Chương 102: Phản ứng thai nghén.

22.8K 723 42
                                    


Edit: Cát Sung dung

Beta: Nga Quý tần


"Hoàng Quý phi ở trong phủ là trắc phi, lúc trước thân mình nàng ta vẫn luôn không tốt, trước khi Vương phi gả cho Cảnh Vương, vị trí Vương phi vẫn luôn trống. Hoàng thượng cũng không có ý tứ nâng nàng ta làm Vương phi. Trước khi vào cung, thân thể của nàng ta càng ngày càng sa sút, nàng ta nói muốn dọn đến Tĩnh Tu Am tu thân dưỡng tính, Hoàng thượng đồng ý. Sau lại phong cho nàng làm Hoàng Quý phi, nô tỳ từng gặp mặt qua nàng ta một lần, lúc ấy cô cô dạy dỗ nô tỳ từng nói rằng nàng ta là chính là tiên nhân. Hoàng thượng thương tiếc thân thể nàng ta yếu đuối, nếu nàng ta đưa ra một ít yêu cầu nhỏ, trên cơ bản đều sẽ đáp ứng nàng ta".

Liễu Âm nghiêng đầu, nói là tất cả mọi chuyện mình biết một lần, thời điểm nói đến đoạn sau, ẩn ẩn có chút do dự.

Tần Phiên Phiên ngước mắt nhìn nàng một cái, thấp giọng nói: "Có cái gì không thể nói, biết người biết ta, mới có thể bách chiến bách thắng, ít nhất có thể để ta có tâm lý chuẩn bị".

Có lời này của nàng, Liễu Âm hơi chút nhẹ nhàng thở ra, lá gan cũng lớn lên, lập tức nói: "Vị Hoàng Quý phi này quá mức thần bí, nô tì chỉ nghe được truyền thuyết là chiếm đa số. Đều nói nàng ta là nữ nhân Hoàng thượng sủng ái nhất, trong lòng một hạt chu sa[1]. Sau khi ngài vào cung, lời này liền không ai nhắc tới. Nô tì cảm thấy lời đồn đều khuếch đại, lấy tính tình của Hoàng thượng như vậy, nếu thật sự bỏ ra cực kì nhiều tình cảm với ai đó, thì Hoàng Quý phi sẽ không ở Tĩnh Tu Am, một lần chính là ba năm".

[1] Trong lòng một hạt chu sa: Không thể làm biến mất dấu vết của người đó ở trong lòng vì tồn tại quá sâu đậm.

Hiện giờ Liễu Âm cũng trở nên chu toàn hơn rất nhiều, thậm chí nói ra ý nghĩ của chính mình cho Tần Phiên Phiên tham khảo.

Tần Phiên Phiên đối với lời nói của nàng ấy, phần lớn đều tán đồng.

Chính nàng lúc vừa mới vào cung, Hoàng thượng vĩnh viễn là một trạng thái mũi không phải mũi, mắt không phải mắt, đối với nữ nhân bên người, trên cơ bản hắn đều cực kì thiếu kiên nhẫn cùng bao dung.

Chủ yếu là trước đến nay hắn không đặt ai trong lòng, đương nhiên hiện tại Nhị Cẩu tử đã được nàng dạy dỗ rất không tồi, cộng thêm hiện giờ trong bụng nàng có long chủng, Hoàng thượng sẽ càng đứng về phía nàng.

Chẳng qua không phải tất cả đều vĩnh viễn như vậy, Hoàng Qúy phi ba năm không hồi cung, sớm không trở về muộn không trở về, cố tình lựa chọn lúc này trở về, Tần Phiên Phiên không thể không đề phòng.

"Chủ tử, Hách cô nương tiến cung bắt mạch cho ngài".

Hồng Y đưa Hách cô nương vào điện, lúc trước Hoàng thượng đưa Hách cô nương ra ngoài trì hoãn trong chốc lát, không phải vì điều gì khác, chính là làm nàng ta chiếu cố cho Tần Phiên Phiên, không biết hắn hứa hẹn với Hách cô nương cái gì, tóm lại trước khi Tần Phiên Phiên sinh, nàng ấy sẽ không rời kinh đô.

—-

Hoàng Thái hậu rất coi trọng lần tụng kinh này, Hoàng gia phái người đi Tĩnh Tu Am đón người, vậy tất nhiên chính là phô trương sự chú ý.

[HOÀN] Độc Sủng Thánh Tâm [ Edit ] - Thịnh Thế Thanh CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ