Chương 89: Quỳ xuống cầu xin Thái hậu

22.7K 811 154
                                    


Edit: Lan Sung nghi


Beta: Rine Hiền phi


Sau khi Tần Phiên Phiên tỉnh ngủ, vừa mở mắt liền phát hiện bên trong điện có thêm vài ngọn nến, ánh sáng cũng không phải quá chói mắt, chắc là vì để không ảnh hưởng đến giấc ngủ của nàng. Nếu không chỉ cần Hoàng thượng không chợp mắt, vừa đến buổi tối trong ngoài điện Long Càn cung này nhất định là đèn đuốc sáng trưng.


Vị trí bên cạnh nàng đã trống không, hiển nhiên là Hoàng thượng đã rời giường đi phê duyệt tấu chương.


Theo lời hắn thì ban ngày tuyên dâm là không được, không phải do loại chuyện này lãng phí thời gian, mà là tinh lực bị ép khô, lúc đi xử lý triều sự sẽ rất khó tập trung lực chú ý.


Nghe thấy động tĩnh, Liễu Âm lập tức đi vào thay nàng rửa mặt, chải đầu, trang điểm.


Tiêu Nghiêu ngồi ở ngoài điện, nhíu chặt mày, đối mặt với tấu chương chồng chất, lông mày hắn đã dựng ngược lên, phê xong một đống vẫn còn một đống.


Trương Hiển Năng biết tiểu yêu tinh đã thức dậy, tầm mắt hắn lập tức chăm chú nhìn vào đạo thánh chỉ trên long án. Cuộn thánh chỉ màu vàng sáng kia được cuộn lại, sau khi Hoàng thượng tỉnh ngủ đã cầm từ trong điện ra, vẫn luôn đặt ở một bên như vậy.


"Hoàng thượng, đạo thánh chỉ này, lát nữa nô tài ở Long Càn cung tuyên đọc hay là chờ Đào Quý nhân trở về Thưởng Đào các, rồi nô tài mới đi tuyên đọc ạ?" Hắn chủ động hỏi một câu.


Hoàng thượng bảo vệ đạo thánh chỉ này như vậy, không cho ai xem, khiến nó thần thần bí bí, hắn đã có chút ngứa ngáy khó nhịn trong lòng rồi.


Bút son trong tay Tiêu Nghiêu lập tức ngưng lại, quay đầu lại nhìn hắn một cái, ánh mắt thanh lãnh, trong đó còn mang theo vài phần ý tứ trách cứ.


"Ai kêu ngươi tuyên đọc, đây là thư tình trẫm tặng Phiên Phiên, là thứ ngươi có thể xem sao?" Hắn lạnh giọng chất vấn.


Trương Hiển Năng lập tức cúi đầu, bày ra tư thế ngoan ngoãn nghe dạy bảo, trên thực tế trong lòng vô cùng khiếp sợ.


Trò chơi này phá sản luôn rồi, dùng thánh chỉ để viết thư tình? Lúc đó chắc chắn là chỉ dùng nửa người dưới để suy nghĩ.


"Chỉ là ngươi đã nhắc nhở trẫm, thực sự có một đạo thánh chỉ cần ngươi tuyên đọc, chuẩn bị bút mực." Tiêu Nghiêu nhíu đầu mày.


Thời điểm Tần Phiên Phiên rửa mặt chải đầu xong đi ra, liền thấy tay Trương Hiển Năng cầm thánh chỉ, ý cười ẩn hiện đứng bên ngoài.

[HOÀN] Độc Sủng Thánh Tâm [ Edit ] - Thịnh Thế Thanh CaWhere stories live. Discover now