Chương 150: Lý do khó nói

12K 453 13
                                    

Edit: Cảnh Thục viện
Beta: Thư Thục nghi

Ý nghĩa trong lòng của Tần Kiêu, dĩ nhiên Tần Phiên Phiên không thể nào biết được, nhưng nhờ việc vừa mới tiếp xúc bên trong ánh mắt thì ngược lại nàng có chút ngạc nhiên.

Vị tỷ tỷ này dường như có chút tiến bộ, nếu là trước đó chỉ sợ ánh mắt mang theo hận ý lôi ra ngoài, giống như một cây chủy thủ vậy.

Dù sao sau khi nàng thăm dò được, sau lần trước việc Cảnh Vương phi sinh non, Thái y liền khẳng định về sau khó mà có thai.

Chí ít bây giờ cảm xúc cũng không có lộ ra ngoài như vậy

"Năm nay là lần đầu tiên trẫm tự mình tổ chức hoạt động đi săn lớn như thế này, hy vọng chư vị binh sĩ có thể thu hoạch được nhiều. Dựa theo lệ cũ, ba vị trí đầu tiên đều có thưởng, năm nay trẫm lại thêm ba phần thưởng."

Lời nói mở màn cỗ vũ của hắn nói hết mức ngắn gọn, nhưng cuối cùng thêm ba phần thưởng có công hiệu, hiển nhiên so với mấy lời nói nhảm kia thì có thể kích động tới lòng người hơn.

Có một vài vị tiểu tướng trẻ tuổi, nghe đến mấy câu này thì trực tiếp đỏ mặt, nắm chặt nắm đấm vỗ vỗ muốn thể hiện chiêu thức uy hùng.

Sau khi hắn nói câu đó xong liền đứng dậy đi tới bên người Tần Phiên Phiên, khom lưng ở bên tai nàng nói hai câu rồi trực tiếp xoay người đi về phía đại đội ngũ.

Thời điểm hắn nói chuyện là nghiêng người cho nên đám người kia có thể nhìn thấy biểu cảm trên mặt của Hoàng thượng, mang theo vài phần ôn nhu cùng kiên nhẫn.

Điều kia hoàn toàn là dáng vẻ của một nam nhân đối với nữ nhân mà mình trân quý.

Còn có vài triều thần cùng huân quý đứng gần đó nhìn thấy vô cùng rõ ràng, mí mắt không khỏi giựt giựt một cái.

Dáng vẻ này của Hoàng thượng, toàn bộ biểu cảm trên mặt lúc bình thường cư xử trên triều với vẻ lạnh nhạt cùng sắc bén kia, thành ôn nhu đến không thể tưởng nổi.

Hoàng hậu nương nương cúi thấp mí mắt xuống lắng nghe, không biết Hoàng thượng nói cái gì bỗng nhiên nàng ngước mắt lên nhìn thẳng hắn, bờ môi chu lên, trên mặt mang theo mấy phần tươi cười giảo hoạt.

Thời điểm Hoàng thượng lại quay người nhanh chân đi qua, nhu tình trên mặt như nước triều dần dần rút lui, thẳng đến lúc bản thân ở trên ngựa, thì sắc mặt đã lạnh lùng nghiêm túc, lúc nheo mắt nhìn về phía trước thì mặt mày càng sắc bén, mang theo tư thế vài phần nghiêm chỉnh.

"Hôm nay trẫm cùng với tất cả các ngươi đi săn, đến lúc đó cũng không xếp vào chuyện xếp hạng, các khanh cứ an tâm mà đi săn, không cần phải sợ hãi rụt rè nghĩ một chút lại làm mấy chuyện không hay."

Sau khi Tiêu Nghiêu nói xong lời này, thì hướng về phía trước vung tay lên.

Trương Hiển Năng ở lại ra lệnh, đi theo Hoàng thượng cùng nhau đi săn là Trương Thành, việc cưỡi ngựa bắn tên này vẫn là nên giao cho người trẻ tuổi đi, bộ xương già này của Trương Đại tổng quản rõ ràng chỉ thích hợp với việc trấn giữ hậu phương.

[HOÀN] Độc Sủng Thánh Tâm [ Edit ] - Thịnh Thế Thanh CaWhere stories live. Discover now