Chương 10: Ngọc Hoàng Đại đế

42.7K 1.3K 151
                                    

Edit: Chang Phi

Beta: Vy Chiêu dung

Cao Tinh bị lời nói này của Thái hậu làm cho nghẹn đến mức trợn trắng mắt lên, còn thật sự coi mình là Tây Vương Mẫu chắc, có bản lĩnh thì ngươi phi thăng một cái xem nào.

Nhưng mà bởi vì bị mấy câu uy hiếp kia của Cao Thái hậu, cho nên các phi tần cũng không dám nói chuyện, ai dám nghi ngờ người đấy liền nhường chỗ.

Một đám khổ đại cừu thâm [1] mà nhìn Tần Phiên Phiên, hận không thể kéo tiểu tiện nhân này từ bên cạnh Thái hậu xuống dưới, ở tại chỗ dùng sức mà tát.

[1] 苦大仇深: mang thù sâu đậm, tựa như câu thâm thù đại hận ý.

"Cô mẫu, ngài không ngại nói cho chúng ta nghe một chút, nhiều người tham tường [2] cho ngài một chút, miễn cho ngài bị nàng ——"

[2] 参详: xem xét cân nhắc rõ ràng

Cao Tinh lập tức nói tiếp, nhưng mà nhớ tới lời nói trước của Cao Thái hậu, lại nuốt chữ "lừa" xuống, trừng lớn đôi mắt, hiển nhiên không có ý buông tha cho Tần Phiên Phiên.

Cao Thái hậu còn chưa kịp nói, Tần Phiên Phiên đã đi tới nắm lấy tay Cao Thái hậu, làm nũng: "Vương Mẫu nương nương, ngài nghe xem nàng ấy vẫn không chịu tin đâu. Tuy tối hôm qua nô thiếp làm lụng quá mức vất vả, Hoàng thượng làm eo của nô thiếp thiếu chút nữa thì gẫy mất, nhưng mà nô thiếp thật sự là Tuyết Đào Tiên tử mà. Huống hồ vừa thấy Thái hậu nương nương ngài là thấy ngay ngài Tây Vương Mẫu, nếu nàng ấy không tin liền không nói cho nàng ấy nữa!"

Thanh âm làm nũng của Tần Phiên Phiên, quả thực làm người nổi lên một tầng da gà.

Trên thực tế, sau khi nói xong lời này, chính nàng cũng đều run lập cập, hoàn toàn là bị chính mình nổ đến phát sợ, nhưng mà nàng kiên quyết không buông tay.

Tần Phiên Phiên tin tưởng, so với thứ mình phải chịu đựng, những người khác càng phải chịu thương tổn gấp trăm lần mình.

"Đúng vậy, người không tin, ai gia sẽ không nói nữa. Ngươi cần phải nghỉ ngơi thật tốt, Hoàng thượng đúng là hấp tấp quá......"

Cao Thái hậu vỗ vỗ tay Tần Phiên Phiên, lại làm trò trước mặt mọi người mặt nhắc tới Hoàng thượng, Tần Phiên Phiên bị gãi đúng chỗ ngứa mà cúi đầu, xấu hổ đến mặt đỏ bừng, thỉnh thoảng còn e lệ ngượng ngùng gật gật đầu.

Làm lửa giận của một đám người ở phía dưới lại tăng thêm vài phần, tiện nhân này cũng thật biết giả bộ, cứ như chưa được Hoàng thượng sủng hạnh qua vậy.

Minh Phi giận nhướng mày lên, nàng rất muốn phát hỏa, nhưng lại phải cố gắng nhịn xuống, nếu chỉ có một mình Tần Phiên Phiên diễn, nàng cũng sẽ phát hoả.

"Mẫu hậu đúng là Vương Mẫu nương nương, thần thiếp chưa bao giờ hoài nghi. Chẳng qua hiện giờ các tỷ tỷ muội muội trong cung cũng nhiều, cũng không biết ai với ai cả. Các tiên tử ở đây đều là hài tử của ngài, không thể để được cái này mất cái khác, vậy ngài nói cho thần thiếp biết, vị Tần Thải nữ này sao lại trở thành Tuyết Đào Tiên tử? Có bằng chứng gì sao ạ?"

[HOÀN] Độc Sủng Thánh Tâm [ Edit ] - Thịnh Thế Thanh CaWhere stories live. Discover now