Chương 142: Trò chơi khác thường

14.7K 475 14
                                    

Edit: Tuệ Tu nghi

Beta: Rine Hiền phi


Tần Phiên Phiên cười khẽ, hỏi: "Vậy ngài trả lời mẫu hậu thế nào?"


"Khi đó ta thiên chân thiện lương mà, mẫu hậu muốn gả cho ta, ta đương nhiên là rất vui vẻ, tung tăng trả lời được ạ được ạ. Còn muốn dùng kiệu tám người khiêng đến rước bà. Sau khi phụ hoàng biết chuyện này liền giáo huấn ta rất nhiều lần. Chờ đến lúc mẫu hậu lại hỏi ta, ta liền nói không muốn cưới bà, bà hừ lạnh với ta một tiếng, nói vốn cũng không muốn gả cho ta, dù sao bà cũng đã có phụ hoàng. Khiến ta tức chết đi được, còn khóc hết nửa ngày."


Sau khi Tiêu Nghiêu nhớ đến chuyện kia, vẫn nhíu chặt mày như cũ, chuyện khi hắn còn nhỏ quả thực có thể viết ra một bộ tiểu sử đầy máu và nước mắt, chính là bi thảm như vậy đấy.


"Cho nên thích trẫm đi, đừng thích Nháo Nháo. Nàng xem mẫu hậu có phụ hoàng, phụ hoàng cũng vẫn luôn có mẫu hậu, nàng sẽ không đi theo Nháo Nháo để lại một mình trẫm chứ. Nếu có một ngày trẫm rời xa nàng, để nàng làm Thái hậu, vậy thì chắc chắn là vì bị nàng chọc tức chết."Đối với chuyện này, có thể nói hắn vẫn luôn canh cánh trong lòng, không chịu buông tay.


Tần Phiên Phiên lập tức giơ tay lên, bảo đảm với hắn, nói: "Chỉ có ngài thôi, về sau Nháo Nháo sẽ có người yêu thương của chính mình, căn bản không có vị trí cho ta."


Tiêu Nghiêu nghe nàng nói như vậy, trong lòng lập tức thoải mái không ít, nhưng đối với khả năng tương lai Tiêu Nháo Nháo có thể xuất hiện biểu hiện vô tâm vô phế, tỏ ra vô cùng oán giận.


"Về sau nếu tiểu tử kia dám có tức phụ mà quên nương, trẫm thay nàng quất nó, hung hăng quất." Hắn trầm giọng nói.


Tần Phiên Phiên mỉm cười nhẹ, tiếp tục dính sát cả người vào người hắn, giống như là che chở, luyến tiếc tách khỏi hắn.


"Nếu nàng sợ hãi rời xa trẫm như vậy, còn muốn cùng trẫm thành một thể, vậy trẫm đương nhiên phải đáp ứng yêu cầu của nàng."


Hắn duỗi tay vỗ vỗ trán của nàng, Tần Phiên Phiên ngẩng đầu, hai mắt sáng lấp lánh nhìn hắn, đáy lòng còn đang đoán rằng rốt cuộc hắn có biện pháp hay gì có thể khiến hai người thành nhất thể.


Kết quả còn chưa đợi nàng hỏi ra miệng, đã thấy bàn tay của nam nhân mò vào bên trong quần áo của nàng, đẩy yếm lên.


Tần Phiên Phiên lập tức ngẩng đầu trừng hắn, đúng là già rồi còn không đứng đắn, thành nhất thể liền phát triển theo phương diện kia.


"Phiên Phiên cũng thật là, trẫm và nàng không biết đã mây mưa bao nhiêu lần. Nếu nàng muốn cứ việc nói thẳng, đâu có gì phải ngượng, còn phải dùng cách nói vòng vo thật thật giả giả này diễn lâu như vậy. Tuy thấy nàng khóc, được nàng ôm gắt gao như vậy, trẫm rất an ủi, nhưng lại trễ nải thời gian nha. Cảnh xuân đẹp như vậy, há lại lãng phí ở đây? Lần tới nàng cứ nói thẳng đi."Tiêu Nghiêu vừa nói vừa nháy mắt vài cái với nàng, giống như một tiểu quan đang câu dẫn người vậy.

[HOÀN] Độc Sủng Thánh Tâm [ Edit ] - Thịnh Thế Thanh CaWhere stories live. Discover now