởng rằng hắn nói giỡn, chờ một lúc sau mới phát hiện, nam nhân đã bắt đầu nhẹ nhàng ngáy ngủ, hiển nhiên là ngủ ngon.

Nàng nhìn Nhị Cẩu tử cùng bảo bối chiếm giường, chỉ còn lại vị trí một bên chân, vừa lúc chỉ đủ cho nàng ngồi, đến nỗi chỗ ngủ cũng không có.

Tần Phiên Phiên trợn mắt, bệnh này của Nhị Cẩu tử sớm hay muộn gì cũng phải trị.

Nàng gọi bà vú tới, ôm tiểu nãi oa kia đi, cuối cùng cũng có thể nằm xuống ngủ.

Ngày thứ hai sau tiệc đầy tháng, hậu cung thu được hai tin tức lớn kinh thiên động địa, nguyên Hoàng Quý phi bị giáng vị, Tần Phiên Phiên thượng vị làm Hoàng Quý phi.

Phân vị của hai người này vừa lúc đổi cho nhau một chút, hơn nữa vẫn là đồng thời tuyên bố thánh chỉ, tiệc đầy tháng của Đại Hoàng tử vừa mới kết thúc, hai đạo thánh chỉ cũng đã hạ, hiển nhiên Hoàng thượng đã sớm chuẩn bị tốt.

Người sáng suốt đều có thể nhìn ra, Chúc Mẫn là tự mình nhường đường cho Tần Phiên Phiên, toàn bộ hậu cung cũng chỉ có thể có một Hoàng Quý phi.

[HOÀN] Độc Sủng Thánh Tâm [ Edit ] - Thịnh Thế Thanh CaWhere stories live. Discover now