Chương 13: Lục phẩm Quý nhân

38.1K 1.1K 211
                                    


Edit: Bình Lương viện

Beta: Rine Hiền phi

Hoàng Thượng lập tức kinh hãi ngồi dậy, trong lòng bàn tay đều thấm đầy mồ hôi, nam nhân Tiêu gia bọn họ không có kẻ nào biết sợ là gì.

Nếu liệt tổ liệt tông biết hắn không có tiền đồ như thế, ước chừng sau khi chết, tiến vào hoàng lăng rồi cũng sẽ bị doạ sợ.

Hắn quay đầu liền thấy nữ nhân bên cạnh đang ngủ ngon lành, cái miệng nhỏ đang mở ra, lắng nghe cẩn thận còn có tiếng ngáy nhỏ, càng làm hắn tức giận đến chết khiếp.

Nếu không phải do nữ nhân này không biết xui xẻo sao lại nói dược của Thái y không có hiệu quả, ông trời muốn nàng hoài long chủng, hắn có thể mơ như thế này sao?

"Nữ nhân vô sỉ, ngồi dậy!" Hắn có chút thô lỗ vỗ vỗ mặt của nàng.

Làn da Tần Phiên Phiên mềm mại, sau khi vỗ xong lập tức hằn lên vết hồng, nàng mơ mơ màng màng mà trợn mắt.

"Hoàng Thượng bị dọa sao, đừng sợ, có ta ở đây. Ngoan ngoan~ mau ngủ đi." Nàng mơ hồ kéo dài ngữ điệu, chính là loại âm thanh khi dỗ trẻ con.

Tiêu Nghiêu bị nàng dỗ đến da gà đều nổi lên, nữ nhân này cả ngày cả đêm đều làm trò tinh ranh, ngay cả thời điểm nửa tỉnh nửa mê cũng không buông tha hắn.

"Trẫm phải khiến ngươi tỉnh dậy." Hắn lập tức bóp lấy lỗ mũi của nàng, không cho nàng ngủ.

Cuối cùng Tần Phiên Phiên cũng bị hắn trêu chọc đến tỉnh, nhăn khuôn mặt ngáp một cái, đôi mắt mơ màng còn ẩn hiện một tầng lệ quang, trông thật tội nghiệp.

"Ngươi muốn uống thuốc sao?" Tiêu Nghiêu hung hăng hỏi nàng.

Nghe được chữ "thuốc" này, theo bản năng Tần Phiên Phiên cảm thấy trong miệng đầy vị đắng, lập tức run run mà lắc đầu.

"Vậy ngươi cảm thấy hôm qua Thái y cho ngươi dùng canh tránh thai có hiệu quả không?" Hắn tiếp tục hỏi.

Tần Phiên Phiên gật đầu liên tục: "Hiệu quả, rất hiệu quả, nếu có vấn đề gì, nô thiếp sẽ đi đến Thái y viện, một khóc hai nháo ba treo cổ, nhất định phải cho bệ hạ một lời giải thích."

Tiêu Nghiêu nhíu mày: "Tại sao lại là cho trẫm lời giải thích, không phải là cho chính ngươi sao?"

"Đương nhiên không phải, nếu như nô thiếp có long chủng, ngay lập tức sẽ vui vẻ đến tận trời, đi đường nhất định đều sẽ xoa eo. Nhưng ngài lại mất hứng, nô thiếp chỉ có thể thay ngài đi đòi một lời giải thích. Dù sao mang long chủng của ngài thì cũng nên chịu trách nhiệm với ngài, có phải không?"

Nàng vừa nói vừa e thẹn cúi đầu, giơ tay vuốt bụng, giống như bên trong dường như thật sự có tiểu bảo bảo.

Hoàng Thượng lạnh nhạt chống đỡ, hiện tại hắn đã không nói nên lời, cảm thấy nếu chính mình tiếp tục mở miệng nữa, sẽ bị nữ nhân trước mắt làm tức chết.

Thời điểm Trương Hiển Năng vào gọi Hoàng Thượng rời giường, phát hiện hai người bên trong đều đã tỉnh, chẳng qua nằm song song với nhau, trừng mắt nhìn nhau mà không nói lời nào.

[HOÀN] Độc Sủng Thánh Tâm [ Edit ] - Thịnh Thế Thanh CaWo Geschichten leben. Entdecke jetzt