Chương 71: Đưa ngươi hồi cung

18.8K 705 24
                                    


Edit: Chang PhiBeta: Vy Chiêu Dung


Nhàn Quý phi cầu xin thất bại, đã gõ vang lên chuông cảnh báo ở trong lòng cho những người có mặt ở đây, ba vị Quý phi ít nhiều gì cũng có người được chọn cho mình, nhưng mà thái độ cự tuyệt người ở ngoài ngàn dặm của Hoàng thượng, làm người không khỏi cảnh giác ở trong lòng.


"Năm nay tuyển tú, chẳng lẽ một người Hoàng thượng cũng không giữ sao?" Hoàng Thái hậu rốt cuộc vẫn không nhịn được hỏi ra tiếng.


Bà chính là không nhịn được muốn xen vào việc này, trên thực tế dưới đáy lòng đã cảnh cáo chính mình rất nhiều lần, Hoàng thượng ở trước mắt chính là một con chó điên, có thể không trêu chọc thì không trêu chọc.


Nhưng lúc trước Hoàng thượng đối xử với Tần Phiên Phiên ôn nhu như vậy, chọc hai mắt bà đau đớn.


" Sao Hoàng Thái hậu lại nói lời này vậy, tuyển tú là thay trẫm tuyển phi tần, tất nhiên là chọn người trẫm thích. Đám tú nữ này đều không được, nhìn đến bây giờ vẫn chưa có ai có thể vừa mắt trẫm, ai, hao tài tốn của." Hắn thở dài một hơi, bày ra dáng vẻ không thể làm gì được.


Xung quanh là một mảnh yên tĩnh, nhóm tú nữ mới vừa tiến vào trong điện, vừa lúc nghe thấy câu nói như vậy, một đám đều gục đầu xuống, giống như cha mẹ chết.


Lời nói này của Hoàng thượng đả kích thực sự nặng nề, làm người không chống đỡ được, giống như các nàng sinh ra không tốt, làm lãng phí cơ hội tuyển tú lần này, rốt cuộc một lần hậu cung tuyển tú cũng rất tốn kém, đúng là một việc hao tài tốn của.


"Ai, khổ cho Hoàng Thượng, đám tú nữ này quả thật không được, không xứng với con ta." Cao Thái hậu sâu kín thở dài một hơi, tích cực tới xem náo nhiệt.


Hoàng Thái hậu trực tiếp trợn trắng mắt, ai bảo ngươi lắm miệng.


Kỳ thật phần lớn người ở trong điện đều biết, Hoàng thượng đang trợn mắt nói dối, tuyển tú ba năm một lần, khắp nơi trên cả nước chỉ cần nữ tử phù hợp với điều kiện đều phải vào kinh.


Sau khi tiến cung đầu tiên là trải qua tầng tầng tuyển chọn mới có thể ở lại, nữ tử thông qua sơ tuyển cho dù là gia thế hay là tài mạo đều là đứng đầu, tùy tiện lấy ra một người cũng có thể lọt vào mắt.


Nhưng Hoàng thượng lại ai cũng coi thường, rõ ràng là đang trả thù quan viên triều đình dốc hết sức chủ trương ép hắn tuyển tú mà.


Lần tuyển tú này, hắn vốn không đáp ứng, thái độ chống cự rất rõ ràng, những người khác còn không dám trách hắn, bởi vì Hoàng thượng nói đám tú nữ này không được, ai lại dám nói là Hoàng thượng không được?

[HOÀN] Độc Sủng Thánh Tâm [ Edit ] - Thịnh Thế Thanh Caحيث تعيش القصص. اكتشف الآن