Chương 136: Phiên Phiên bố trí

17.1K 506 27
                                    

Edit: Thảo Hoàng Quý phi

Beta: Nga Quý tần


"Thần thiếp cũng không dám nữa, về sau nhất định không nói những lời này!" Tần Phiên Phiên bảo đảm với hắn.


Tiêu Nghiêu mới xoay người nàng lại, làm nàng nằm thẳng trên giường.


Bởi vì chùm đầu trong chăn một lúc, bởi vậy giờ phút này mặt Tần Phiên Phiên đỏ bừng, lại thêm bộ dáng thở hổn hển, phảng phất như bất cứ lúc nào cũng có thể ngất đi.


Tiêu Nghiêu nhẹ nhàng vỗ vài cái lên ngực nàng, còn thuận tay đùa giỡn sờ soạng một phen, lại rước lấy ánh mắt xem thường của Tần Phiên Phiên.


Thời điểm buổi tối, Tần Phiên Phiên bị triệu đi Long Càn cung.


Tiêu Nghiêu còn đang nghiêm trang viết gì đó, nàng cũng tập mãi thành thói quen, Hoàng thượng vô cùng cần cù, thường xuyên phê duyệt tấu chương đến nửa đêm, nhưng hai người đã thành thói quen buổi tối ngủ cùng nhau.


Dù cho hắn phải thật lâu mới có thể lên giường, nhưng cũng muốn Tần Phiên Phiên ngủ ở Long Càn cung, này đã là thói quen ngầm thừa nhận của hai người.


Tần Phiên Phiên ngồi trên ghế ở ngoại điện, tìm thoại bản đọc để giết thời gian.


Nàng lại đây tương đối sớm, thường thường sẽ trầm mặc mà ở cùng Hoàng thượng một lát, sau đó đến giờ lại tự mình đi nội điện nghỉ ngơi trước.


Loại thời khắc an tĩnh này, nàng vô cùng hưởng thụ, hai người ai cũng không cần phải nói, cứ như vậy yên lặng mà làm việc của chính mình, cũng sẽ không cảm thấy xấu hổ và nhàm chán, thậm chí còn cảm thấy ấm áp.


Nàng ngẫu nhiên nhớ tới thời điểm trầm mặc hai người ở chung lần đầu tiên, Tần Phiên Phiên xấu hổ đến tột đỉnh.


Bởi vì lúc ấy, bọn họ giới hạn trong việc giao lưu trên giường, dưới giường đều dựa vào một mình nàng nói hươu nói vượn chống đỡ.


Lần đó Hoàng thượng cũng là ở trước long án nghiêm túc phê duyệt tấu chương, nàng lại nhàm chán không thôi, vì thế bắt đầu quấy rối, còn không an ổn uống nước, dùng miệng phun nước phì phì, nói hươu nói vượn một hồi.


Cuối cùng bị Tiêu Nghiêu đuổi ra ngoài, cho tới hôm nay nhớ tới cái cảnh tượng kia, nàng vẫn cảm giác như ký ức mới ngày hôm qua.


"Phiên Phiên, hôm nay lúc trẫm ôm Nháo Nháo chơi đùa, hắn cười bao nhiêu lần?" Nam nhân trước long án bỗng nhiên ngẩng đầu hỏi nàng một câu.


Hồi ức của Tần Phiên Phiên bị đánh gãy, hơi sửng sốt, theo bản năng nói: "Cái này thần thiếp không nhớ rõ, nhưng là hắn cười hồi lâu, nào có thể đếm số lần."


Đối với vấn đề Hoàng thượng hỏi đến, Tần Phiên Phiên quả thực cảm thấy không thể hiểu được, nam nhân đang yên ổn phê duyệt tất chương, sao bỗng nhiên nhớ tới chuyện này.


Nàng nhíu mày, lập tức ngẩng đầu nghiêm túc quan sát hắn.


Nàng liền thấy trong tầm tay nam nhân đúng là không ít tấu chương, nhưng giờ phút này đồ vật hắn đang múa bút thành văn, hiển nhiên không phải tấu chương.

[HOÀN] Độc Sủng Thánh Tâm [ Edit ] - Thịnh Thế Thanh CaWhere stories live. Discover now